Bộ ảnh “follow her” của cặp đôi Việt Nam siêu HOT

Bộ ảnh “follow her” của cặp đôi Việt Nam siêu HOT

Cặp đôi Trang và Dũng đã thực hiện bộ ảnh lấy cảm hứng từ trào lưu chụp ảnh đang hot trên thế giới là “follow me”. Nhân vật nam chính trong bức ảnh đã lưu giữ lại những khoảnh khắc hai người nắm tay nhau đi khắp Việt Nam cho tới thời điểm hiện tại. Trên facebook cá nhân, anh chàng đã tạo một album ảnh F O L L O W _ H E R với chú thích dễ thương “Mẫu: Cô ấy, Nháy: Tôi, Địa điểm: Muôn nơi ,Trang phục: Thiết kế bởi cô ấy (hầu hết). “


Mỗi tấm hình đều được chú thích địa điểm cụ thể. Có một số tấm đặc biệt hơn và được anh chàng viết caption vô cùng ý nghĩa. Qua bộ ảnh này, nàng sẽ cảm nhận rõ tình yêu mà anh chàng dành cho người yêu, rất mạnh mẽ và lãng mạn.


Là nhà thiết kế nên Trang cũng đã chọn cho mình những trang phục phù hợp với nơi hai người tới thăm. Đó chính là lý do vì sao những khung hình lại hài hoà và đẹp đến thế.




Một trong những tấm hình mở đầu cho hành trình Follow her vô cùng ấn tượng đó là hình Dũng chụp Trang ở phố cổ Hội An. Chính chiếc váy vai trần màu đỏ nồng nàn của cô nàng đã khiến phố cổ vốn đẹp trầm mặc nay bừng lên sức sống.



Cặp đôi vẫn luôn nắm tay nhau cùng lên núi xuống biển. Trong hình là cảnh biển Mỹ Khê – Đà Nẵng trong một ngày đầy nắng. Còn nàng thì sao, có phải đang vừa xuýt xoa tình yêu của họ vừa mê mẩn ngắm bộ bikini của nhân vật nữ trong hình với hoạ tiết vintage ấn tượng?


Trang hiện đang là nhà thiết kế và cũng là founder của shop thời trang Boholic, do đó phong cách của cô nàng cũng đậm đặc cá tính của phong cách boho và vintage hoà quyện. Ngay cả khi Trang ăn mặc đơn giản quần short jeans, áo bikini đan móc thì vẫn không quên nhấn nhá thêm vòng tay và phụ kiện rất chi là boho.



Ảnh chụp tại Đèo Hải Vân, Đà Nẵng.


Nếu có dịp đến Đà Nẵng bạn nên thuê xe máy và chạy lên đỉnh Bàn Cờ. Tại đây bạn sẽ được ngắm nhìn toàn cảnh Thành phố hoà cùng núi, biển, mây trời. Ảnh chụp tại đỉnh Bàn Cờ, Bán Đảo Sơn Trà, Đà Nẵng.




Ở Hội An không có nhà nào cao tầng. Nhưng nếu muốn ngắm toàn cảnh Phố cổ bạn có thể ngồi cafe ở tầng thượng quán The Chef. Chỉ có 3 tầng tuy nhiên từ đây vẫn đủ để chiêm ngưỡng các mái nhà nhuốm màu thời gian quyện lấy sắc trời lúc hoàng hôn - Ảnh chụp tại Hội An.



"Nấc thang lên thiên đường"
Ở Việt Nam có 1 nơi gọi là đường lên tiên cảnh. Tương truyền rằng từ đây bạn có thể dạo chơi đến thiên đường nếu may mắn được gặp thiên thần váy đỏ dẫn đi.
Và tôi chính là kẻ may mắn đã gặp cô ấy.
-Tái bút: nhân tiện để đáp lễ heaven trip tôi đã rước nàng về hạ giới sống luôn rồi nên đừng ai đem mộng tìm lối đến thiên đường vô ích nha =)))



Ảnh chụp tại Ba Na Hills


4 Bánh đưa thể xác bạn đi đâu đó
2 Bánh đưa tâm hồn bạn đi khắp mọi nơi.

– Anh chàng cũng không quên thể hiện tình yêu của mình với chiếc Ducati đã cùng hai người rong ruổi khắp mọi nơi.

Ảnh chụp tại Tam Đảo mù sương.


Biển là một trong những địa điểm yêu thích của cặp đôi này. Cả hai đã kịp chụp cho mình những tấm hình đẹp tại các bãi biển nổi tiếng của Việt Nam.



Biển An Bàng, Hội An.




Vịnh Hạ Long



Phụ nữ khi yêu có vô vàn cách thể hiện tình cảm với đấng mày râu. Không biết chị em sẽ thể hiện thế nào với chàng của mình? Còn với tôi đây là cách mà cô ấy nói "YÊU TÔI” - Ảnh chụp tại Belvedere Resort Tam Đảo.



Sài Gòn thật đẹp trong đôi mắt của hai người yêu nhau! Nếu để ý kỹ nàng sẽ thấy hình ảnh đàn bồ câu đang tung cánh bay trên nền trời rất xanh.



Còn đây là tấm hình chụp đúng vào ngày Valentine 14/2



Khi người yêu là nữ hoàng! - Ảnh chụp tại sân vận động Quân Khu 7.



Phố đi bộ Nguyễn Hụê và những tấm hình chạm đến trái tim! Nàng thích tấm hình và cả chiếc crop top tua rua cực chất của cô ấy chứ?


Chàng trai đã cầu hôn cô gái ở phố đi bộ Nguyễn Huệ. Và “Cô ấy nói : Em đồng ý!”. Một cái kết không thể ngọt ngào hơn đúng không nào? Bức hình được đăng ngày 15/7/2016. Đây cũng là cách cặp đôi kết thúc hành trình yêu nhau của mình và mở ra một hành trình mới, bên nhau đi trọn đời. Chúc cho hai người luôn hạnh phúc và yêu nhau say đắm. 




Còn nàng thì sao? Có nhiều cách để thể hiện tình yêu và có tình yêu. Đã đến lúc mở rộng lòng mình và đón nhận rồi, phải không nào?



Thay vì cùng nhau đi khắp thế gian, cặp đôi này đã nắm tay nhau đi trọn Việt Nam và kết thúc hành trình bằng màn cầu hôn không thể ngọt ngào hơn!




← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====