Mẹo nhỏ thần kỳ giúp đánh bay các vết bẩn trên quần áo trong tích tắc.

Mẹo nhỏ thần kỳ giúp đánh bay các vết bẩn trên quần áo trong tích tắc.

Trang phục luôn là thứ phản ánh tính cách cũng như cuộc sống của bạn. Nếu chẳng may một ngày đẹp trời, trên áo bạn bỗng dưng xuất hiện một vệt bút bi, hay một vệt dài do café dây vào, chiếc áo sẽ bị giảm giá trị đi rất nhiều và thậm chí bạn còn bị coi là một người bẩn thỉu, nhếch nhác nữa đấy. Chính vì vậy, đừng để những vết bẩn cứng đầu trên quần áo khiến bạn mất tự tin giữa đám đông nhé.
 

Vết bẩn từ những dung dịch có màu
Những dung dịch có màu như trà, café, rượu vang hay nước hoa quả có thể là nguyên nhân gây ra những vết bẩn trên áo của bạn. Những loại dung dịch này nếu không giặt ngay lập tức thì sẽ rất khó để tẩy sạch. 
 

Tuy nhiên không phải lúc nào ta cũng sẵn sàng có đủ điều kiện để giặt ngay lập tức. Chính vì thế, với những vết bẩn đã khô, chúng ta chỉ việc sử dụng 1 lòng đỏ trứng gà với một chút glycerin rồi bôi lên vết bẩn. Chờ cho hỗn hợp khô hẳn rồi giặt lại bằng nước sạch.

 
Một phương pháp khác đó là dùng dung dịch amoniac loãng, phèn và nước ấm lau lên trên vết bẩn rồi giặt lại bằng nước sạch.

Vết bẩn từ mực 
Mực là vết bẩn siêu cứng đầu và khiến nhiều người bó tay với loại vết bẩn này. Với những vết bẩn do mực gây nên, bạn chỉ cần dùng một lát chanh tươi xát lên rồi đem giặt lại với xà phòng.
 

Ngoài ra bạn cũng có thể dùng cồn 90 độ để xử lý vết bẩn này. Chỉ cần nhỏ cồn 90 độ lên trực tiếp vết bẩn rồi giặt lại bằng nước ấm nhé.


Vết bẩn cứng đầu từ sơn móng tay
Khi trang phục bị dính sơn móng tay, bạn chỉ cần sử dụng xăng hoặc dầu, thoa vào mặt trái của quần áo rồi để một lúc. Sau đó giặt lại bằng nước sạch
 
Nếu trong nhà bạn có sẵn dầu vừng, thì loại dầu này cũng là một cách đánh bay vết bẩn từ sơn móng tay rất hiệu quả đấy. Bạn lấy dầu vừng thoa vào vết bẩn trên quần áo rồi giặt lại bằng nước sạch là được. Đảm bảo vết bẩn trên quần áo bạn sẽ biến đi ngay tức thì.


Vết bẩn do xì dầu
Trong lúc làm bếp chắc hẳn bạn không thể tránh khỏi những lúc bị dầu mỡ, xì dầu bắn vào quần áo. Những vết bẩn này sẽ để lại dấu vết rất lâu trên trang phục của bạn và gây ra mùi hôi rất khó chịu nữa. Để đánh bay chúng một cách nhanh chóng, hãy giặt quần áo bị dây bẩn với nước ấm có pha với xà phòng, amoniac và phèn chua. Với dung dịch này, chỉ cần vò 1 lúc, bạn sẽ thấy vết bẩn không còn chút dấu vết nào trên quần áo của bạn nữa.
 

Vết dính do kẹo cao su
Bị dính kẹo cao su vào quần áo là một điều vô cùng rắc rối. Kẹo cao su dính chặt và rất khó khăn khi tháo nó ra khỏi quần áo của bạn. Có một mẹo nhỏ rất đơn giản đó là lấy một viên đá trong tủ lạnh và đặt lên trên miếng kẹo cao su. Sau một thời gian rất ngăn thôi, vết kẹo sẽ bị cứng và có thể bóc ra một cách dễ dàng. 


Ngoài ra nếu không có đá lạnh ở đó thì bạn cũng có thể dùng xăng hoặc cồn là có thể tẩy sạch vết bẩn này.
Đánh bay các vết bẩn cứng đầu với những mẹo nhỏ rất hiệu quả.


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====