Mách bạn cách chọn giày phù hợp cho những chuyến đi du lịch

Mách bạn cách chọn giày phù hợp cho những chuyến đi du lịch

Mùa hè đến, các nàng náo nức lên lịch cho chuyến đi “du hí” của mình. Tuy nhiên, không phải nàng nào cũng biết để có một chuyến du lịch thoải mái, tập trung hết năng lượng bản thân để tham quan, khám phá được nhiều nhất bạn cần có một đôi giày tốt và phù hợp. 

Vậy làm thế nào để chọn được những đôi giày đẹp mà phù hợp cho chuyến đi của mình? Để chọn loại giày dép nào mang theo, nàng cần xác định loại hình, mục đích chuyến đi du lịch của bạn, như đi nghỉ dưỡng hay đi phượt, khám phá, đi biển hay leo núi... Phương tiện đi lại chủ yếu là gì (xe hơi, máy bay, tàu hỏa hay đi xe máy, đi bộ, đi thuyền trên sông nước...). Hãy để Juno giúp bạn chọn giày phù hợp cho từng mục đích du lịch, để chuyến đi thêm phần tuyệt vời nhé!

Những chuyến du lịch thông thường:

Đối với những chuyến đi này, nàng phải chọn cho mình đôi giày thoải mái vì lí do phải di chuyển và đi tham quan rất nhiều nơi. Nguyên tắc cơ bản khi chọn giày dép mang theo đó chọn giày dép êm chân, có độ ma sát đáy tốt, chất liệu thoáng, thấm hút mồ hôi… Gợi ý cho nàng về những đôi xăng đan đơn giản mà tiện lời này nhé!

Với mẫu giày xăng đan ôm chân, chất liệu nhẹ nhàng sẽ khiến việc di chuyển của bạn dễ dàng hơn.

Giày xăng đan quai ngang da wash mờ SD01052 của Juno là lựa chọn hàng đầu cho chuyến đi này!

Hoặc Tezza rose platform sandal với thiết kế và họa tiết trẻ trung, hoàn toàn phù hợp để nàng diện cùng váy, đầm thật xinh để đi thăm thú khắp nơi.


Những chuyến đi biển hay đi tham quan vùng sông nước

Trong chuyến đi này, nàng cần mang theo đôi xăng đan và một đôi dép tông để dạo biển. Khi chọn xăng đan, bạn nên chọn loại xăng đan đế mềm, không thấm nước, đáy có độ bám dính tốt, không trơn để tránh bị ngã.

Juno sẽ mang đến nàng đôi dép bệt quai chứ X đầy cá tính. Nàng tha hồ dạo biển và yên tâm với sự thoải mái mà đôi dép này mang lại.

Tại Juno, mỗi sản phẩm có nhiều màu sắc phù hợp với sở thích riêng của nàng.

Việc mang theo loại xăng đan này sẽ rất tiện lợi khi bạn đi dạo bờ biển hoặc lên tàu thuyền di chuyển trên sông biển, bởi nó nhẹ và thoáng mát, không thấm nước, nhanh khô ráo, lại rất dễ khi kết hợp với quần áo đi biển như váy maxi, quần short...

Giày xăng đan xỏ ngón đế bệt thoáng mát sẽ là lựa chọn không tồi để nàng mang đi biển.

Đơn giản mà nổi bật, nàng có thể diện xăng đan xỏ ngón đế bệt SD01054 phối hợp với váy, quần short nhé!

Những chuyến đi leo núi, đi đồi cát, đi rừng

Nàng nên chọn những đôi giày thể thao chắc chắn, đi êm chân và dễ đi, chất liệu tốt, thoáng mát, có khả năng chống ẩm và không gây mùi khi đi lâu hoặc chân ra mồ hôi.

Giày sneaker của Juno là một sản phẩm nổi bật nhất trong thị trường hiện này. Với thiết kế đơn giản, chất liệu tốt, đây là mẫu giày hoàn toàn phù hợp để nàng mang theo trong chuyến du lịch của mình.


Đặc biệt hơn, chương trình ưu đãi HÈ CỰC SỐC của Juno sẽ khiến chuyến đi của bạn thêm vi vu. Khi mua sản phẩm bất kì từ 290K nàng có ngay cơ hội mua XĂNG ĐAN CHỈ 50K. Du lịch thêm phầm vui vì có thêm giày đẹp giá sốc!

XEM CHI TIẾT CHƯƠNG TRÌNH TẠI ĐÂY!

Để có một chuyến du lịch hoàn hảo và thoải mái, nàng đã chuẩn bị rất nhiều quần áo thật đẹp. Nhưng ít ai biết rằng, giày mới là yếu tố quan trọng nhất trong mỗi chuyến đi!

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====