Có 3 điều này, nàng sẽ luôn Tươi bất chấp nắng Hè

Có 3 điều này, nàng sẽ luôn Tươi bất chấp nắng Hè

Những ngày Hè gắn liền với nỗi lo bị “héo” của các cô gái. Phải làm sao để không bị úa mà còn tươi hơn hoa? Ba điều sau vô cùng dễ làm, nàng hãy cùng soái ca bỏ túi và áp dụng ngay nhé!



Tiếp nước liên tục cho cơ thể


Mùa Hè chính là thời điểm nàng dễ bị mất nước nhất. Trong khi đó hơn 70% cơ thể của chúng ta là nước, để giữ cho da luôn căng mịn, vóc dáng đầy sức sống, liên tục tiếp nước là điều vô cùng quan trọng. Để cơ thể luôn tươi tắn và không héo, nàng đừng quên những điều sau.



Đầu tiên là luôn uống đủ nước. Không nhất thiết phải uống đủ 2 lít nước, tuy nhiên nàng nên chăm chỉ uống đều đặn. Nếu không có thể chuẩn bị sẵn một bình nước thật to luôn đặt bên cạnh để uống ngay khi cảm thấy khát.



Bên cạnh nước lọc, có nhiều nguồn để nàng tiếp nước như uống các loại nước ép, sinh tố và dừa. Bên cạnh cấp nước cho cơ thể, các loại nước với hương vị thiên nhiên tuyệt ngon này còn cung cấp nhiều vitamin đặc biệt vitamin C, chất khoáng giúp đẹp da, giữ dáng và tăng sức đề kháng cho cơ thể.





Ăn nhiều trái cây


Thêm một cách dễ dàng để nàng tiếp nước cho cơ thể đó chính là ăn trái cây. Mùa Hè cũng chính là mùa của các loại trái cây Nhiệt Đới, do đó nàng hãy tiếp nước cho mình bằng các loại trái cây tươi ngon nhé!



Ăn món ăn nhiều nước


Nếu thời tiết nóng bức làm nàng mệt mỏi, cảm thấy chán ăn, thay vì bỏ bữa nàng hãy tìm đến các món nước để dễ ăn hơn. Món canh, miến, bún hay cháo sẽ là gợi ý hấp dẫn cho nàng mùa nóng.


Chọn trang phục chất liệu mát mẻ

Mùa Hè cũng là thời điểm cơ thể nàng dễ dàng ra mồ hôi. Do đó chọn trang phục chất liệu thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt như cotton, lụa sẽ giúp nàng luôn thoải mái và dễ chịu dù trời có nóng đến mức nào.




Ngoài ra chọn trang phục rộng rãi cũng là cách để cơ thể nàng dễ thở hơn




Đi xăng đan thoải mái


Đôi chân luôn là bộ phận quan trọng của cơ thể nàng, nơi tất cả huyệt đạo của nàng đều tập trung ở đó. Giữ cho chân luôn trong trạng thái thoải mái hết cỡ là điều vô cùng quan trọng, nhất là những ngày Hè nóng nực.



Thay vì ép chân trong những đôi giày bịt kín, sao nàng không thử giải phóng em ấy bằng đôi xăng đan siêu thoáng mát? Xăng đan bệt lên đồ cực hợp với trang phục mùa Hè mát lịm như jumpsuit, chân váy midi bồng bềnh, quần shorts vải hay đầm maxi xẻ tà tung bay.



(Click vào để xem sản phẩm tham khảo: Giày sandal bệt xỏ ngón SD01037)



(Click vào để xem sản phẩm tham khảo: Sandal Open-hearted SD01029)



(Click vào để xem sản phẩm tham khảo: Giày sandal 3cm mũi tròn đế bánh mì SD03009)



(Click vào để xem sản phẩm tham khảo: Dép sandal đế bệt quai chéo SD01034)


Bên cạnh xăng đan, dép kẹp cũng là phụ kiện mát mẻ mùa Hè.


Để luôn tươi tắn như hoa trong những ngày Hè, nàng đã có bí kíp chưa? Cùng soái ca Juno khám phá nhé!

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====