Bộ ảnh chứng minh “cứ là phụ nữ thì đều thích làm đẹp”

Bộ ảnh chứng minh “cứ là phụ nữ thì đều thích làm đẹp”

Một trong những nỗi sợ của phái đẹp đó chính là khi chúng ta già đi, sẽ không còn xinh đẹp được nữa. Nhưng các cụ bà sau đây sẽ chứng minh một điều ngược lại rằng, thời trang bất chấp tuổi tác và càng già càng phong cách.


Có một câu nói khá thú vị rằng “có những người già ngay từ khi còn trẻ, và có những người trẻ ngay cả khi đã già”. Và đã là phụ nữ, mỗi cô gái đều luôn muốn mình xinh đẹp. Các cụ bà sau đây luôn giữ cho mình nụ cười rạng rỡ trên môi và thần thái tự tin, quyến rũ lạ thường.


Bất chấp tuổi tác, các cụ già vẫn vô cùng quyến rũ với đôi giày cao gót, ánh mắt tràn đầy tự tin và nụ cười bí ẩn gợi cảm.



Nàng có hay diện son đỏ không? Cụ bà vẫn không quên diện son đỏ mỗi ngày để tươi tắn ra phố.



Cũng không bao giờ là quá trễ để ngưng tô móng tay màu đỏ nàng ạ! Nếu nàng đặc biệt yêu thích một gam màu nào đó, hãy cứ thỏa sức diện những phụ kiện có gam màu mình thích mỗi ngày.



Thanh lịch, nữ tính - những tính từ mỹ miều này tưởng chừng chỉ dành để miêu tả cho các cô gái trẻ, nhưng chính các cụ bà đã chứng minh rằng, bằng gu thời trang tinh tế của mình và thần thái tươi trẻ, các cụ vẫn toát lên vẻ đẹp duyên dáng bất chấp tuổi tác.





Áo thun, giày thể thao luôn mang tới vẻ đẹp khỏe khoắn, năng động. Và các cụ bà đã chứng minh rằng ngay cả khi lớn tuổi, thì những item tiện lợi này luôn mang tới cho phụ nữ vẻ trẻ đẹp bất chấp tuổi tác.



Những chiếc mũ luôn mang tới vẻ đẹp quý phái và sang trọng. Trong khi các cô gái háo hức chào đón xu hướng mũ cói, mũ rộng vành thì các cụ bà đã diện rất nhiều kiểu mũ khác nhau và kết hợp vô cùng ăn ý với trang phục và các phụ kiện còn lại.



Mỗi cô gái luôn cần một chiếc áo sơ mi, và item này vẫn gắn bó với nàng từ khi còn thiếu nữ đến khi lớn tuổi. Để chứng minh điều này, các cụ bà đã diện áo sơ mi thật phong cách như những quý cô sành điệu vậy.



Điều ấn tượng đặc biệt mà nàng có thể nhận ra ở các cụ bà fashionista đó là ánh mắt tự tin, nụ cười căng tràn sức sống và thần thái đầy nội lực. Vẻ đẹp mặn mà, sâu lắng của các cụ là kết quả của những trải nghiệm sau nhiều năm tháng trôi qua, khi họ tự tin và hiểu mình hơn. Hình ảnh các cụ bà đẹp, đẳng cấp và hiện đại khiến các cô gái bớt đi nỗi sợ tuổi già. Do đó nàng hãy luôn làm đẹp, chăm sóc bản thân mình mỗi ngày để giữ vững phong độ xinh đẹp, quyến rũ bất chấp tuổi tác nhé!






Thần thái tự tin và khí chất thời trang “ngời ngời” của các cụ bà mà nàng gặp ngay sau đây sẽ khiến nàng không khỏi xuýt xoa.



← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====