Những điều nên trải nghiệm cùng cô bạn thân

Những điều nên trải nghiệm cùng cô bạn thân

Quả là một may mắn cho ai có bạn thân, và càng may mắn hơn nếu biết cách duy trì tình bạn ấy. Một trong những cách để kéo dài “tuổi thọ” cho tình bạn chính là tăng những trải nghiệm thú vị cùng nhau. Càng nhiều kỷ niệm với nhau, các nàng sẽ càng gắn bó và khám phá thêm nhiều điều hay ho từ người bạn của mình. Nếu nàng đang cảm thấy tình bạn của mình đang “nguội lạnh, còn chờ gì nữa? Cùng nhau lên kế hoạch để hâm nóng tình bạn thôi! 

1/ Du lịch xa

Đi du lịch xa cùng nhau là lúc các nàng có dịp khám phá những thứ mới mẻ cùng nhau. Nàng sẽ có một người để cùng ngạc nhiên, cùng “wow” lên vì một thứ gì đó trên hành trình của mình. Và may mắn là dù cho những thứ ấy có kỳ quặc thế nào, nàng cũng chẳng sợ bị cười chê bởi bạn thân là người hiểu nàng nhất, kể cả những điều “bất thường” của nàng. 




Du lịch xa cũng là dịp để nàng chia sẻ nhiều hơn với cô bạn của mình, bù đắp lại những ngày công việc khiến đôi bạn “xa nhau”. Sẽ có lúc nàng phải ngạc nhiên vì những điều mà người bạn mình chưa từng nói trước đó. Và nàng bỗng nhận ra mình vẫn còn nhiều điều chưa biết về người bạn này.

2/ Cùng nhau đi mua sắm

Thương nhau là phải làm nhau đẹp hơn! Các cô bạn thân đừng quên châm ngôn của tình bạn chúng mình! Ví dụ một ngày đẹp trời, hãy cùng nhau đi mua giày và rủ nhau về nhà tập phối đồ thật đẹp. Hay thậm chí, các nàng có thể mua hai đôi giày giống nhau như một “tín hiệu” riêng của cả hai. Điều đặc biệt là khi rủ cô bạn thân đi chọn giày cùng, bạn sẽ biết được gu thẩm mỹ của nàng ý để dễ lựa chọn quà tặng sau này. 


Cùng nhau đẹp hơn để trở thành đôi bạn “đẹp nhất thiên hạ”.


Cùng nhau mua giày "cặp" làm tín hiệu tình bạn nhé!

(sản phẩm tham khảo: giày cao gót SD09018)


Mua giày xong thì cùng nhau về nhà, lục tung tủ quần áo, phối đồ và cùng chụp ảnh nhé!

3/ Xem một bộ phim thâu đêm

Xem phim gì không quan trọng, chỉ quan trọng là xem với cô bạn thân. Hẳn là sẽ có nhiều lúc bạn “phát điên” lên được vì nàng bạn thân cứ cười sằng sặc trong khi bạn đang sụt sùi cảm động. Cũng sẽ có lúc bạn thấy thương cô bạn mình vì một chi tiết nào đó trong phim gợi nhớ những kỷ niệm buồn khiến “ẻm” khóc sướt mướt.


4/ Ôm thật chặt

Ai từng xem bộ phim Big Hero cũng sẽ biết đến câu: “Một cái ôm có thể cải thiện tâm trạng của bạn”. Thật đúng là như vậy, đôi khi buồn, cô bạn thân sẽ chẳng cần gì nhiều ngoài cái ôm thật chặt từ bạn. Vậy nên đừng tiếc chi, hãy ôm người bạn của mình để cô bạn thân biết bạn luôn sẵn sàng ở đây, cả hai sẽ bên cạnh nhau lúc khó khăn. Một cái ôm sẽ thay thế cho mọi lời muốn nói của bạn. 



Tình bạn của bạn sẽ ít tuyệt vời đi nếu không có những trải nghiệm. Cùng JUNO khám phá những điều nên làm cùng cô bạn thân nhé! 


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====