Vệ sinh phòng tắm sạch bong chỉ trong nháy mắt

Vệ sinh phòng tắm sạch bong chỉ trong nháy mắt

 
Ngoài ra, để vệ sinh bồn rửa, bạn hãy trộn chung 2 muỗng baking soda, 1 bát nước, 1 nửa bát giấm và một ít nước rửa bát để tạo thành hỗn hợp lau rửa nhằm tẩy sạch mốc và cặn bám quanh các bồn rửa mặt, bồn tắm và bồn cầu. Đổ đều lên bồn rửa mặt và những nơi cần tẩy rửa, để trong khoảng 1 tiếng rồi chà sát và rửa lại bằng nước sạch. Hỗn hợp này không chỉ giúp loại bỏ những chất bẩn cứng đầu mà còn giúp bề mặt đá sáng bóng hơn.
 

4. Thảm

Những tấm thảm chùi chân bốc mùi ở cửa phòng tắm cũng là một vấn đề làm đau đầu của nhiều gia đình. Tất nhiên bạn không có thời gian để giặt thảm mỗi ngày, vì vậy hãy thử cách đơn giản hơn đó là treo thảm lên vào cuối ngày cho khô. Khi thảm khô, bạn hãy rắc một ít baking soda lên bề mặt, để khoảng một tiếng rồi dùng máy hút bụi hút sạch. Baking soda sẽ giúp loại bỏ mùi hôi của thảm và giữ cho chúng được sạch sẽ hơn. Với mẹo này, công việc vệ sinh phòng tắm không còn khiến bạn quá mệt mỏi nữa phải không nào.
 

5. Gương

Những vết ố nước, xà phòng lưu lại trên gương làm tấm gương trong phòng tắm trở nên xấu xí và đục mờ. Cách giải quyết rất đơn giản, bạn hãy dùng kem cạo râu để lau gương, chiếc gương sẽ trở nên sáng bóng như mới. Hoặc đơn giản hơn, bạn có thể dùng nừa quả chanh chà lên mặt gương, sau đó để vài phút và dùng vòi nước xịt lại.
 
 

6. Các vết rỉ sét

Những vết rỉ sét đáng ghét làm cho phòng tắm của bạn trông kém phần sạch sẽ. Và điều đau đầu là những vết rỉ này bám rất dai, bạn có chà đỏ cả tay nó cũng chẳng chịu biến mất. Để xử lý vấn đề này, kem đánh răng chính là cứu cánh cho bạn. Bôi kem đánh răng vào vết rỉ sét, để chừng 10 phút rồi dùng bàn chải chà mạnh, những vết rỉ tự khắc sẽ bong ra để trả lại cho bạn một nhà tắm sáng sạch như mới. Hoặc bạn có thể rắc muối ăn lên vết rỉ sét, sau đò dùng nước cốt chanh vắt lên, và để qua đêm, sáng hôm sau bạn dùng bàn chải chà lại cho đến khi vết rỉ sét biến mất. Cách vệ sinh nhà tắm này rất đơn giản và ai cũng có thể làm được đấy.

 

Giúp bạn vệ sinh nhà tắm một cách dễ dàng và nhanh chóng hơn.



← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====