Sự khác biệt giữa đàn ông và giày dép

Sự khác biệt giữa đàn ông và giày dép

Đàn ông luôn là mối quan tâm lớn nhất của phụ nữ. Họ chăm chút cho cánh đàn ông, họ quan tâm từng li từng tí. Thế nhưng đôi lúc họ lại đưa đàn ông và giày dép ra để so sánh, để rồi họ rút ra rằng đàn ông đôi lúc không bằng giày dép. Tại sao lại như vậy ??? Đàn ông không bằng thú chơi giày dép của phái đẹp ư? Hãy cùng lắng nghe tâm sự của phái đẹp nhé.

Với giày dép có thể chọn kích cỡ 

Khi chọn giày dép phái đẹp có thể thử và chọn kích cỡ để lựa chọn một đôi phù hợp. Nếu chọn sai thì cũng cảm thấy bình thường vì có thể chọn lại đôi khác vừa với mình hơn. Trong trường hợp nếu nhiều người chê vì quá xấu, bạn có thể cất nó vào một xó nhà hoặc chuyển nhượng lại cho bạn bè, chị em…

Đàn ông nếu bạn đã chọn rồi có được đổi "size" như giày dép được không?


Phụ nữ có thể lựa chọn kích cỡ giày dép

Bạn có cả bộ sưu tập giày nếu muốn

Khi thích một đôi giày nào đó, bạn có thể mua nó bất cứ lúc nào và nếu thích bạn có thể tậu về cho tủ giày với nhiều kiểu dáng khác nhau. Bạn có quyền chọn nhiều đôi giày mình thích và tự do diện mà không sợ các đôi còn lại ghen tỵ. Bạn cũng không bị tiếng xấu vì có quá nhiều giầy, trong khi nếu mỗi ngày cặp kè với một anh chàng, chắc chắn bạn sẽ nằm trong tầm ngắm của những người soi mói.

Một người phụ nữ có được “bộ sưu tập” đàn ông không?


Phụ nữ có cả tủ giày nếu muốn

Với giày không thích có thể đổi hoặc trả lại

Khi đi mua giày dép bạn có thể thử và yên tâm với các thông số được dán trên giày và hộp giày. Bạn cũng có thể đổi lại hoặc trả lại cửa hàng nếu không ưng ý để đòi lại tiền rất đơn giản.

Với đàn ông phụ nữ có được như giày không?

Giày dép không biết trách móc và phàn nàn

Với những đôi giày mà bạn đi, nếu không thích bạn có thể bỏ nó vào một góc nhà nào đó và làm những gì mà bạn muốn mà không bao giờ yêu cầu cần có “cuộc nói chuyện nghiêm túc” đâu nhỉ? 
Bởi giày dép gắn bó với bạn có khi chỉ được vài ngày, vài tháng và có khi vài năm là cùng, nên chúng chắc cũng không cần “yên tĩnh một mình” hoặc cần “không gian riêng”.

Đàn ông có làm được như vậy không?


Giày dép không biết trách móc và phàn nàn

Với giày dép bạn là người duy nhất sử dụng

Với giày dép bạn là người đầu tiên, và có thể sẽ là người phụ nữ cuối cùng duy nhất trong vòng đời một đôi giày. Giày dép không thể có nhiều “mảnh tình vắt vai”. Nếu cho ai đó mượn, người đó sẽ phải xin phép bạn một cách lịch sự và trang trọng, nếu bạn thích có thể cho họ mượn.

Còn đàn ông thì sao?


Giày dép không thể có nhiều “mảnh tình vắt vai” và bạn là người duy nhất sử dụng nó

Số phận của nó do bạn định đoạt

Khi mua một đôi giày dép nào đó, nếu bạn thích bạn có thể sử dụng nó thường xuyên và cất chúng vào kệ hoặc chiếc hộp xinh xắn để bảo quản, còn nếu không thích bạn có thể cho người khác hoặc không thèm để ý đến nó. Những người tạo nên chiếc giày cũng không kè kè bên bạn để chỉ cho bạn cách đi thế nào hoặc cách chăm sóc giày thế nào cho tốt, hay chỉ chiết bạn không biết quan tâm đến nó…tất cả “số phận” của nó đều do bạn định đoạt.


Số phận của giày dép là do bạn định đoạt

Giày dép đi cùng bạn đến mọi nơi

Nếu kết thân với một đôi giày nào đó và bạn muốn mang nó đến mọi nơi mà bạn thích từ những bữa tiệc, đi du lịch, dạo phố...Chúng sẽ đồng hành với bạn trên mọi chặng đường.

Còn đàn ông có luôn ở bên những lúc bạn cần không?




Đàn ông luôn là mối quan tâm lớn nhất của phụ nữ. Họ chăm chút cho cánh đàn ông, họ quan tâm từng li từng tí. Thế nhưng đôi lúc họ lại đưa đàn ông và giày dép ra để so sánh, để rồi họ rút ra rằng đàn ông đôi lúc không bằng giày dép. Tại sao lại như vậy ??? Đàn ông không bằng thú chơi giày dép của phái đẹp ư? Hãy cùng lắng nghe tâm sự của phái đẹp nhé.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====