8 mẹo hay với giấy lọc cà phê

8 mẹo hay với giấy lọc cà phê

9 mẹo hay với giấy lọc cà phê

1. Bảo quản chén bát

Để hạn chế ly hay chén bát dễ bị va đập và gây sứt mẻ thì bạn lồng giấy lọc cà phê vào từng chiếc ly, chén bát sau khi rửa để tránh va đập giữa chúng.

9 mẹo hay với giấy lọc cà phê


2. Sử dụng như một đồ đựng thức ăn nhẹ

Thay vì đựng bỏng ngô, bánh quy vào những chiếc đĩa hay bát thì bạn có thể đựng nó trong giấy lọc cà phê với kích thước hoàn hảo vừa vặn và xinh xắn tiện dụng.


9 mẹo hay với giấy lọc cà phê


3. Làm sáng bóng cửa kính, gương

Tận dụng giấy lọc cà phê để làm khăn giấy lau cửa kính và gương cho gia đình.  Nó sẽ làm của kính nhà sáng bóng và không còn vết mờ nhé!

4. Đặt ở đáy một chậu hoa

Trước khi đổ đất trồng vào chậu thì bạn đặt một lớp giấy lọc cà phê phía dưới. Cách này sẽ giúp hạn chế lượng nước dư thừa bị mất và ngăn chặn chất bẩn chảy ra bên ngoài nếu bạn đặt châu cây cảnh ở trong nhà.

9 mẹo hay với giấy lọc cà phê

5. Loại bỏ bụi bẩn trên TV

Những mảnh vỡ nhỏ hay bụi bẩn bám lên màn hình TV hay điện thoại chỉ cần dùng bột lọc cà phê lau nhẹ nhàng sẽ giúp loại bỏ vết bẩn hoàn toàn.

9 mẹo hay với giấy lọc cà phê


6. Mẹo hay khi ăn kem mùa hè

Khi ăn kem que vào mùa hè kem thường hay bị chảy nước rơi bẩn tay thì mẹo hay cho bạn là chọc một lỗ nhỏ ở trung tâm của giấy lọc cà phê và luồn que kem vào sẽ giúp ngăn chặn ngón tay dính bẩnnhé!

9 mẹo hay với giấy lọc cà phê


7. Hấp thụ bớt dầu mỡ dư thừa

Sau khi rán bánh hoặc nướng bánh bạn đặt chúng lên giấy lọc cà phê sẽ giuso thấm bớt dầu thay cho giấy ăn vừa tiết kiệm mà món bánh sẽ ngon hơn nhé!

8. Đánh bóng thép bị gỉ

Nếu các vật dụng trong nhà thường xuyên bị gỉ thì bạn dùng giấy lọc chà sát mạnh sẽ giúp làm sáng bóng vật dụng bằng thép, sắt bị gỉ lâu ngày.
 
Giấy lọc cà phê không những chỉ giúp bạn có tách cà phê thơm ngon vào buổi sáng mà còn có nhiều cách sử dụng hay ho trong gia đình bạn nữa nhé!






← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====