Ế sao thì mới tinh tế?

Ế sao thì mới tinh tế?

Nếu nàng từng “cười nghiêng ngả” trước những thước phim của series “Chiến dịch chống ế”, hẳn nàng sẽ “thích mê” phong cách ế của các nàng Linh Đan, Camy, Quỳnh Lam. Dù cho có phải đi về một mình, thì cũng phải “ế sang ế chảnh”, ế yêu bản thân, lung linh, diệu kỳ. Đã bao lâu rồi nàng bỏ rơi bản thân mình chỉ vì chẳng có ai kê vai sát cánh? Thôi, đừng tự phí phạm tuổi thanh xuân nữa. Hãy cùng phấn đấu vì một thế hệ “ế khoẻ ế đẹp” với những điều siêu dễ dưới đây nào!


1/ Thể dục thể thao “làm đẹp” vóc dáng


Trong phim, các cô nàng ế sang ế chảnh luôn luyện tập vóc dáng thật đều đặn và tích cực, vì một tương lai thoát ế. Thế nhưng, dù cho có phấn đấu vì tương lai ấy hay không, mỗi nàng đều nên cố gắng rèn luyện để có một vóc dáng đẹp. Không chỉ thế, tập thể dục còn khiến nàng khoẻ mạnh hơn, kiếm được nhiều tiền hơn để tự làm mình vui. Ai đó từng khuyên: con gái hãy nên cố gắng chăm chỉ vì “bạn thuộc đẳng cấp nào sẽ gặp người ở đẳng cấp ấy”. Nếu muốn kết đôi cùng chàng trai trong mơ, nàng cũng phải phấn đấu trở thành “cô gái trong mơ” thôi!




2/ Tự làm mình vui


Trớ trêu là đôi khi niềm vui của chúng ta lại được quyết định bởi bàn tay của người khác. Tuy nhiên, vẫn còn vô vàn niềm vui chúng ta có thể tự quyết định cho mình. Tự tạo niềm vui chỉ đơn giản là cuối tháng lãnh lương và chạy ù đi mua chiếc túi xách yêu thích, hay ngồi lê la quán cà phê quen thuộc, tạm quên những bộn bề cuộc sống. Những chiều chuộng rất con gái không nhất thiết phải đến từ một chàng trai nào, con gái hoàn toàn có thể tự yêu lấy bản thân và quan tâm mình bởi chính cô ấy mới là người hiểu bản thân nhất.




3/ Gặp gỡ thật nhiều người tuyệt vời "nhất quả đất"


Nếu nàng không tự tin vào bản thân, hãy làm cho mình tự tin, rồi đi gặp gỡ những con người thú vị nhất Trái Đất. Họ sẽ là những người giúp nàng nuôi dưỡng tâm hồn và học hỏi những điều tốt đẹp. Họ sẽ giúp nàng mở mang kiến thức và mối quan hệ của mình. Nàng có biết rằng một người có mối quan hệ rộng và tốt đẹp thì tỷ lệ thất nghiệp và tỷ lệ ế cũng giảm dần không? Đừng bao giờ làm con ốc thu mình trong lớp vỏ và chờ một ngày ai đó sẽ khám phá ra nàng như một “báu vật thế giới”. Ngày nay, người ta không có nhiều thời gian để dở từng cục gạch đi tìm “chân mệnh thiên tử” đâu. Hãy mạnh dạn thể hiện bản thân mình, cho người khác cơ hội tìm ra nàng.



4/ Mặc đẹp thật đẹp


Nàng muốn ế một cách thật “so cool”? Đừng quên “đầu tư” cho mình một ngoại hình xinh xắn, chất lừ. Thế nhưng, không phải cứ “vung tiền” vào những bộ quần áo đẹp là nàng sẽ mặc đẹp. Trước khi mặc đẹp, nàng cần xác định phong cách thời trang nàng muốn nhắm đến. Nàng thích một phong cách “quyền lực”? Hãy tìm những bộ trang phục có màu sắc, kiểu dáng bổ trợ cho phong cách của nàng. Hiện nay, thị trường làm đẹp rất rộng lớn, thể nhưng không phải thứ nào cũng phù hợp với nàng. Việc đep đôi khi không quan trọng bằng việc phù hợp. Nếu vẫn chưa tìm ra phong cách yêu thích, nàng hãy cố gắng thử nhiều phong cách hơn và lắng nghe chính mình nhiều hơn. Thần thái không tạo ra từ sự gây sốc hay xu hướng. Thần thái là sự tự tin của người phụ nữ hiểu mình muốn gì, phù hợp điều gì.



“Ế” không phải điều gì xấu hổ mà phải chống chế. Ngược lại, “ế” sao cho tinh tế là cả một nghệ thuật. Cùng JUNO xem những “chiêu” ế sao cho thật hay ho nhé!


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====