3 Mẫu balo trẻ trung “Back to school” giúp nàng

3 Mẫu balo trẻ trung “Back to school” giúp nàng "tụt đi chục tuổi"

Phải thừa nhận một điều rằng, khi mang balo, trông nàng trẻ thêm chục tuổi. Balo có khả năng kéo tụt tuổi thực của nàng đến như vậy, do đó luôn được các cô gái “chọn mặt gửi vàng” khi mặc trang phục năng động như quần jeans, áo thun hay chân váy ngắn xếp ly. Hôm nay nàng hãy cùng Juno điểm qua ba mẫu balo thời trang hưởng ứng tinh thần “Back to school” nhân ngày khai giảng 5/9 nhé!



Balo thời trang Juno phom dáng hộp BL028


Thiết kế balo kiểu dáng mini nhỏ gọn, nàng có thể phối với nhiều trang phục khác nhau từ quần jeans, áo thun cho đến váy hoa nhẹ nhàng.



(Click vào để xem sản phẩm tham khảo: Balo thời trang Juno phom dáng hộp BL028)


Thiết kế hình hộp, phom dáng cứng cáp mới lạ cùng gam màu mang âm hưởng vintage, giúp cho mẫu balo cá tính hơn, khác biệt hơn.



Balo thời trang Juno thiết kế tiện dụng BL031


Sở hữu thiết kế tiện dụng, mới lạ với đầu dây khóa kéo phá cách. Đặc biệt thiết kế quai cầm tay và đeo vai chắc chắn, dễ mang, tiện cầm nắm, dễ dàng ghi điểm trong mắt nàng thường xuyên phải dịch chuyển nhiều.


Mẫu balo BL031 thích hợp đi chơi, đi làm và du lịch, là phụ kiện thân thiết như bạn thân của nàng. Nàng có thể mang balo với quần jeans, áo thun và xăng đan khỏe khoắn.

(Click vào để xem sản phẩm tham khảo: Balo thời trang Juno thiết kế tiện dụng BL031)


Đặc biệt phom túi rộng rãi, giúp nàng đựng nhiều vật dụng cần thiết như sổ tay, sách, bóp, ví và điện thoại.


Balo thời trang Juno phom dáng mini BL030


Với thiết kế nhỏ nhắn, cùng gam màu và chi tiết mang đậm âm hưởng du mục phóng khoáng, mẫu balo BL030 là điểm nhấn cho trang phục của nàng.


(Click vào để xem sản phẩm tham khảo: Balo thời trang Juno phom dáng mini BL030)


Nàng chỉ cần mặc váy trắng, đầm xòe in họa tiết liti mang xăng đan và vai khoác BL030 cho những chuyến đi chơi ngắn ngày.

 



Nếu nàng cũng muốn "trẻ ra chục tuổi" cùng balo, xem thêm bài viết liên quan nàng nhé: 3 Mẫu balo “siêu bự” cùng nàng đi khắp thế gian


Mách nàng tin vui, khi mua một chiếc balo tại Juno, nàng được tặng ngay một túi canvas, hoặc dép lào siêu chất. Đặc biệt hơn, nếu mua một balo và một đôi giày, với đơn hàng lên đến một triệu, nàng sẽ được tặng ngay một đôi giày MIỄN PHÍ từ Juno. Chỉ còn 5 ngày nữa là kết thúc chương trình khuyến mãi, nhanh tay mua ngay balo tại đây nàng nhé!


Khắp nơi đang rộn ràng tinh thần chào mừng năm học mới, Juno cũng hào hứng hưởng ứng, gửi đến nàng ba mẫu balo cá tính cùng nàng trẻ ra chục tuổi.

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====