3 Mẫu túi xách sinh ra để nàng mang cùng cô bạn thân

3 Mẫu túi xách sinh ra để nàng mang cùng cô bạn thân

Một trong những sở thích của các cô nàng chơi thân với nhau đó là mang đồ đôi cùng nhau. Bên cạnh áo đôi, các nàng còn thích thú diện giày đôi, váy đôi, túi xách đôi và giày đôi. Hôm nay nàng hãy cùng Juno điểm qua những mẫu túi đôi dành cho cặp bạn thân nhé!



Túi xách cỡ trung hoạ tiết da rắn TXT095 cùng nhau nâng tầm sang trọng


Nếu nàng và cô bạn thân đang cùng nhau lên kế hoạch để “nâng tầm” phong cách thời trang của mình, mẫu túi xách cỡ trung, họa tiết da rắn là gợi ý lý tưởng dành cho cả hai.



(Click vào để xem sản phẩm tham khảo: Túi xách cỡ trung hoạ tiết da rắn TXT095)


Túi có thiết kế sang trọng, thời trang, chất liệu cao cấp mềm mại, là phụ kiện hoàn hảo cùng nàng mang đi làm, đi chơi, dạo phố.



Túi xách trang trí móc khoá kim loại TXT094 cho cả hai thêm ngọt ngào


Nếu cả hai đều theo đuổi phong cách nữ tính, thanh lịch, mẫu túi xách TXT094 sẽ giúp nàng và cô bạn thân hoàn thiện vẻ ngoài ngọt ngào của mình. Đặc biệt gam màu hồng và xanh xám chiếm trọn trái tim của nàng thích phong cách dịu dàng.



(Click vào để xem sản phẩm tham khảo: Túi xách cỡ trung trang trí móc khoá kim loại TXT094)


Phần quai túi chắc chắn, được trang trí họa tiết và đính kèm móc khóa kim loại nổi bật. Túi xách TXT094 là phụ kiện phù hợp cùng nàng đi làm và cả đi chơi.

 


Túi xách cỡ nhỏ khoá kim loại TXN096 cho cặp đôi bạn thân hiện đại


Nếu nàng và cô bạn thân đều yêu thích phong cách thời trang trẻ trung, hiện đại, mẫu túi xách TXN096 là lựa chọn hoàn hảo. Túi có khóa kim loại mới lạ, phom dáng cứng cáp.



(Click vào để xem sản phẩm tham khảo: Túi xách cỡ nhỏ khoá kim loại mới lạ TXN096)


Phần dây đeo chéo được thiết kế kết hợp dây da và dây xích kim loại sang trọng, bắt mắt. Túi lên đồ cực đẹp với trang phục công sở hay dự tiệc.



Nàng đã lựa chọn được mẫu túi nào phù hợp với phong cách của mình và cô bạn thân, để cùng nhau diện túi đôi chưa nào?


Mách nhỏ nàng, mỗi túi có ba gam màu cho nàng và cô bạn thân thỏa sức lựa chọn. Ngoài ra, Juno đang có chương trình khuyến mãi tặng ngay một đôi giày giá trị lên đến 470.000đ cho đơn hàng hơn một triệu. Chỉ cần cả hai nàng cùng mua túi đôi là được tặng ngay giày Miễn Phí rồi. Rủ cô bạn thân mua ngay để hưởng ưu đãi hấp dẫn này nhé!


Dành cho nàng yêu thích balo, xem thêm bài viết này nhé: 3 Mẫu balo trẻ trung “Back to school” giúp nàng "tụt đi chục tuổi"



Càng thân nhau, nàng lại càng muốn mặc đồ đôi, túi đôi, giày đôi với cô bạn thân. Nàng hãy cùng Juno khám phá những mẫu túi xách là đồ đôi đẹp hết nấc!

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====