Mùa đông phái đẹp đi giày gì?

Mùa đông phái đẹp đi giày gì?

Giày dép luôn là niềm đam mê bất tận của phái đẹp. Và trong những ngày mùa đông lạnh giá này, để chọn được một đôi giày vừa ấm áp vừa đảm bảo được yếu tố thời trang không phải đơn giản. Những kiểu giày dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn dễ dàng hơn trong mùa đông này.

1. Bốt cao quá gối

Trong những ngày mùa đông lạnh giá, có lẽ bốt cao quá gối là sự lựa chọn khá hoàn hảo khi đi ra ngoài. Vốn luôn được xem là loại bốt có sức hút lâu dài nhất, cho đến hiện tại, những đôi bốt cao quá gối vẫn nhận được sự ủng hộ của phái đẹp trên thế giới. Đôi bốt cá tính này không chỉ đem đến cho các cô nàng vẻ ngoài sành điệu, thời thượng mà còn có khả năng giữ ấm cho đôi chân tuyệt vời. Với dáng bốt này, bạn chẳng còn phải lo nghĩ gì đến việc sẽ phải kết hợp với trang phục gì hay băn khoăn xem liệu chúng có hợp với nơi bạn đang định đến không bởi chúng hoàn toàn có thể phối cùng bất cứ phong cách nào bạn muốn. Đặc biệt, chúng chẳng kén dáng người như một số nàng đang nghĩ đâu nhé. Chỉ cần một chút tinh tế trong phối đồ thì dù bạn chân ngắn hay chân dài cũng đều có thể diện dáng bốt sành điệu này.
    




2. Bốt chiến binh

Bốt chiến binh thực sự rất phù hợp dành cho những cô nàng cá tính mạnh ưa thích sự phá cách. Dáng bốt chiến binh không còn quá xa lạ với các chị em nữa nhưng chúng vẫn là một món đồ nên được đầu tư trong mùa đông này. Sẽ chẳng còn gì hợp lý hơn khi diện một chiếc legging da hiện đại, khoác chiếc áo dạ gam màu trung tính và xỏ thêm đôi bốt chiến binh là đã đủ tự tin để xuống phố mùa đông này.


  
3. Chelsea Boots

Có thể nói, trong mùa đông năm nay, những đôi bốt Chelsea đã khiến không biết bao cô gái phải “mềm lòng” mà tậu cho mình một đôi. Lấy cảm hứng từ những đôi bốt cổ điển với phần cổ ngắn ôm sát chân và sự phóng khoáng thể hiện ở phần chun nối giữa hai bên mắt cá chân, những đôi bốt Chelsea luôn mang đến cho người đi sự thoải mái và tiện dụng. Sở dĩ dáng bốt này được yêu thích nhiều đến vậy là bởi chúng khiến cho vẻ ngoài của phái đẹp được tôn lên cho dù bộ trang phục của bạn rất đỗi đơn giản. Thật là tuyệt vời cho một sáng mùa đông lười biếng, chỉ cần chọn một bộ đồ cơ bản, xỏ chân vào đôi bốt Chelsea nhanh chóng, vậy là bạn đã tươm tất và thật thời trang để đi ra ngoài rồi.



  
4. Giày oxford mang phong cách menswear

Menswear là phong cách nam tính, mạnh mẽ mà nhiều cô nàng theo đuổi trong vài năm trở lại đây. Tuy nhiên, nếu bạn không có đủ bộ những món đồ theo phong cách này thì chỉ một đôi giày là đã đủ rồi. Những kiểu giày mang phong cách menswear thường gặp nhất là đôi giày oxford cổ điển bởi chúng là lựa chọn khá dễ dàng cho các cô gái khi phối đồ. Với đôi giày thân thuộc này, bạn có thể kết hợp với những chiếc quần legging sành điệu hay ngọt ngào điệu đà khi kết hợp cùng các kiểu chân váy. Ngoài ra, cũng sẽ rất hợp lý nếu bạn diện những đôi giày oxford này với những chiếc áo khoác dáng dài cùng quần jeans đơn giản đấy. 
 



5. Riding boots

Những đôi riding boots là những đôi bốt có chiều cao ngang bắp chân cũng là một gợi ý khá hay ho cho các cô gái. Không quá cao như bốt cao cổ hay ngắn như những đôi ankle bốt, những đôi bốt cao ngang bắp chân là món đồ dành cho tất cả các dáng người dù bạn cao hay thấp, béo hay gầy. Đơn giản nhưng cũng rất thời thượng là những gì mà đôi bốt này mang đến cho phái đẹp trong mùa đông.
   


6. Ankle Boots

Nhắc đến những đôi giày trong mùa đông, chúng ta không thể bỏ quên những đôi ankle bốt thời thượng. Tuy không phải là món đồ quá mới lạ nhưng nó lại chiếm được nhiều cảm tình từ các tín đồ thời trang khắp thế giới bởi tính tiện dụng và linh hoạt trong cách phối đồ. Với độ dài chỉ đến mắt cá chân, chiều cao vừa phải và độ ứng dụng cao, ankle bốt dễ dàng ghi điểm hơn hẳn những đôi cao gót lênh khênh. Đặc biệt dáng bốt này cho phép bạn có thể phối đồ với muôn kiểu trang phục hay phong cách mà bạn muốn. Dù thế nào thì sự trẻ trung, hiện đại và thời thượng cũng là những gì mà những đôi ankle bốt sẽ mang đến cho bạn mỗi khi bạn diện chúng.



Bên cạnh boots, mùa đông phái đẹp còn tìm đến giày sneaker để thoải mái trong những trang phục oversize đơn giản nhưng không kém phần thời trang.

>> Xem thêm: 10 Cách phối đồ basic với giày sneaker nữ trắng đẹp mê hoặc

Chọn giày gì đi mùa đông đây các cô gái?



← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====