Cách lau chùi giày da và giày vải để luôn như mới

Cách lau chùi giày da và giày vải để luôn như mới

Giày là một phụ kiện thời trang rất quan trọng với nhiều chất liệu. JUNO sẽ hướng dẫn các bạn cách lau chùi giày da và giày vải để luôn mới. Hãy tham khảo ngay nhé!

Giày da

Đối với giày da những vết bụi bẩn bám trên giày da rất khó để làm sạch. Vì thế, đầu tiên hãy bỏ dây giày ra, dùng miếng vải mềm hoặc bàn chải lau sạch bụi bám trên giày. Mỗi lần bạn đi hay tháo giày ra, đừng quên thao tác này để giày da luôn mới và bền.

Bạn hãy dùng miếng vải mềm thấm nước muối chà ngay lên vết sờn trên giày. Sau đó để giày khô trước khi đánh bóng. Không nên phơi khô giày da dưới ánh nắng mặt trời trực tiếp vì điều này rất dễ làm cho giày bị nứt và đổi màu.



Sử dụng xi giúp giày da sáng bóng hơn

Tùy vào việc sử dụng của mình mà bạn có thể đánh bóng giày da một lần một tuần hoặc một tháng một lần bằng xi đánh giày để đôi giày da của bạn sạch tinh như mới nhé.

Giày vải và giày thể thao

Đối với giày vải và giày thể thao, đầu tiên bạn hãy dùng bàn chải làm sạch bụi bẩn bên ngoài giày. Sau đó dùng vải mềm hoặc bàn chải, dùng một miếng gạc lau bụi phía trong.


Làm sạch giày bằng bàn chải nhỏ giúp lấy sạch vết bẩn nhanh chóng

Dùng miếng vải mềm hoặc bông với vài giọt rượu chà lên giày để loại bỏ bụi bẩn bám chặt. Bạn cũng có thể chà giày trong bồn tắm hoặc bồn rửa chén bằng xà phòng và bàn chải.

Hoặc bạn có thể cho giày vào trong máy giặt với một ít bột giặt loại có tính tẩy rửa nhẹ. Giặt giày bằng máy giặt với nước lạnh để tránh phai hoặc đổi màu. Phơi giày trong bóng mát, tùy vào thời tiết mà mất 1 đến 2 ngày để giày khô.


Hãy chú ý là không được phơi giày dưới ánh nắng mặt trời trực tiếp sẽ khiến giày dễ bị phai màu. Khi giày đã khô, xâu dây giày lại và dùng xi đánh giày không màu cho đôi giày của bạn đẹp như mới.





← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====