Con gái và những chuyện “khó ở” ngày giao mùa

Con gái và những chuyện “khó ở” ngày giao mùa

Những ngày oi bức của mùa hạ đã kết thúc, ai nấy đều vui vì sắp tới là những ngày thu với thời tiết mát mẻ hơn. Thế nhưng, trước khi bước hẳn sang mùa mới, các nàng chúng mình phải “đối mặt” với những ngày giao mùa chẳng dễ chịu tí nào. Đó là lúc các nàng phải cũng trở nên “khó ở” hệt như thời tiết với những vấn đề từ thời trang, ăn uống cho đến tâm trạng của các nàng, mà tiêu biểu nhất chính là 6 rắc rối “to đùng” sau đây:


1/ Thời tiết ẩm ương chẳng khác gì... con gái!


Giao mùa là lúc thời tiết vẫn chưa rõ ràng là nghiêng hẳn về bên nào. Đơn cử như những ngày đầu thu này thôi là các nàng sẽ thấy rõ. Sáng thì nắng cháy da, chiều thì mưa, đêm đến thì lạnh không chịu được. Chưa kể đến là những ngày giao mùa, các nàng dễ mắc bệnh cảm cúm nhất bởi lượng vi khuẩn trong không khí tăng cao. Đôi khi những thói quen “cố hữu” từ mùa trước như uống nước đá để chống cái nắng hè đã không còn phù hợp với mùa mới, khiến nàng dễ dàng bị “đánh bại” bởi các bệnh hô hấp.



2/ “Đèn đỏ” kéo đến


Thời tiết đã khó chịu thì thôi chớ, “đèn đỏ” lại còn kéo đến khiến nàng như muốn ‘phát điên”. Những ngày không dễ chịu ấy làm cho nàng như muốn “gây sự” với cả thế giới, muốn đốt cháy cả thế giới! Bình thường nàng vẫn “tung hoành ngang dọc” khắp nơi, nàng còn lấy làm tự hào. Vậy mà hôm nay tự lái xe về nhà cũng cảm thấy tủi thân, ngồi ở nhà đọc tiểu thuyết tình yêu cũng thấy phát hờn với thế giới. Một giọt mưa rơi cũng làm nàng nghĩ suy đủ điều. Thế mới thấy, làm con gái không dễ tí nào!



3/ Mặc gì bây giờ?


Xinh đẹp là “nhiệm vụ” mà nàng luôn hoàn thành một cách xuất sắc từ mấy chục năm nay. Không một xu hướng nào là nàng không biết. Ấy vậy mà những ngày giao mùa này thật “dở dở ương ương”. Chẳng biết xu hướng nào sẽ “hot”, mà cũng chẳng biết phối đồ thế nào cho ra “chất thu” của mùa mới. Có nên sắm đồ mới không? Mà sắm màu sắc nào cho hợp bây giờ? Chuyện làm đẹp của nàng là thế đấy, cũng “cam go” chẳng kém chuyện quốc gia đại sự nào.



4/ Ăn gì đây?


Chuyện mặc xong phải nói đến chuyện ăn. Nói thật là trời giao mùa se lạnh này mà đi ăn đồ nướng hay lẩu hải sản thì ngon “bá cháy”. Thế nhưng mà thiên hạ quả có nhiều người có gu ẩm thực như nàng nên đa phần khi đến những quán ăn ngon, đồ ăn hợp mùa là nàng đều phải… xếp hàng chờ “dài cổ”, không thì cũng chẳng có chỗ để ngồi. Vậy là nàng lại phải “vắt óc” nghĩ xem phải ăn gì. Cũng tốn công sức lắm chứ chẳng đùa!



5/ Gấu!!! Muốn có Gấu!!!


Ngày giao mùa đã sang rồi
Mà sao trời chẳng giao “chàng” cho em?!


Dù là một “FA” chính hiệu, sống cuộc đời siêu “cool” bấy lâu thì mùa thu đến cũng khiến nàng “phát hờn” không chịu được. Làm sao mà không “hờn” khi cứ 5 mét nàng đi qua lại có một cặp tình nhân tay trong tay tình tứ cười đùa giữa trời thu lãng mạn như phim. Bạn bè nàng đã có “gấu” cả rồi và “chúng nó” còn đăng ảnh yêu thương ngập tràn bảng tin Facebook. Dù có an ủi mình cả ngàn lần rằng cuộc sống độc thân thật tuyệt thì tình yêu lứa đôi xung quanh vẫn khiến nàng ganh tị không bỏ đâu cho hết. Nàng muốn có gấu!!! Muốn có ngay một anh “đệ nhất người yêu” của lòng nàng!!!



6/ Nên trang điểm trước khi đi làm, hay… bịt mặt như ninja, đến công ty trang điểm?


Kẻ thù “mạnh mẽ” của lớp trang điểm chính là trời mưa. Trời ơi! Nàng không thể trang điểm lộng lẫy để ra đường và để nước mưa làm nhoen nhoét lớp trang điểm! Chưa kể là có khi tên đồng nghiệp đáng ghét sẽ cười nàng và gọi nàng là “cô hề” mất! Thế thì biết làm sao đây? Nếu nàng mà là nhà thiết kế, nàng sẽ sản xuất cái áo mưa bịt kín toàn thân, toàn mặt, như thế thì mới luôn rạng ngời trong cả những ngày mưa. Còn không thì đành mặt mộc đến công ty, rồi chạy nhanh nhất có thể vào nhà vệ sinh và trang điểm thôi.



Không thể để mưa phá hỏng lớp trang điểm!

Giao mùa là lúc các cô gái cũng “khổ sở” đủ đường với những nỗi buồn thật chẳng biết tỏ cùng ai. Cùng “điểm danh” những chuyện “khó ở” của con gái những ngày này nhé!


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====