Túi canvas phối đồ thời trang và chất thế này, sao có thể làm ngơ?

Túi canvas phối đồ thời trang và chất thế này, sao có thể làm ngơ?

Vào Thu, các cô gái xuống phố với những item dịu đi một nhịp. Chiếc quần culottes ống rộng, áo thun dài tay và một chiếc túi canvas khoác trên vai, cùng nàng thả bước vào Thu. Điểm nhấn của set đồ chính là chiếc túi canvas, giúp hoàn thiện tổng thể nữ tính nhưng không kém phần phóng khoáng, đầy cá tính riêng. Cùng Juno bỏ túi các cách phối đồ với túi canvas cùng nàng vào Thu nhé!



Quần culottes, áo thun và túi canvas


Set đồ đơn giản, dễ mặc này sẽ mang tới cho nàng một diện mạo mới, trẻ trung và nữ tính hơn. Muốn phá cách hơn một chút, nàng có thể chọn thêm chiếc mũ cói là dư âm sót lại của mùa Hè vừa qua. Mang giày búp bê, xăng đan đế bệt đều hợp.



Quần shorts vải, áo sơ mi và túi canvas


Bộ ba cơ bản nhưng không hề “thiếu muối” này sẽ khiến nàng trở nên thú vị trong chớp mắt. Nàng có thể chọn chiếc áo sơ mi kẻ sọc, quần short vải màu trắng, xăng đan đế cói để tăng thêm vẻ vintage cho set đồ.






Chân váy chữ A, áo thun và túi canvas


Set đồ đi làm của nàng sẽ mềm mại và nữ tính hơn khi nàng chọn công thức này. Đặc biệt nàng có thể chọn áo thun in chữ khỏe khoắn đang được yêu thích năm nay.

 



Để có những set đồ siêu cá tính và trẻ trung cùng túi canvas, Juno gửi đến nàng 4 mẫu túi canvas cá tính để nàng lên đồ. Mách nàng tin vui, chỉ cần nàng mua một sản phẩm bất kỳ với giá trị đơn hàng từ 300.000đ trở lên, sẽ được tặng một túi canvas trị giá 90.000đ. Chương trình kéo dài đến hết ngày 10.09 nàng nhé!

Nếu nàng quan tâm đến công dụng của túi canvas, xem thêm tại đây nàng nhé: Thực hư về khả năng “đựng cả thế giới” của túi Canvas?



(Click vào để xem sản phẩm tham khảo: Túi Canvas thời trang Juno TC005)



(Click vào để xem sản phẩm tham khảo: Túi Canvas thời trang Juno TC003)



(Click vào để xem sản phẩm tham khảo: Túi Canvas thời trang Juno TC001)



(Click vào để xem sản phẩm tham khảo: Túi Canvas thời trang Juno TC002)


Túi canvas được làm từ vải bố, chất liệu mộc mạc đậm chất vintage, lên đồ cực hợp với trang phục tông trầm mùa Thu, thời trang và rất đáng để mang.

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====