Giày búp bê mũi nhọn – đôi giày

Giày búp bê mũi nhọn – đôi giày "quyền lực" của phái đẹp

Dù không yểu điệu thục nữ như những đôi búp bê xinh xắn, kiêu kỳ tiểu thư như kiểu giày nhiều quai ở phần cổ chân hay "nam tính" như oxford (kiểu buộc dây); giày mũi nhọn chính là tuyên ngôn thời trang được giản tiện mà lại quá đỗi quyến rũ của phái đẹp. 
 
Không giống như những đôi giày mũi tròn hay hở mũi, giày mũi nhọn (pointed shoes) chính là "must-have item" mà hầu như cô nàng yêu thời trang nào cũng phải sở hữu ít nhất một đôi trong tủ giày. Dù không yểu điệu thục nữ như những đôi búp bê xinh xắn, kiêu kỳ tiểu thư như kiểu giày nhiều quai ở phần cổ chân hay "nam tính" như oxford (kiểu buộc dây); giày mũi nhọn chính là tuyên ngôn thời trang được giản tiện mà lại quá đỗi quyến rũ của phái đẹp. 

Các nhà thiết kế đã mạnh tay tạo ra những kiểu giày vô cùng đa dạng từ gót thấp hoặc không gót, đế bệt hoàn toàn. Từ các sàn diễn thời trang quốc tế cho đến thảm đỏ và đặc biệt là trên những tuyến phố thời trang, đâu đâu cũng thấy bóng dáng của những chiếc giày mang kiểu dáng thanh lịch, quyến rũ này.




Những đôi giày giản tiện mà lại quá đỗi quyến rũ và quyền lực của phái đẹp.

Giày búp bê mũi nhọn là những đôi giày phổ biến vào các năm 1950. Giày mang trong mình vẻ đẹp đơn giản, nhẹ nhàng, rất đỗi chuẩn mực và nữ tính, nhưng nhờ phần gót bệt mà nó có thể theo chân phái đẹp cả ngày "không biết mệt".



Giày búp bê mũi nhọn mang trong mình vẻ đẹp đơn giản, nhẹ nhàng, rất đỗi chuẩn mực và nữ tính

Nhờ vào sự giản dị vốn có, giày mũi nhọn có thể kết hợp với nhiều trang phục, xu hướng khác nhau. Từ thanh lịch, nhẹ nhàng, cho đến hiện đại, cá tính..vv.. Không hề kén quần áo, không kén chân đi, tiện lợi và cực kỳ sang trọng, đó là những điểm mạnh khiến giày mũi nhọn đang dần trở thành đôi giày "quyền lực" được phái đẹp yêu thích nhất.




 Không quá cầu kỳ giày nữ Juno làm tôn lên dáng vẻ kiêu kỳ đáng yêu, xinh xắn của các bạn gái.






 Không hề kén quần áo, không kén chân đi, giày búp bê mũi nhọn tiện lợi và cực kỳ sang trọng




Không yểu điệu thục nữ như những đôi búp bê xinh xắn, kiêu kỳ tiểu thư như ankle strap hay"nam tính" như oxford hay brogue; giày búp bê mũi nhọn chính là tuyên ngôn thời trang được giản tiện mà lại quá đỗi quyến rũ và quyền lực của phái đẹp.



← Bài trước Bài sau →

Bình luận

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====