12 mẹo làm đẹp bất cứ phụ nữ nào cũng nên biết

12 mẹo làm đẹp bất cứ phụ nữ nào cũng nên biết

Làm đẹp là điều mà bất cứ người phụ nữ nào cũng muốn. Tuy nhiên, thay vì phải tốn quá nhiều tiền cho công cuộc làm đẹp thì có rất nhiều cách hay giúp bạn đẹp hơn mà mất ít chi phí. 12 mẹo nhỏ dưới đây sẽ là những bí kíp nhỏ cho bạn để việc làm đẹp trở nên đơn giản và dễ dàng hơn.

1. Giấm táo thải độc
 
Giấm táo có tác dụng rất tốt cho việc làm đẹp cũng như tăng cường sức khỏe cho cơ thể. Hòa tan một chén giấm táo vào bồn tắm để ngâm mình, bạn sẽ có thể thấy cơ thể toát mồ hôi, thải độc hiệu quả sau khi tắm. 

2. Ứng dụng của bút kẻ mắt
 

Bút kẻ mắt đôi khi không chỉ dùng để kẻ viền mắt thôi đâu. Dùng bút dạ kẻ mắt chấm vào các điểm giữa chân của từng sợi lông mi, sẽ tạo ra đường viền kẻ mắt rất tự nhiên đấy. 

3. Chuốt mi bằng Vaseline
 
Vaseline sẽ thay thế chiếc mascara của bạn một cách hiệu quả. Thay vì chải mascara, hãy chải vaseline lên lông mi sau khi đã được uốn cong. Hàng mi bạn nhìn sẽ bóng và có vẻ dày, dài, cong hơn, mà không lo bị lem hay phai.
 
4. Giữ hương nước hoa thơm lâu
 

Bạn yêu thích những mùi hương ngọt ngào từ những chai nước hoa hàng hiệu và bạn muốn lưu giữ chúng thật lâu trên cơ thể? Hãy thoa nước hoa đều lên ngón tay, thoa một chút dưới cánh tay và một chút quanh rốn nhé. Đây là những nơi thân nhiệt cao, giúp lưu mùi nước hoa tốt hơn. 

5. Trồng cây chuối mỗi ngày
 

Tư thế trồng cây chuối rất tốt cho sức khỏe và làn da của bạn. Hãy trồng cây chuối khoảng 30 giây mỗi ngày nhé. Tư thế này giúp máu lưu thông xuống mặt, giúp khuôn mặt hồng hào và tươi trẻ mỗi ngày.  Bạn có thể gác chân lên tường hoặc ghế nếu muốn.
 
6. Nghệ làm đẹp da
 
 Hãy ăn nhiều món ăn có nghệ, và dùng nghệ trộn với sữa chua để đắp mặt nạ thường xuyên. Da bạn sẽ hồng hào và tươi trẻ lên trông thấy.

7. Công dụng tuyệt vời của bơ lạc
 

 Bơ lạc rất có lợi cho việc giảm cân của bạn đấy. Ăn bơ lạc thay vì các bữa ăn thông thường sẽ giúp bạn giữ cho bụng thon phẳng trước những sự kiện trọng đại cần mặc váy bó sát. Bơ lạc cung cấp năng lượng giúp bạn tỉnh táo, đặc biệt hỗ trợ tốt khi bạn cần uống nhiều rượu mà không say. 

8. Sử dụng nước đá làm đẹp da
 


 Thoa nước đá lên mặt trước khi đi ngủ sẽ giúp se khít lỗ chân lông, giúp khuôn mặt của bạn vào sáng hôm sau hồng hào săn chắc hơn

9. Khoai tây trị mụn bọc
 
 Để trị mụn bọc, hãy cắt một lát khoai tây, đặt lên vết mụn và dùng băng dính dán cố định vào. Đến sáng hôm sau, lát khoai tây sẽ chuyển sang màu đen vì hút hết độc tố từ nốt mụn. 

10. Mật ong làm mềm da
 


Công dụng của mật ong trong việc chăm sóc da là điều không thể phủ nhận. Thoa đều mật ong lên chân rồi bọc bằng màng bọc thực phẩm, ủ trong 10 phút rồi rửa sạch, bạn sẽ có đôi chân siêu mềm mịn.

11. Trị mụn bằng oxy già
 


Nếu bạn bị nổi mụn trong thời gian đi công tác, du lịch xa nhà, không có kem trị mụn chuyên biệt, hãy mua ôxy già và bông gòn ở hiệu thuốc gần nhất. Sau khi rửa mặt thật sạch, dùng bông gòn tẩm ôxy già vỗ nhẹ khắp mặt và cổ một lớp mỏng, để khô trong một phút trước khi thoa kem dưỡng ẩm, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ. 

12. Vaseline loại bỏ thuốc nhuộm bị lem trên da
 


Thuốc nhuộm bị lem trên da đầu là trường hợp chắc chắn bạn sẽ gặp phải khi tự nhuộm tóc ở nhà. Để xử lý vấn đề này, bạn có thể dùng vaseline để ngăn chất nhuộm tóc thừa bám trên da đầu. Chỉ cần bôi vaseline quanh rìa chân tóc dọc từ vùng trán xuống hai bên tai và sau gáy, sau khi nhuộm xong, bạn chỉ cần dùng khăn ẩm lau lại một lần là sạch.

Mách bạn những bí kíp làm đẹp mất ngờ mà ít ai biết đến.



← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====