Chọn đồ dự tiệc cho cô nàng “chân to”

Chọn đồ dự tiệc cho cô nàng “chân to”

Những bữa tiệc náo nhiệt, sôi động luôn hấp dẫn các cô gái và là nơi để các chị em có dịp thể hiện gu thời trang dự tiệc thời thượng. Với những cô nàng may mắn sở hữu thân hình hoàn hảo, bạn sẽ chẳng mất quá nhiều thời gian để lựa chọn trang phục nhưng sẽ thật chẳng dễ dàng chút nào với những cô nàng “chân to” khi diện đồ đi tiệc. Những món đồ dưới đây sẽ là những gợi ý thật hoàn hảo giúp che đi đôi chân không mấy thon thả của các nàng đồng thời giúp chúng trông thon dài hơn trông thấy đấy. Bạn sẽ cảm thấy yên tâm khoe dáng khi diện những món đồ này mà chẳng ngại bị lộ điểm xấu trên cơ thể đâu. 

chân váy

1. Đầm liền

Những chiếc đầm liền luôn là cứu cánh của những cô nàng chân to. Thiết kế và độ dài của chiếc váy sẽ khiến bạn tôn lên được những đường cong của cơ thể, đánh lạc hướng chú ý của người đối diện để phần chân chưa thon của bạn được “giấu nhẹm” đi một cách đầy tinh tế. Ưu điểm của những chiếc đầm liền này chính là thiết kế dáng liền dài để che phần bắp đùi to. Bạn cũng có thể nhấn thêm một vài chi tiết thắt eo nhẹ nhàng để tạo thêm điểm nhấn bằng dây lưng để phân biệt 3 vòng rõ rệt. Ngoài ra chúng còn khiến bạn trở nên mềm mại, nữ tính hơn rất nhiều đấy. Những cô nàng thích sự cá tính, phá cách, có thể chọn cho mình những chiếc váy có đường cắt, xẻ gợi cảm để tạo thêm ấn tượng nhé. Chọn đầm dự tiệc cho nàng chân to không còn quá khó phải không nào?
 
Đầm liền
Đầm liền
đầm liền

2. Áo khoác dáng dài

Chiếc áo khoác dáng dài luôn là món đồ không thể thiếu trong những ngày mùa đông trong tủ đồ của các nàng. Với bất kỳ vóc dáng nào thì áo khoác dáng dài cũng là món đồ lý tưởng không chỉ giúp cô nàng tôn dáng mà còn che đi khuyết điểm trên cơ thể nàng nữa đấy. Những cô gái sở hữu đôi chân chưa được thon thả thì hãy lưu ý đặc biệt đến dáng áo này nhé. Chúng sẽ giúp bạn che đi khuyết điểm đôi chân một cách tinh tế. Để tự tin mang đến bữa tiệc vẻ ngoài hoàn hảo, các bạn gái sở hữu đôi chân kém thon hãy lựa chọn một bộ trang phục dự tiệc lộng lẫy và nổi bật để mặc bên trong sau đó khoác ngoài hờ hững bằng chiếc áo khoác dáng dài, trông bạn sẽ thời thượng và sành điệu hơn nhiều đấy.

áo khoác
áo khoác
áo khoác

3. Bốt cao cổ

Để đối phó với những đôi chân kém thon, hãy nhờ đến sự trợ giúp của những đôi bốt cao cổ. Chúng sẽ giúp “kéo dài” đôi chân bạn đồng thời khiến chúng trông có vẻ thon gọn hơn đấy. Hơn thế nữa, đây cũng là một món đồ rất phù hợp cho những bữa tiệc tối bởi chúng mang đến cho người đi vẻ thời trang, cá tính và hiện đại. Với món đồ này, bạn có thể kết hợp với bất cứ thứ gì khác như chân váy ngắn, quần jeans hay legging da cũng đều rất hợp lý và tạo ra cho bạn vẻ ngoài bắt mắt đầy ấn tượng
   
bốt cao cổ

bốt cao cổ
bốt cao cổ

4. Chân váy dài

Chân váy dài luôn mang đến cho những cô gái vẻ sang trọng, quý phái. Đặc biệt với những cô nàng sở hữu đôi chân to thì những chiếc váy dài luôn là cứu cánh đắc lực để che đi khuyết điểm cơ thể. Hãy chọn những chất liệu vải sang trọng, đứng dáng để khiến đôi chân kém thon của bạn được “giấu nhẹm” đi một cách ngoạn mục nhé. Với loại chân váy này, bạn có thể tha hồ kết hợp với muôn kiểu trang phục như áo len, áo khoác lông hay jacket da v.v.. đều mang đến sự trẻ trung, hiện đại nhưng cũng không kém phần quý phái.
 
chân váy dài
chân váy dài
chân váy dài

5. Quần tất đen

Tuy chỉ là một món phụ kiện đơn giản nhưng đây lại là thứ “vũ khí” khá sắc bén giúp các cô nàng che đi khuyết điểm đôi chân của mình đấy. Màu đen của những chiếc quần tất sẽ giúp thu nhỏ đôi chân và khiến chúng trông thon thả hơn đáng kể. Với loại phụ kiện này, bạn có thể mix với bất kỳ loại trang phục nào hay phong cách nào bạn muốn mà không sợ bị lệch “tông”. Tuy nhiên các bạn cũng nên chú ý đến độ dày mỏng của đôi tất bởi chúng sẽ quyết định đến màu sắc của đôi chân và độ “ăn rơ” với trang phục của bạn đấy.
 
quần tất đen
quần tất đen
quần tất đen
  

Giúp các nàng chân to tự tin chọn trang phục khi đi tiệc



← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====