Bí kíp chụp hình với hoa siêu rực rỡ từ soái ca Juno

Bí kíp chụp hình với hoa siêu rực rỡ từ soái ca Juno

Chào tháng 5, nàng đã lên kế hoạch cho tháng mới của mình chưa? Soái ca Juno biết rằng các nàng đang cảm thấy khá ngột ngạt, vì thời tiết nắng nóng kéo dài. Kỳ nghỉ lễ vừa rồi chắc hẳn chưa làm nàng cảm thấy dịu đi nhiều đúng không?



Hoa luôn được chọn là món quà lãng mạn dành cho phái đẹp, và thật dễ chịu biết bao khi đứng cạnh giàn hoa, tay ôm bó hoa hay thậm chỉ thức dậy với món quà là bó hoa từ chàng trai si tình đang ngày đêm theo đuối nàng.



Và soái ca Juno luôn yêu nàng, muốn mang tới cho nàng những bất ngờ thú vị. Ngày hôm nay, tạm gác chuyện thời trang, hãy cùng soái ca Juno dạo chơi vườn hoa và thả lỏng mình thật nhẹ, để tâm hồn đắm say trong hương sắc của hoa nàng nhé!



Khi nàng đứng cạnh tiệm hoa


Hình ảnh những cô gái đứng cạnh tiệm hoa, lựa hoa luôn đầy cuốn hút. Dù cho nàng đang mải mê ngắm hoa, hay cười tươi tạo dáng vui vẻ thì vẫn đầy nữ tính và ngọt ngào. Nếu gần nhà nàng có một tiệm hoa, đừng bỏ lỡ cơ hội chụp cho mình những tấm hình ưng ý như thế này.










Nàng đứng dưới giàn hoa


Hình ảnh cô nàng dịu dàng đứng dưới giàn hoa luôn khiến trái tim các chàng trai tan chảy. Soái ca Juno cũng không phải là ngoại lệ, cứ thấy các cô gái đứng dưới giàn hoa, dù là cười tươi hay ánh mắt mơ màng cũng đều cảm thấy muốn yêu ngay cô nàng ấy, thật đấy!











Nàng chụp hoa với giày


Những cô nàng mê giày chắc chắn rất thích góc chụp này, đây là cơ hội cho nàng khoe đôi giày của mình. Bí quyết để có tấm hình đẹp đó là nàng chọn giày chiếm ⅓ tấm hình, ⅔ còn lại là dành cho hoa và hoa mà thôi.






Hoa luôn đẹp, còn nếu nàng muốn tấm hình đẹp hơn thì lựa giày đẹp nhé, mà giày đẹp đã có soái ca Juno lo.



(Click vào để xem sản phẩm tham khảo: Giày sandal cao gót 9cm SD09032)



(Click vào để xem sản phẩm tham khảo: Giày sandal 3cm mũi tròn đế bánh mì SD03009)




(Click vào để xem sản phẩm tham khảo: Giày Sandal 5cm quai ngang SD05003)


Nàng cầm hoa che mặt


Hình ảnh cô gái tay cầm hoa che mặt e thẹn, nữ tính và cũng vô cùng bí ẩn. Thi thoảng mua hoa về cắm, nàng thử cầm nguyên bó hoa che mặt và làm kiểu hình lạ mắt như thế này nhé, đảm bảo sẽ có nhiều like.






Nàng ôm hoa


Dù là nàng ôm hoa và chụp từ đằng sau hay đằng trước, thì hình ảnh này cũng tràn đầy năng lượng. Đây cũng là hình ảnh dễ khiến người nhìn cảm thấy hạnh phúc và lây lan nguồn năng lượng tích cực, tươi vui. Thử ngay nàng nhé!











Nàng khoe hoa


Khoe hoa cũng cần thêm chút nghệ thuật. Thay vì cầm cả hai tay giơ lên, nàng chỉ cần cầm một tay thôi, giơ bó hoa ra ngoài và nói với cả thế giới rằng mình là cô nàng yêu hoa nhất quả đất.














Nàng chụp hoa trên giường


Quả là hình ảnh ngọt ngào và vô cùng sexy, những bó hoa được chụp trên giường luôn mang tới cảm xúc lâng lâng cho người nhìn. Nếu sáng thức dậy, được một soái ca tặng hoa còn gì hạnh phúc bằng phải không nào? Khoe ngay thôi nàng ơi!




Hoa và xe đạp


Những chiếc giỏ xe chở đầy hoa nở luôn khiến trái tim các cô gái thổn thức, bởi vì dễ thương quá!








Bởi yêu thương các nàng nhiều, soái ca Juno gửi tới các nàng bó hoa tươi thắm, cũng như bí kíp để nàng chụp hình với hoa thật đẹp.

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====