6 cách tự nhiên khử mùi hôi của giày hiệu quả nhất

6 cách tự nhiên khử mùi hôi của giày hiệu quả nhất

Đi giày thường xuyên, bạn không thể tránh khỏi rắc rối, xấu hổ với những người xung quanh vì  mùi giày hôi. Để thoát khỏi thứ mùi ám ảnh này, hãy tham khảo các cách khử mùi giày hôi dưới đây cùng JUNO nhé.

Bàn chân người có chứa hơn 25000 tuyến mồ hôi. Các độc tố gây nên bởi các vi khuẩn bám trên da gây nên mùi khó chịu. Nếu chân bạn thường xuyên có mồ hôi, lựa chọn tốt nhất là đi một đôi dép hở. Bởi giày kín làm ngăn cản sự bốc hơi làm tích tụ vi khuẩn trên da. Tuy nhiên, bạn đừng quá lo lắng khi muốn diện một đôi giày kín vì chỉ cần áp dụng một số biện pháp dưới đây sẽ giúp bạn khử mùi hôi giày hiệu quả: 

1. Bột baking soda



Khi đi đôi giày kín bạn hãy rắc một chút bột baking soda vào giày của bạn mỗi đêm. Đây là một trong những cách để giữ cho đôi giày của bạn sạch sẽ và không có mùi. Hãy nhớ, trước khi bạn xỏ giày vào sáng hôm sau, vỗ lòng giày vào với nhau để loại bỏ lượng bột thừa.

 2. Cho vào ngăn đá 

Bỏ đôi giày của bạn vào trong túi nhựa kín rồi đặt nó vào trong tủ đá. Không khí lạnh có thể tiêu diệt các loại nấm mốc và vi khuẩn gây mùi.

 3. Muối



Muối là thành phần tuyệt vời sẽ giúp bạn đánh bay mùi hôi của giày hiệu quả. Bạn hãy cho muối vào trong bọc rồi nhét vào trong giày, để trong khoảng thời gian từ 8 đến 10 tiếng sẽ giúp loại bỏ được mùi hôi của giày nhanh chóng.

4. Than hoạt tính 

Than hoạt tính rất hiệu quả trong việc khử mùi hôi giày. Tất cả những gì bạn cần làm là cho than hoạt tính vào một cái túi cùng với đôi giày của bạn và để trong một giờ.



5. Giấm táo 

Cách tốt nhất để khử mùi hôi của giày là sử dụng giấm táo. Sử dụng một miếng vải nhúng vào giấm rồi chà xát vào bên trong đôi giày của bạn và phơi nó dưới nắng ít nhất 10 phút.

6. Phơi giày dưới nắng



Ánh nắng mặt trời giúp hấp thụ mùi hôi, tuy nhiên ánh nắng có thể làm hỏng đôi giày của bạn. Vì vậy không nên phơi giày dưới nắng quá lâu. 






← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====