Mix đồ đa phong cách với crop top

Mix đồ đa phong cách với crop top

Nếu có hạng mục dành cho những thiết kế thông minh nhất mọi thời đại thì crop top xứng đáng ẵm ngay một giải. Thích hợp với nhiều hoàn cảnh, thể hiện được nhiều phong cách khác nhau, “em ấy” chính là một trong những chiếc áo nên có trong tủ đồ của những cô nàng thời trang.

Có một chiếc áo quyến rũ như thế

Điểm đặc biệt của croptop chính là thân áo ngắn hơn những chiếc áo bình thường giúp các nàng tha hồ khoe vòng eo mềm mại của mình. Chính vì thế mà mỗi bước đi, mỗi cử động của các cô gái trong chiếc áo đều khiến người khác phải ngắm nhìn. Crop top đa dạng về kiểu dáng, nếu các cô gái muốn quyến rũ hết cỡ trong mùa hè này, một chiếc croptop đan len khoác ngoài có thể giúp nàng toả sáng trong chuyến đi biển.




… Và thanh lịch lạ thường

Một chiếc áo crop top có đường cắt hợp lý khiến phái nữ khoe được đường cong, nhưng cũng vừa kín đáo, không quá phô trương. Thế nên, crop top có thể được diện từ các buổi tiệc tùng sôi động đến chốn văn phòng nghiêm túc. Nàng có thể chọn cho mình một set đồ với áo crop top hoặc phối crop top với váy bút chì, chân váy cạp cao. Sự năng động của chiếc áo cùng vẻ chuyên nghiệp, kín đáo của váy bút chì sẽ mang đến cho bạn một phong cách thanh lịch và hiện đại.  




Đa dạng trong phong cách

Crop top không dành riêng cho bất kỳ cá tính nào, em ấy có thể dễ dàng hoà nhập với rất nhiều item thời trang. Nàng nữ tính có thể kết hợp chiếc áo ấy với váy maxi, nàng năng động phối với quần short, nàng tomboy thì kết đôi “em ấy” với quần bò hầm hố. Dù kết hợp với phong cách nào, nét duyên dáng của chủ nhân vẫn được tôn vinh một cách khéo léo, không phô trương mà vẫn gợi cảm. Có thể nói, đây là một trong số ít những item dễ tính nhất trong làng thời trang. Bạn còn chờ gì mà không trang bị cho mình một em crop top đa năng?



Croptop có thể kết hợp với nhiều loại phong cách khác nhau, giúp bạn tiết kiệm túi tiền mà vẫn cực sành điệu. Cùng Juno khám phá về chiếc áo hay ho này nhé!


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====