Mẹo sắm đồ dự tiệc Giáng Sinh long lanh siêu tiết kiệm

Mẹo sắm đồ dự tiệc Giáng Sinh long lanh siêu tiết kiệm

Shopping thông minh không hề khó. Để xinh đẹp lộng lẫy với chi phí có hạn, trong bài viết này là 3 bí kíp giúp nàng đẹp như ý mà không làm ví hao đi quá nhiều.

Chọn trang phục “đa năng”

Thay vì mua nhiều item khác nhau để đi làm, đi chơi, dự tiệc. Nàng có thể chọn trang phục đa năng, vừa có thể mặc đi làm vào ban ngày và cùng nàng dự tiệc tối. 

Đặc biệt vào thời điểm cuối năm, khi tiết trời se lạnh, blazer thanh lịch kết hợp cùng phụ kiện trang nhã, mang tới cho nàng phong thái của nữ hoàng tự tin sải bước từ công sở đến bữa tiệc sang trọng.

Kết hợp item cũ và mới

Thay vì đầu tư mua mới hoàn toàn, nàng có thể kết hợp item cũ với item mới để vừa thời trang, vừa tiết kiệm chi phí. Nàng có thể tham khảo gợi ý từ diễn viên Diễm My 9x, cô nàng kết hợp chiếc áo sơ mi trắng quen thuộc có sẵn trong tủ đồ với chiếc đầm đỏ cách điệu, cho tổng thể vừa cổ điển vừa hiện đại cuốn hút mọi ánh nhìn trong bữa tiệc đêm Giáng Sinh.

Sắm combo item để hưởng ưu đãi cực lớn

Và thêm một cách nhanh gọn lẹ để nàng tiết kiệm mà vẫn xinh đẹp lộng lẫy đó là sắm cho mình combo giày túi lấp lánh của Juno chỉ với 600K. Đặc biệt các item được làm từ chất liệu metallic, sequin bắt kịp xu hướng cuối năm sành điệu.

(Click vào để xem sản phẩm tham khảo: Clutch cầm tay phối kim tuyến chuyển màu thời trang TXN129)

ĐẠI TIỆC COMBO GIÀY + TÚI 600K chỉ kéo dài từ ngày 21/12 - 15/1, nàng ghé qua Juno sớm nhé và chọn cho mình cặp đôi phụ kiện ưng ý cho mùa Noel năm nay.

 

Thời điểm cuối năm tiệc tùng tới tấp, khiến ví nàng hơi hao. Nàng đã có cách gì để đẹp mà không quá tốn tiền chưa? Cùng Juno khám phá nhé!

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====