Bí kíp chơi lễ 2/9 - Lễ ngắn ngày, làm sao vui?

Bí kíp chơi lễ 2/9 - Lễ ngắn ngày, làm sao vui?

Chơi lễ ngắn ngày cũng có rất nhiều điều thú vị. Nàng không cần tốn quá nhiều thời gian để chuẩn bị. Một chút ngẫu hứng, nàng gọi điện cho hội bạn thân, sau khi bàn bạc về ý tưởng đi đâu, làm gì và thống nhất lại. Cuối cùng ngày nghỉ lễ đến, nàng chỉ cần cho vật dụng cần thiết vào balo và đi. Hành trang hết sức đơn giản, hãy cùng Juno chuẩn bị nàng nhé!



Xăng đan, dép lào để thỏa sức đi


Đi ra khỏi thành phố, khám phá những cung đường đầy màu xanh là một trong những điều thú vị đang đón chờ nàng trong dịp nghỉ lễ. Trong hành trình này, một đôi xăng đan êm ái sẽ là bạn đồng hành đáng tin cậy nhất.



(Click vào để xem sản phẩm tham khảo: Giày Sandal 3cm đế cói SD03013)



Còn nếu nàng muốn đi xuống biển ư? Hãy chuẩn bị sẵn cho mình một đôi dép lào, để thỏa sức dạo trên bờ cát trắng. Đừng biến những trang phục đi biển cá tính của nàng, bị biến hình quê mùa bởi đôi dép lào màu xanh nhàm chán của resort, hãy mang theo bên mình đôi dép lào sành điệu, màu sắc rực rỡ tràn đầy năng lượng, lên đồ cực đẹp với quần shorts jeans và áo thun.



(Click vào để xem sản phẩm tham khảo: Dép lào thời trang Juno hoạ tiết con cáo DK010)



Còn nàng là fan của đầm maxi mát mẻ, thướt tha, hãy mang theo đôi xăng đan bệt quai mảnh ôm chân duyên dáng và tiện lợi.



(Click vào để xem sản phẩm tham khảo: Giày sandal bệt phối kim tuyến SD01040)


Túi canvas chứa cả tủ đồ của nàng


Đi chơi xa không quên mang theo đồ trang điểm để bảo vệ làn da và mái tóc của nàng. Một chiếc túi xách cỡ bé sẽ không đảm đương nổi. Nàng hãy mang theo túi canvas thời trang, đựng mọi thứ nàng muốn.



Điểm cộng của túi canvas đó chính là nàng có thể cho thêm khăn tắm, mũ cói, déo lào, xăng đan được gói kỹ vào đó, giúp hành trang nàng thêm phần gọn nhẹ.



(Click vào để xem sản phẩm tham khảo: Túi Canvas thời trang Juno TC002)



Mang theo nhiều tiền mặt


Trong những chuyến đi ngắn ngày đến nơi xa, nếu điểm đến không có sẵn máy rút tiền, nàng hãy tính toán kỹ tài chính để mang số tiền mình cần tiêu, tránh trường hợp bị hết tiền giữa đường mà không có cây ATM gần đó. Một chiếc ví cầm tay chắc chắn sẽ giúp nàng luôn yên tâm trên mọi nẻo đường.



 (Click vào để xem sản phẩm tham khảo: Clutch cầm tay chất liệu mềm mại TXN100)


Lễ 2/9 năm nay rơi vào đúng thứ 7 nên nàng sẽ có từ hai đến ba ngày nghỉ lễ để vui chơi. Trong khoảng thời gian đó, nàng đã có kế hoạch gì chưa?

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====