Đón năm mới “chất lừ” cùng BST giày JUNO

Đón năm mới “chất lừ” cùng BST giày JUNO

Là thương hiệu giày quen thuộc của phái đẹp từ nhiều năm qua, JUNO luôn được yêu mến bởi chất lượng tốt, giá cả hợp lý, mẫu mã đa dạng phù hợp mọi hoàn cảnh xuất hiện và dịch vụ chăm sóc khách thân thiện.

Năm 2015 đánh dấu một bước ngoặt lớn của JUNO khi hãng tiến hành thay đổi nhận diện thương hiệu từ tông hồng sang tông tím cá tính, thân thiện và gần gũi; cũng như đưa ra hàng loạt sự thay đổi từ sản phẩm tới chính sách ưu đãi khách hàng.

Song song đó, để chào mừng năm mới 2005, hãng giày thời trang nữ JUNO cho ra mắt bộ sưu tập mới với chủ đề "JUNO đẹp hơn, chất hơn", bao gồm nhiều mẫu đa dạng nhắm vào đối tượng là phái đẹp công sở, sinh viên hay các bạn trẻ mới ra trường. Mỗi nàng đều có thể tìm được cho mình một mẫu giày ưng ý từ cao gót tới búp bê, xăng đan hay bốt với chất liệu và màu sắc phù hợp với cá tính của các bạn gái.

Đây hứa hẹn sẽ là những thiết kế sẽ chinh phục các tín đồ yêu phong cách thanh lịch, tối giản nhưng không kém phần sang trọng, quý phái. Tất nhiên, đây chỉ là một số mẫu được JUNO hé lộ đủ để các tín đồ phải khấp khởi chờ đợi các sản phẩm được trình làng tại các cửa hàng bán lẻ.

Giày cao gót với chất liệu da lộn là người bạn đồng hành không thể thiếu của các nàng có chiều cao "khiêm tốn".




Đây là một trong những kiểu giày cao gót cơ bản nhất của phái đẹp công sở, đi chơi hay đi dự tiệc



Trái lại với những đôi cao gót, giày búp bê đem lại vẻ đẹp đơn giản, lịch sự nhưng cũng vô cùng nữ tính.


Giày boot da thấp cổ dành riêng cho những cô nàng cá tính.



Điểm nhấn của mẫu giày này chính là sự tinh tế trong cách kết hợp màu sắc, thiết kế tạo nên nét riêng biệt, mới mẽ cho bộ sưu tập.
 


Một thiết kế đơn giản hội tụ được tinh hoa của 3 yếu tố: chất liệu, màu sắc và kiểu dáng. Đây là mẫu giày thực sự làm xiêu lòng những cô nàng yêu thời trang.



Với gam màu đen, kem, đỏ, xanh dương cuốn hút, kiểu dáng quai hậu ôm sát chân sẽ giúp bạn tự tin bước đi và vẻ ngoài hợp mode, sành điệu.


Đặc biệt hơn, nhân dịp ra mắt bộ nhận diện thương hiệu và giới thiệu bộ sưu tập mới trong không khí vui tươi khi tết đến xuân về… JUNO cũng rộn ràng dành hàng ngàn phần quà dành tặng cho khách hàng khi mua giày tại showroom JUNO.

Theo đó, khi mua bất kỳ 01 đôi giày JUNO, khách hàng sẽ được tham gia chương trình vòng quay may mắn với cơ hội trúng thưởng 100% và nhiều phần quà hấp dẫn như:
  1. Cốc sứ JUNO cao cấp.
  2. Son môi điệu đà.
  3. Vé xem phim CGV.
  4. Thẻ cào điện thoại
  5. Voucher giảm giá trừ trực tiếp vào hoá đơn
JUNO không chỉ là nhà cung cấp sản phẩm giày dép thời trang hàng hiệu chất lượng tốt, mẫu mã hoàn hảo mà còn là thương hiệu luôn đi đầu trong các hoạt động từ thiện, xã hội. Trong không khí đón chào Xuân Ất Mùi 2015, nhằm chung tay góp sức chia sẻ những khó khăn chung của cộng động, đặc biệt là những mảnh đời bất hạnh người già neo đơn và trẻ em mồ côi có một mùa xuân ấm áp, JUNO cũng cam kết với mỗi đôi giày bán ra sẽ trích một phần tiền ủng hộ vào quỹ từ thiện tặng quà Tết cho trẻ mồ côi và người già neo đơn thông qua chương trình MỘT ĐÔI GIÀY – MỘT CÁI TẾT ẤM.

Chương trình diễn ra từ 05/01/2015 – 01/02/2015 tại hệ thống cửa hàng JUNO trên toàn quốc.

Thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:
  1. 400 Nguyễn Trãi, Q.5, TPHCM. ĐT: (08) 6290 9124
  2. 88 Nguyễn Khánh Toàn, Q.Cầu Giấy, HN. ĐT: (04) 6269 3015
  3. 81 Tôn Đức Thắng, Q.Đống Đa, HN. ĐT: (04) 3732 7548
Email: cskh@juno.vn
Đặt hàng trực tuyến tại: http://www.juno.vn
Facebook Fanpage: http://www.facebook.com/giayjuno.
← Bài trước Bài sau →

Bình luận

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====