12 điều nhỏ bé giúp bạn dễ dàng chạm tới an yên và hạnh phúc

12 điều nhỏ bé giúp bạn dễ dàng chạm tới an yên và hạnh phúc

Đôi khi cuộc sống này chỉ yêu cầu những thứ đơn giản nhất để hạnh phúc và sự vui tươi tìm đến mà thôi.7 cách giúp bạn hạnh phúc hơn trong một tuần 20 bí mật của người thật sự hạnh phúc Cậu bé ung thư được lên sân khấu hát cùng Sơn Tùng: "Hôm nay là ngày hạnh phúc nhất của con"

Cuộc sống này đôi khi có những điều đơn giản đến vô thường mà không phải ai cũng nhận ra được, và con người lắm khi cũng chỉ hạnh phúc vì những lý do nhỏ nhoi lắm. Chỉ cần một hành động yêu thương nho nhỏ thôi là một ngày mới đã có thể rực rỡ ánh nắng dù cho mới đêm qua thôi cơn mưa rào còn trút xuống nặng nề.

Nhưng để có niềm vui thực sự, mọi người hãy nên tự "phục vụ" bản thân trước bằng những chiêu nho nhỏ không hề phức tạp này nhé!

Có những lúc, ngồi im lặng một mình là món quà vô giá giữa phố phường tấp nập. Khi ấy, ta thấy mình thật nhỏ bé nhưng cũng rất vĩ đại vì đã tự thu lấy cái thế giới nhỏ ấy vào lòng. Im lặng là vàng, và vàng thì rất quý.

Ta sống giữa xã hội loài người cho nên ý kiến là điều không thể thiếu. Tuy nhiên, nếu cứ để ý quá đến những gì người khác bàn tán về mình thì hóa ra, chính kiến cũng chỉ là thứ xa xỉ mà thôi. Do đó, mặc kệ người ta và sống là chính bản thân mình thôi thì mới được.

Vẫn là mối quan hệ giữa người với người, sự đồng thuận bao giờ cũng mang đến hòa bình nhưng đôi khi nói không lại là cách tốt nhất để giữ tình cảm của nhiều bên. Chính vì lẽ đó, hãy học cách từ chối bất cứ khi nào có thể.

Ai cũng có khoảng trời riêng của mình và giấc mơ sẽ là thứ tài sản vô giá. Cũng không có nhà nước nào đánh thuế giấc mơ cho nên đừng vội vàng cắt xén thời gian mơ của bản thân. Kể cả là mơ giữa ban ngày cũng được nhưng nhất định phải mơ.

Con người ta nhiều khi vì guồng quay của cuộc sống mà quên đi cách đối đãi tử tế với bản thân. Những lúc như vậy, ta luôn cảm thấy mệt mỏi và bất công. Tuy nhiên, mọi sự là do ta thì chẳng có lý do gì để không thể sửa chữa và những thứ mới lạ vẫn còn đang chờ ta ở phía trước.

Thỉnh thoảng, hãy mang đến một cảm giác mới lạ cho bản thân để cuộc sống này không quá nhàm chán. Và thù ghét người khác không phải là điều tốt bởi xét cho cùng, đôi lúc ta vẫn cần tới sự giúp đỡ của họ. Thú ghét chỉ làm cuộc sống thêm nặng nề cho nên hãy vứt bỏ tất cả và chỉ hướng tới điều tốt đẹp thôi.

cuộc sống
Nhưng bạn cũng đừng quên thành thật với cảm xúc của chính mình để mọi thứ thật nhẹ nhàng, êm ái. Ta sẽ không phải mất thời gian che đi nỗi buồn để phủ lên đó nụ cười gượng xấu xí.

cuộc sống
Mọi thứ có thể sẽ không ở yên chỗ ban đầu của nó mà sẽ dịch chuyển tới một nơi nào đó, và nhiệm vụ của chúng ta là truy tìm đúng địa điểm và thích nghi với điều mới lạ.

cuộc sống
Một bí quyết để sống vui là hãy để mọi thứ trong quá khứ qua đi một cách nhẹ nhàng như nó từng đến. Đừng mang nó đến hiện tại và tương lai bởi ở đó, không ai cần đến.

cuộc sống
Và thêm một điều nữa, có những lúc mọi thứ chẳng thể theo được ý mình nhưng hãy coi đó chuyện bình thường bởi ai cũng vậy. Chỉ cần kiểm soát những thứ cần thiết, còn lại có thể bỏ ngỏ một chút để cuộc đời dễ thở hơn.

Giờ đây, khi con người ta đã chẳng còn vướng mắc điều gì thì những người thân yêu của ta sẽ hoàn toàn được ta trọng đãi. Hãy thết đãi họ nụ cười, sự niềm nở và quan tâm một cách chân thành.

cuộc sống
Bố mẹ, bạn bè, những người thường xuyên làm bạn cười nên được quan tâm thường xuyên bởi thiếu bạn, họ cảm thấy trống vắng lắm.

cuộc sống
Nụ cười luôn là thứ vũ khí sắc bén nhất để ta chống trả lại những oái oăm của cuộc đời. Người khác cười trước mặt ta thì ta cũng vui cho nên chẳng tội gì phải làm cho họ khóc.

Tổng hợp
Đôi khi cuộc sống này chỉ yêu cầu những thứ đơn giản nhất để hạnh phúc và sự vui tươi tìm đến mà thôi.




← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====