5 xu hướng tóc

5 xu hướng tóc " hot" nhất trong mùa Thu - Xuân 2016

Bạn không cần phải chờ đợi cho đến khi mùa xuân tới mới thử những mẫu tóc mới dưới đây mà ngay trong tuần lễ thời trang New York 2015 đã “phô bày” những kiểu tóc hot nhất và đẹp nhất cho mùa thu - xuân năm nay.

1.Tóc vuốt ngược búi cao

Kiểu tóc vuốt ngược búi cao không quá cầu kỳ mà đơn giản, dễ dàng thực hiện và gợi phong cách sexy nhưng vô cùng bí ẩn và thu hút. Hơn nữa bạn còn không mất nhiều thời gian mà cẫn có kiểu tóc đẹp để tham dự tiệc, đi chơi cùng bạn bè hay thậm chí là ra mắt bố mẹ chàng đều rất sang trọng và lịch sự.



Để làm kiêu tóc này đầu tiên bạn nên xịt một ít keo để kết nối các sợi tóc lại với nhau, sau đó dùng ngón tay khéo léo của bạn búi chặt phía sau gọn gàng. Nếu tóc bạn có hơi xoăn ở phía bên mang tai thì bạn nên kéo thẳng nó ra trước khi thực hiện kiểu tóc này nhé!

2.Tóc búi thấp đánh rối

Kiểu tóc búi thấp đánh rối đang là xu hướng trở lại của mùa thu đông cũng như mùa xuân 2016. Mái tóc búi lỏng và hơi rối tạo cảm giác nhẹ nhàng, lãng mạn rất thích hợp vào mùa thu cũng như những bữa tiệc cuối năm.



Để tạo kiểu tóc này đầu tiên bạn cần phun sấy tóc cho khô sau đó xịt keo ở phần đuôi tóc. Tiếp đến dùng máy uốn tóc tạo độ bồng và đánh rối. Tiếp tục tạo búi tóc thứ 2 bên dưới búi tóc này với phần tóc còn lại. Chú ý giấu toàn bộ đuôi tóc bên dưới gáy, giữ tóc của bạn theo kiểu đuôi ngựa thấp rồi cố định bằng ghim.

3. Tóc đuôi ngựa

Tóc đuôi ngựa buộc cao hay thấp đều là xu hướng cho mùa thu và xuân 2016. Kiểu tóc này được nhiều cô gái đón nhận và yêu thích vì sự giản dị, dễ thực hiện, lịch sự nhưng cũng vô cùng năng động và thoải mái. 



Trước tiên, bạn chia riêng một phần tóc trên đỉnh đầu rồi buộc cố định phần tóc đó lại. Bạn không nhất thiết phải chải mượt phần tóc này mà có thể để lộn xộn một chút cho thêm phần cuốn hút.Tiếp đến, bạn gộp phần tóc phía dưới vào phần tóc buộc nửa vừa tạo và cố định thật chắc với chun.

4. Tóc gợn sóng “ bổ luống”

Kiểu tóc gợn sóng "bổ luống" nữ tính, dịu dàng và quyến rũ này đang được các quý cô rất yêu thích, đây là mẫu tóc thịnh hành cho mùa thu 2015 cũng như đón chào mùa xuân 2016. Kiểu tóc gợn sóng nước phù hợp với nhiều khuôn mặt khác nhau. Đặc biệt đây cũng là kiểu tóc thích hợp giúp che đi khuyết điểm cho nàng tóc mỏng, từng lọn tóc gợn sóng bồng bềnh tạo cảm giác dày và quyến rũ hơn.


 
5.Tóc tết mái ngang

Tóc tết mái ngang không còn xa lạ gì với chị em và mùa thu năm nay đây cũng là kiểu tóc được nhiều siêu mẫu trong làng thời trang thế giới ưa chuộng. Trước hết bạn hãy chải tóc thật suôn mượt và hất tóc gọn sang một bên và lấy bớt lại một phần góc từ mái đến qua mang tai, phần còn lại của tóc hãy dùng ghim cố định ra sau gáy. Bắt đầu tết vừa tết vừa lấy tóc 2 bên tết lần lượt nhé. Tết ôm vào phần da đầu và tết lui dần về phía sau gáy. Tết đến qua mang tai rồi dùng thun buộc lại, sử dụng ghim để cố định phần tóc tết ôm sát da đầu. Cuối cùng là xịt keo tóc để giữ dáng tóc.





Những kiểu tóc đẹp cho mùa thu 2015 mà các nàng không nên bỏ qua


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====