Sắc Đen

Sắc Đen

Từ lâu đen vẫn luôn là lựa chọn số 1 khi chọn trang phục. Vì sao ư? Vì đen phù hợp với mọi loại trang phục và màu sắc khác nhau. Nhưng mix như thế nào để không bị đơn điệu, JUNO sẽ tư vấn giúp bạn.

Bạn mong muốn phong cách nào cho mình: điệu đà, năng động, cá tính hay tinh nghịch. Đen đều có thể giúp bạn, nhưng để set đồ như ý muốn hãy để JUNO giúp bạn.

1. Đen - Đồng (ánh kim)

Tiệc mùa hè luôn đầy sắc màu, từ không gian đến trang phục, thật khó để lựa chọn set đồ nổi bật lại không bị trùng lắp với quá nhiều màu sắc của đêm tiệc. Gợi ý đen đồng ánh kim là lựa chọn tốt nhất cho trường hợp này. Bạn sẽ vô cùng nổi bật khi mix black mini dress đi cùng phụ kiện ánh kim. JN-40312 sẽ là đôi giày bạn nghĩ đến đầu tiên khi áp dụng style này.


2. Đen - Hồng

Liệu trang phục màu đen có giúp bạn nữ tính? Hoàn toàn có khi bạn mix đen cùng các màu sắc ngọt ngào. JUNO gợi ý cho bạn set đồ Đen - Hồng. Quần baggy năng động, thoải mái màu tối mix cùng áo dây điệu đà màu hồng và giày búp bê mọi JN-40317.


3. Đen - Trong suốt

Trong suốt đang là xu hướng gây bão hè 2014, vận dụng ngay cùng JN - 40311.

4. Đen - Trắng

Đen trắng vẫn chưa hề hạ nhiệt dù đã là xu hướng thống lĩnh suốt năm 2013. Bạn sẽ là một fashionicon khi áp dụng set đồ này. 


5. Đen - Đen

Bạn đã bao giờ mix cả set đồ chỉ với một màu duy nhất? Đó là phong cách monochrome mà JUNO muốn giới thiệu đến trong bài này. Phong cách đơn sắc không chỉ giúp bạn trông cao hơn và lại vô cùng sành điệu. Áp dụng ngay với JN-40412 nhé.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====