Những lưu ý nhỏ khi chọn thắt lưng cho quần

Những lưu ý nhỏ khi chọn thắt lưng cho quần

Mỗi chiếc quần với phom dáng khác nhau được lựa chọn cho từng vóc người cũng cần "bắt cặp" với những chiếc thắt lưng phù hợp. Hãy cùng  Juno.vn khám phá những lưu ý để chọn thắt lưng phù hợp nhé!

Một chiếc váy giản dị, một chiếc áo vest khô cứng, một chiếc quần jean hay quần tây đơn giản sẽ trở nên cực kỳ cá tính và ấn tượng khi được đi cùng một chiếc thắt lưng phù hợp. Vì thế, để diện quần đẹp hoàn hảo bạn hãy tham khảo những lưu ý khi chọn thắt lưng cho quần sau đây:

Lựa chọn kích cỡ

Lựa chọn kích cỡ rất quan trọng khi bạn dùng thắt lưng với dáng quần. Đầu tiên, chiều dài của thắt lưng phụ thuộc vào đấy là quần cạp cao hay cạp trễ, quần trễ ngang hông đòi hỏi thắt lưng đủ dài để quấn quanh hông, quần cạp cao thì cần thắt lưng ngắn hơn quấn vừa eo.


Lựa chọn kích cỡ rất quan trọng khi bạn dùng thắt lưng với dáng quần

Độ lớn thích hợp cho bản dây lưng lại phụ thuộc vào cả kiểu quần và vóc dáng người mặc: Với dây lưng bản nhỏ và vừa phù hợp cho nhiều dáng quần từ quần ống côn skinny đến quần ống suông, ống rộng... Kiểu thắt lưng này phù hợp với dáng người thấp bé hay tròn trịa nên lựa chọn dạng bản nhỏ hoặc vừa này vì thắt lưng bản to khiến cơ thể bị chia cắt, trông dáng thấp lùn đi. Không chỉ vậy dây lưng bản nhỏ hiện còn đang là xu hướng chính.



Với dây lưng bản nhỏ phù hợp với nhiều dáng quần

Bản dây lưng to thường chỉ phù hợp với quần cạp cao, nếu cặp trễ thì phải là quần jean khỏe khoắn. Kiểu bản to thường chỉ hợp với người dáng chuẩn hay cao gầy. 


Bản dây thắt lưng to phù hợp với quần Jean khoẻ khoắn

Màu sắc 

Màu sắc của thắt lưng được lựa chọn với 2 mục tiêu đó là phù hợp với tông màu của quần và nhấn mạnh màu đối lập. Cách chọn thắt lưng cùng tông với màu quần tuy không tạo thành điểm nhấn nổi bật nhưng là lựa chọn an toàn, dễ dàng lại thích hợp với những cô nàng muốn "ăn gian" thêm chút chiều cao. 



Màu sắc của thắt lưng được lựa chọn với 2 mục tiêu đó là phù hợp với tông màu của quần và nhấn mạnh màu đối lập. 

Bên cạnh đó lựa chọn một thắt lưng đối màu sẽ làm điểm nhấn nổi bật, bắt mắt có thể tạo thành điểm nhấn đắt giá nhưng thường chỉ hợp với những vóc dáng cân đối và đặc biệt phù hợp với dáng cao gầy.

Cách thắt hợp phong cách

Lựa chọn kiểu thắt lưng cùng cách thắt phải phù hợp với phong cách mà bạn theo đuổi khi diện chiếc quần định chọn. Với những bộ trang phục lịch sự, sang trọng thường phù hợp với chiếc thắt lưng cổ điển mặt vuông đơn giản, thường có mặt kim loại và cũng được thắt đúng kiểu chuẩn.

Lựa chọn kiểu thắt lưng cùng cách thắt phải phù hợp với phong cách mà bạn theo đuổi khi diện chiếc quần định chọn. 

Nếu bạn mặc một bộ trang phục dạo phố tự do, thoải mái nên dùng chiếc thắt lưng với cách thắt biến tấu, kiểu cách phức tạp hơn.


Chiếc thắt lưng với cách thắt biến tấu, kiểu cách phức tạp hơn khi bạn phối với trang phục tự do, thoải mái









Mỗi chiếc quần với phom dáng khác nhau được lựa chọn cho từng vóc người cũng cần "bắt cặp" với những chiếc thắt lưng phù hợp. Hãy cùng  Juno.vn khám phá những lưu ý để chọn thắt lưng phù hợp nhé!


← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====