Để mùa mưa không còn là

Để mùa mưa không còn là "ác mộng" với giày dép da

Thời tiết khi nóng bức lúc ẩm ướt dễ khiến những đôi giày xinh đẹp và thời trang của bạn dễ bị mốc hoặc bong tróc, nhanh hỏng. Nhất là đối với các loại giày da sáp, giả da, da lộn .v.v. thì cần phải xử lý đúng cách và nhanh chóng để tránh các bề mặt da bị mốc và keo dán bị bở. Nhưng các nàng tuyệt đối không được dùng máy sấy hay phơi giày/dép dưới ánh nắng trực tiếp, mà sẽ có những cách riêng để “xử lý” và bảo quản giày.

Do đó, bên cạnh việc lựa chọn một đôi giày với chất lượng tốt, ngoại hình đẹp và vừa vặn với đôi chân, các nàng còn phải “thuộc nằm lòng” những cách bảo quản và chăm sóc để những đôi giày luôn luôn xinh đẹp như mới, nàng nhé!

1/ Thường xuyên vệ sinh giày dép thật cẩn thận

Mỗi ngày sau khi sử dụng, các nàng hãy chú ý dùng bông hoặc vải mềm ẩm (tốt nhất là thấm chút nước ấm) lau qua cho sạch bụi bẩn, sau đó lau khô lại để “em ấy” luôn sạch mới.






Nếu đã bị thấm nước mưa, nàng nhớ rút miếng lót giày (đối với các loại giày bít) ra và hong khô trong nhà, có thể để khô tự nhiên hoặc hong trước quạt. Với giày, các nàng dùng vải ướt lau sạch vết bẩn cho nước, bùn đất .v.v rồi lau khô lại thật sạch để tránh giày bị mốc. Để hút hết nước bên trong giày và giữ được form giày luôn đẹp, các nàng dùng giấy báo xé nhỏ độn vào giày và thay giấy 2-3 lần một ngày nhé.

2/ Để giày dép ở nơi khô, thoáng mát

Không chỉ có nước mưa mà những nơi tối, thiếu ánh sáng hoặc ẩm ướt trong nhà cũng là mộ trong những nguyên nhân khiến đôi giày thân yêu của bạn mau chóng “xuống cấp”. Thêm vào đó, những ngày mưa sẽ khiến nhiều nơi trong nhà bạn bị ẩm hơn, các nàng nên chú ý thật cẩn thận để lựa chọn nơi để giày vào mùa này.



Nàng hãy lựa chọn những nơi khô thoáng để làm nơi đặt kệ đựng giày cho mình. Ngoài ra, nơi thoáng, râm mát cũng sẽ là chỗ hong khô giày tự nhiên tốt nhất cho nàng, đừng nên phơi giày nơi nắng nóng, điều này sẽ làm hỏng form giày, co cứng và gây bong tróc da, dễ gãy hoặc tróc da, khiến đôi giày thân yêu của bạn không thể “cứu vãn” được nữa.

3/ Sử dụng túi bảo quản giày/ dép

Nàng nên giữ lại các hộp giày khi mua, hoặc sắm cho mình các loại hộp chuyên dụng để bảo quản giày/ dép da. Điều này sẽ giúp nàng trách được việc vô ý đổ nước làm ướt giày hoặc các loại bụi bẩn làm dơ, mốc giày.




Đối với những đôi giày ít sử dụng, các nàng có thể bôi lên da giày một lớp dầu thực vật mỏng để giúp da không bị khô, nhăn. Bảo quản những đôi giày này trong túi nilong rồi cho vào hộp sẽ giúp “em ấy” luôn như mới, sẵn sàng phục vụ nàng làm đẹp bất kỳ lúc nào. 

Mùa mưa đã bắt đầu “đổ bộ” đến xua đi cái nóng ở Sài Gòn, bạn đã biết cách bảo quản các loại giày dép da thời trang của mình trong mùa này chưa?

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====