Các cách xả stress cho phụ nữ văn phòng

Các cách xả stress cho phụ nữ văn phòng

Khác với thuở xa xưa, phụ nữ ngày nay được tạo nhiều cơ hội để tham gia chốn thương trường, gầy dựng sự nghiệp chẳng kém gì cánh "mày râu". Tuy nhiên, khi quá tập trung vào công việc và những mối lo toan, cuộc sống của các cô gái đôi khi lại tràn ngập những căng thẳng. 

Sau đây là những điều các nàng nên làm để duy trì một cuộc sống cân bằng để hạnh phúc và xinh đẹp hơn. Cùng Juno tham khảo, nàng nhé!

1/ Đi du lịch

Còn rất nhiều thứ hay ho phía bên ngoài văn phòng kia, ví dụ như một vùng đất mới. Có bao giờ nàng xuýt xoa trước một địa điểm mà nàng vô tình tìm kiếm hình ảnh trên mạng và mong ước được đặt chân đến? Thế thì còn chờ gì mà không tận hưởng một chuyến đi chơi bên cạnh gia đình hoặc bạn bè mình. Chuyến đi ấy sẽ giúp nàng bớt căng thẳng hơn và có thể lấy lại phong độ làm việc sau khi trở về. 


2/ Chăm sóc bản thân

Đã bao lâu rồi bạn chưa chưa xem lấy bộ phim ưa thích chỉ vì quá bận rộn? Hãy tạm quên công việc đi, bạn đã quanh quẩn trong văn phòng đủ lâu rồi. Ngay hôm nay, sau giờ làm hãy cùng bạn bè xem một bộ phim ngoài rạp hoặc mua sắm gì đó cho bản thân mình. Hoặc không hãy đi spa chăm sóc nhan sắc, đi ăn một món ăn ngon, tự thưởng cho mình sau những ngày làm việc mệt mỏi. Bản thân bạn không có một tinh thần thoải mái, khoẻ mạnh thì sao cách nào có thể duy trì một công việc tốt được?


3/ Theo đuổi bộ môn nghệ thuật yêu thích

Cuộc sống và niềm không chỉ giới hạn trong căn phòng vuông vức với đồng nghiệp và giấy tờ, máy tính. Các cô gái đừng quên trau dồi cho mình những kỹ năng ưa thích từ lâu như nhảy múa, hát, làm gốm,v.v. Nếu công việc có thể làm đầy túi tiền của bạn, thì những cuộc thử nghiệm lại làm phong phú tâm hồn bạn. Đừng quên rằng tiền có thể kiếm bất cứ lúc nào, nhưng không phải lúc nào tuổi trẻ cũng ở đấy cho bạn thoả sức theo đuổi những gì mình yêu. 


4/ Đi ra ngoài cùng bạn bè

Hội cạ cứng luôn sẵn sàng tung hoành khắp phố cùng bạn. Đừng quên họ trong những lúc này, họ có thể không biết cách giải quyết những rắc rối cho bạn, nhưng hẳn sẽ khiến bạn quên đi sự mệt mỏi. Những người bạn thân sẽ khiến bạn cười vì sự hóm hỉnh của họ, và cứ như thế, sự căng thẳng trong bạn dần vơi bớt lúc nào không hay. 


5/ Hoặc tự tặng cho mình một món quà nho nhỏ

Giải stress đôi khi chỉ đơn giản là trông thật xinh đẹp lên mỗi ngày. Bạn có thể mua tặng mình một món phụ kiện nho nhỏ để mỗi khi đi làm, ngắm nhìn mình rạng rỡ trong gương cũng khiến bạn giảm bớt căng thẳng. Khi bạn đẹp hơn, bạn cũng giúp người xung quanh bớt mệt mỏi vì vẻ đẹp của bạn đấy!
  
Một đôi giày cao gót xinh đẹp của Juno là quà tặng vô cùng thích hợp cho bản thân đấy nàng ạ!

(sản phẩm tham khảo giày cao gót: CG09023)
Đôi khi công việc quá nhiều khiến các nàng cảm thấy căng thẳng và mệt mỏi. Hãy cùng JUNO xem những nữ văn phòng chúng ta xả stress bằng những cách nào nhé!


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====