“Xua tan” cơn buồn chỉ sau một chuyến đi

“Xua tan” cơn buồn chỉ sau một chuyến đi

“Buồn gì rồi cũng sẽ qua, có điều nỗi buồn ở lại lâu quá thì không tốt chút nào.” Ngay cả những cô nàng lạc quan nhất thỉnh thoảng vẫn rơi vào trạng thái buồn chán, căng thẳng do stress, hay lo lắng vì những việc phát sinh không mong muốn. Vậy hãy cùng Juno thử những cách dưới đây để tạm biệt nỗi buồn nhé. 

1. Làm những việc chưa bao giờ dám làm

Đi du lịch một mình có lẽ là một trong những trải nghiệm mà các cô gái chưa bao giờ dám làm đúng không nào? Không nhất thiết phải đi đâu quá xa và quá lâu đâu, nàng chỉ cần dành cho mình một ngày trốn khỏi thành phố ồn ào, náo nhiệt đến nơi từng ấp ủ muốn đi từ lâu. Những nàng ở Sài Gòn có thể đi đến thác Giang Điền ở Bình Dương, khu du lịch Bình Châu – Hồ Cốc, Vườn Xoài… hay xa hơn là Vũng Tàu, Đà Lạt. Những nàng ở Hà Nội có thể dành cho mình một ngày lang thang ở làng cổ Đường Lâm, làng gốm Bát Tràng, Tràng An… , hay xa hơn là đi Mộc Châu, Sapa. Đi đến những nơi mới, gặp những con người mới sẽ mang lại cho các cô gái nguồn sinh khí mới, tươi vui và phấn chấn hơn rất nhiều.


 ( Sản phẩm tham khảo: Balo thời trang Juno BL009)

Một chiếc balo bé xinh sẽ đồng hành cùng nàng trong chuyến đi.

   
(Sản phẩm tham khảo: Giày sandal bệt quai ngang SD01015
    
Các nàng cũng đừng quên mang một đôi sandal êm ái hoặc một đôi giày búp bê để thoải mái đi bộ.


Nếu có điều kiện, một chuyến đi dài ngày ra nước ngoài cũng là gợi ý lý tưởng nàng nhé. Đây là dịp để nàng đến đất nước mà mình mơ ước từ lâu.

2. Khi đã tĩnh tâm hãy nhìn thẳng vào thực tế

Khi đi du lịch một mình cũng là dịp để nàng thảnh thơi suy nghĩ lại về những điều mình vừa trải qua. Vì sao mình lại buồn? Làm sao để giải quyết tận gốc nỗi buồn này đây? Nhìn thẳng vào vấn đề và tìm cách giải quyết. Dẫu biết rằng mọi chuyện rồi sẽ ổn nhưng nàng hãy tìm cách vượt qua giai đoạn khó khăn này một cách nhanh nhất nhé!
 



 Không khí trong lành, thiên nhiên hùng vĩ, tất cả sẽ thanh lọc tâm hồn và cuốn trôi những lo âu, chỉ còn bình yên ở lại.




3. Tâm sự với người lạ

Đôi khi thật khó để trút hết những tâm sự trong lòng với người chúng ta quen biết, nhưng với người lạ thì dễ hơn nhiều phải không nào? Hãy mỉm cười với những người nàng có thiện cảm, nếu có thể hãy bắt chuyện bằng những cảm nhận về nơi cả hai đang tham quan. Hỏi han, chia sẻ và lắng nghe, dần dần những tâm sự sẽ tuôn trào khi nào không biết đấy. Sau đó có thêm một người bạn mới, lời quá phải không nào? Bên cạnh đó tham gia tình nguyện cũng là gợi ý hay để bạn quen thêm nhiều người bạn mới đó!
 



4. Trở về và thay đổi những thói quen cũ

Sau chuyến du lịch, các cô gái trở về với nụ cười tươi trên môi, để lại sau lưng những buồn phiền lo lắng. Hãy thử thay đổi một số thói quen cũ đi nhé. Ví dụ như trước đây nàng khá tiết kiệm, không chăm sóc cho bề ngoài của bản thân nhiều. Vậy hãy thay đổi bằng cách mua sắm cho mình nhiều hơn chút, một chiếc váy mới, một đôi giày xinh sẽ đưa nàng đến những nơi tuyệt vời hơn. Yêu thương bản thân là một trong những cách để vượt qua nỗi buồn đó.


Hi vọng sau chuyến đi này, các nàng đã có nhiều trải nghiệm thú vị và gạt hết đi nỗi buồn chán sang một bên. Cũng đừng quên chuẩn bị cho chuyến đi nhé một chiếc balo, đôi sandal hoặc giày búp bê êm ái.

 Còn chờ gì nữa, xách balo và cùng Juno lên đường đánh tan nỗi buồn nào!

Thỉnh thoảng nàng rơi vào nỗi buồn không tên tưởng như không tài nào thoát ra được! Đừng ủ rũ mãi như thế chứ, cùng Juno khám phá cách giải quyết nào!

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====