Điểm mặt 12 mẫu giày JUNO “hot” nhất trong năm 2014

Điểm mặt 12 mẫu giày JUNO “hot” nhất trong năm 2014

Tạm quên đi những đôi giày phá cách và ấn tượng trên sàn diễn tại các tuần lễ thời trang vừa qua, bạn có thể tìm đến những đôi giày có tính ứng dụng cao và rất đời thường, bắt mắt của 12 mẫu giày "hot" nhất trong năm 2014 từ thương hiệu JUNO.

Những mẫu giày của thương hiệu JUNO luôn thu hút đông đảo tín đồ thời trang Việt bởi mẫu mã bắt mắt, kiểu dáng thanh lịch và đặc biệt là mức giá phải chăng phù hợp với túi tiền của nhiều người. Mỗi mùa thời trang đến, JUNO đều có rất nhiều mẫu giày dép "đinh" khiến phái đẹp phải "điên đảo" và cố gắng tậu về cho tủ đồ của mình. 

Là thương hiệu đã quen thuộc với các tín đồ thời trang Việt Nam, trong năm 2014, JUNO cho ra đời rất nhiều mẫu giày thời trang, bắt mắt nhưng vẫn giữ được tính hợp mốt và tinh tế. Bên cạnh đó, các sản phẩm của JUNO thường mang tính basic (cơ bản) giúp chúng dễ kết hợp và linh hoạt hơn.

Vẻ đẹp thân thiện, bắt mắt và gần gũi của 12 mẫu giày JUNO "hot" nhất trong năm 2014 giúp chúng thu hút mối quan tâm của nhiều bạn trẻ.

Những cô nàng đồng nghiệp sẽ cảm thấy ghen tị với vẻ sexy của bạn khi sải bước trong bộ đầm ôm sát và đôi giày mũi nhọn cơ bản mà bất kỳ nàng nào cũng có, điểm khác biệt làm nên sự nổi bật cho mẫu giày là thiết kế gót thô. An toàn và thoải mái chính là yếu tố tạo nên sự tự tin.
Như một "phát súng nổ đầu" cho trào lưu giày sandal quai mảnh tối giản, thiết kế giày với màu bản và tinh tế chính là thứ "hớp hồn" các tín đồ thời trang với vẻ ngoài thanh mảnh, nhẹ nhàng của mình.
 

Trong mùa hè 2014, JUNO luôn hướng đến những mẫu giày nhẹ nhàng với chất liệu trong suốt, giúp bạn tự tin phô diễn nét duyên ở 2 bên má bàn chân và sự thoải mái.
 

Thiết kế dành riêng cho những tín đồ yêu sự tỉ mỉ cầu kỳ với chi tiết cut-out thân giày, quai cổ chân được đánh dọc ngay từ phần gót. Mang đến mẫu giày hoàn hảo ở mọi lúc, mọi nơi. Thiết kế cá tính này nếu được kết hợp cùng quần jean hay quần sooc thì quá tuyệt vời.
 

Với màu sắc trung tính, thiết kế đơn giản, gót giày thiết kế bền vững,… tạo nên nét đặc biệt của giày JUNO. Bạn sẽ thấy ngay đôi chân được đưa vào dáng vẻ chuẩn nhất khi mang chúng.
 

Lưới - ren là hai chất liệu mang đến vẻ ngoài gợi cảm, tuy nhiên lưới lại có phần trội hơn. Vì lưới độ bền cao hơn và giữ form dáng chuẩn hơn. Nhờ đặc tính đó mà giày cao gót da phối lưới mang đến nét gợi cảm nhưng vẫn giữ chuẩn form chân bạn.

 
Khác với giày cao gót hay giày thể thao, những đôi giày búp bê nữ là lựa chọn phù hợp cho hầu hết các bộ trang phục của bạn gái. Chính vì vậy mà những đôi giày đáng yêu này rất được các nàng ưa thích. Bên cạnh cùng cảm giác rất êm ái và chắc chắn khi bước đi, giúp những đôi giày búp bê bít mũi nhận được sự quân tâm đặc biệt từ các cô nàng năng động...

 
Ngay từ ánh nhìn đầu tiên bạn sẽ bị thu hút bởi vẻ ngoài từ form giày, mũi giày, chi tiết trang trí cho đến cả gót giày đều toát lên nét nữ tính có phần bí ẩn trong thiết kế. Không chỉ thoải mái tối đa khi đến công sở, mẫu giày còn biến bạn trở thành một quý cô tiệc tùng kiêu kỳ, lộng lẫy và không kém phần cá tính khi đi dạo phố.

 
Nếu mùa nắng, những đôi sandals đế xuồng được phái đẹp vô cùng chiều chuộng vì nó có thể cùng họ đi tới khắp nơi, từ trên thảm đỏ đến bãi biển... thì mùa lạnh này boots đế xuồng quai thun sẽ là ưu tiên hàng đầu. Chẳng quá khó hiểu, đế xuồng sẽ giúp chân bạn di chuyển tốt hơn, tới rất nhiều nơi bạn muốn, đem lại cảm giác thoải mái, dễ chịu dù phải đứng một chỗ khá lâu hay đi bộ dài dài. Diện cùng váy ngắn hay quần skinny tiệp màu boots, layering các lớp trang phục mỏng là cách mix đồ hiệu quả nhất với item này.

 
Một thiết kế đơn giản hội tụ được tinh hoa của 3 yếu tố: chất liệu, màu sắc và chi tiết tính tế bên hông giày. Với màu đen và nude trên nền da lì và bóng mang đến vẻ đẹp trẻ trung. Đây là mẫu giày thực sự làm xiêu lòng những cô nàng yêu thời trang.

 
Sự kết hợp hài hòa giữa nơ đính thô không cắt tỉa, gót giày vuông vức tạo cho tín đồ yêu thích mẫu giày này nét đẹp cá tính và phong cách.

 
Đột phá thiết kế nhân đôi. Sandal bản ngang đã được cách điệu hẳn lên nhờ thiết kế nhân đôi: 2 quai bản ngang và cà 2 khóa cài ấn tượng. Sự tinh tế trong từng chi tiết, dáng thanh thoát mềm mại được phối hợp một cách khéo léo với chất liệu phong phú và những đường may hoàn hảo là điểm nổi bật của những đôi Sandal bản ngang này. Ngoài kiểu dáng và sự kết hợp chất liệu ẩn chứa vẻ đẹp sang trọng, lịch lãm, các nhà thiết kế đặc biệt chú ý tới sự phù hợp với hoàn cảnh. Vì vậy, những ai sở hữu dòng sản phẩm này có thể kết hợp với bất cứ bộ trang phục nào mà vẫn cảm nhận được vẻ đẹp tinh tế và quý phái.
← Bài trước Bài sau →

Bình luận

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====