Công dụng làm đẹp không ngờ từ nước hoa hồng và glycerin

Công dụng làm đẹp không ngờ từ nước hoa hồng và glycerin


LỢI ÍCH CỦA GLYCERIN VÀ NƯỚC HOA HỒNG

1. Cung cấp độ ẩm cho da

Như đã đề cập, cả glycerin và nước hoa hồng có đặc tính giữ ẩm và chúng đặc biệt có lợi với những nàng có làn da khô. Glycerin cũng là một chất giữ ẩm tuyệt vời, nó giúp da bạn “ thu hút” độ ẩm từ không khí và giữ nó lại. Khi bạn sử dụng nó với nước hoa hồng, da bạn sẽ nhận được gấp đôi độ ẩm vì thế mà da sẽ trở nên mềm mại và mịn màng khỏe mạnh hơn.



2. Điều trị viêm da

Vì nó rất phù hợp với làn da khô nên glycerin và nước hoa hồng có thể được sử dụng để điều trị các chứng rối loạn về da như viêm da cơ địa hay da bị kích ứng. Nó giúp loại bỏ da khô, thô ráp và vảy sừng nhờ đó mà giảm kích ứng, viêm và đỏ da. Ngoài ra, Glycerin và nước hoa hồng cũng rất tốt cho da nhờn, nó là một phương thuốc hiệu quả trị mụn nhọt, mụn trứng cá và các vấn đề về da dầu khác. Nước hoa hồng có tính chất sát trùng và chất làm se lỗ chân lông tự nhiên.

3. Cân bằng độ pH

Một trong những điều quan trọng nhất đối với làn da khỏe mạnh là một mức độ pH cân bằng. Khi độ pH của làn da được cân bằng, nó sẽ ngăn chặn nhiều loại rối loạn khác nhau về da, bao gồm cả mụn trứng cá và viêm da cơ địa. Cả nước hoa hồng và glycerin giúp cân bằng độ ẩm và độ pH của da giúp da sáng và khỏe mạnh mỗi ngày.




4. Trẻ hóa da

Bạn không cần mỹ phẩm chống lão hóa đắt tiền khi bạn có glycerin và nước hoa hồng. Chúng là những thành phần hiệu quả nhất để ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa, ngăn ngừa sự xuất hiện của nếp nhăn, đốm nâu, những dấu hiệu khác của sự lão hóa và làm trẻ hóa làn da. Với glycerin và nước hoa hồng, bạn sẽ có được làn da mịn màng và dẻo dai vì nó giữ được độ ẩm và dưỡng chất cần thiết giúp da tươi trẻ hơn.

CÁCH SỬ DỤNG CLYCERIN VÀ NƯỚC HOA HỒNG

Có rất nhiều cách để tận dụng được những lợi ích từ glycerin và nước hoa hồng mang lại cho làn da của bạn. Dưới đây là một số cách sử dụng Glycerin và nước hoa hồng bạn có thể tự làm tại nhà vừa tiết kiệm mà lại an toàn cho da:

1. Kem dưỡng ẩm da

Mùa đông là thời gian khiến cho cho da bị khô và thô ráp. Đây là lúc bạn cần một loại kem dưỡng ẩm tự chế vậy tại sao bạn không thử pha trộn giữa glycerin và nước hoa hồng? Nó sẽ là một loại kem dưỡng ẩm tuyệt vời cho làn da của bạn. Bạn có thể sử dụng nó cho mặt thậm chí là cho cả toàn bộ cơ thể để bảo vệ làn da chống lại điều kiện thời tiết khắc nghiệt.




2. Toner da

Bạn có thể sử dụng glycerin và nước hoa hồng như một toner da để loại bỏ bụi bẩn, tế bào chết giúp da tươi trẻ và làm dịu da. Bên cạnh đó nó còn giúp duy trì cân bằng độ pH tự nhiên cho làn da của bạn. Khi bạn sử dụng sự pha trộn của hai thành phần này chắc chắn làn da của bạn sẽ được nuôi dưỡng tốt, sáng mịn và dưỡng ẩm mà không cần kích thích tuyến bã nhờn nhờ thế mà da ít bị mụn hơn.

3.  Sữa rửa mặt

Một chất tẩy rửa tự chế với thành phần tự nhiên là một trong những cách tốt nhất để giữ cho làn da của bạn khỏe mạnh. Bạn có thể tự làm sữa rửa mặt với glycerin và nước hoa hồng, nó sẽ giúp làm sạch làn da của bạn bằng cách loại bỏ một cách hiệu quả phấn trang điểm, bụi bẩn và tạp chất khác cũng như làm thông thoáng lỗ chân lông và ngăn ngừa mụn.



Đổ khoảng 200-250 ml glycerin vào một cái bát. Thêm khoảng 100 ml nước hoa hồng hoặc bạn có thể thêm 2 muỗng canh nước cốt chanh vào trộn đều. Sau đó thấm bông vào hỗn hợp này và nhẹ nhàng thoa lên mặt để loại bỏ trang điểm, bụi bẩn và làm sạch lỗ chân lông của bạn. Thực hiện điều này như một bước làm sạch da hàng đêm để có được làn da đẹp.

Ngoài ra bạn có thể cho 1/4 chén glycerin và 1/2 chén nước hoa hồng lắc đều và giữ nó trong bình xịt. Bạn có thể sử dụng nó bất cứ khi nào bạn cần để tăng độ ẩm cho da.





Lưu ý:


- Luôn luôn pha loãng glycerin trước khi sử dụng, cách tốt nhất là bạn nên pha loãng nó với nước hoa hồng để có thể tận dụng lợi ích từ cả hai. Không nên lạm dụng glycerin và để nó quá lâu trên da của bạn vì nếu không da bạn sẽ bị nhợt nhạt do da bị " ngậm" nước quá lâu.

- Bạn cũng nên lau sạch glycerin dư thừa trên da trước khi ra ngoài vì nó sẽ dễ dàng hơn cho bụi bẩn và ô nhiễm tích tụ trên da của bạn.

Bí quyết làm đẹp da tự nhiên và an toàn từ glycerin và nước hoa hồng






← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====