Mẹo bảo quản túi da thật để luôn bền như mới

Mẹo bảo quản túi da thật để luôn bền như mới

Một trong những rào cản khiến bạn dù rất thích các sản phẩm làm từ da thật như túi da, giày da đó chính là chất liệu da thật khó bảo quản. Tuy nhiên các nhà sản xuất cũng đã nghiên cứu kỹ chất liệu da thật về cấu tạo và đặc tính, từ đó đưa ra được các phương pháp bảo quản túi da thật hiệu quả, giúp da luôn đẹp như mới, giữ được tuổi thọ bền gấp đôi túi da tổng hợp. Nàng hãy cùng Juno khám phá nhé!



Để giữ túi da thật luôn mềm


Khi gặp mưa da thật bị cứng lại. Do đó nàng nên để túi da thật ở nhà khi trời mưa. Và để để phòng những cơn mưa bất chợt, nàng nên mang theo chiếc túi bóng dự phòng trong cốp xe, để khi mưa có thể bọc túi an toàn. Nếu chẳng may túi bị ướt, nàng không nên dùng máy sấy sẽ làm da khô và nứt. Thay vào đó, nàng nên dùng khăn mềm lau và để da ở nơi thoáng gió để khô tự nhiên.



Để giữ phom dáng sản phẩm


Túi da sẽ luôn có phom dáng như mới chỉ cần nàng thực hiện những điều đơn giản sau đây. Khi không dùng, nàng nên nhét giấy và hạt chống ẩm vào bên trong. Sau đó, nàng bọc túi vải bên ngoài để tránh bụi bẩn, đặt ở nơi thoáng mát. Tránh không để túi da tiếp xúc trực tiếp với sàn nhà, không để nơi có nắng chiếu trực tiếp vào hay nơi quá ẩm ướt.



Để giữ túi da thật luôn mới


Cũng giống như làn da của chúng ta, túi da thật cũng cần được chăm sóc và dưỡng ẩm thường xuyên. Hàng tuần, nàng nên dùng khăn ẩm lau nhẹ nhàng lên bề mặt da. Và hàng tháng nên thoa lên da một lớp kem chuyên dụng, sau đó để khô 10 phút nơi thoáng mát.

 

 


Túi da thật không quá khó để bảo quản như nàng vẫn nghĩ. Với những cách đơn giản sau, túi của nàng không những bền mà còn luôn đẹp như mới!


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====