3 Kiểu nails “hot” nhất mùa hè dành cho nàng

3 Kiểu nails “hot” nhất mùa hè dành cho nàng


Mùa hè cũng là mùa các kiểu nails “nở” rực rỡ trên tay các cô gái. Kiểu nails cũng nói lên nhiều điều về tính cách của các nàng, vui vẻ, dễ thương, ngọt ngào, mạnh mẽ hay kiêu hãnh. Hãy làm cho mùa hè của mình thêm nhiều màu sắc và tươi vui hơn với 3 kiểu nails đang hot mà Juno gửi đến nàng ngày hôm nay nhé! 

Nails ánh kim cho đêm hè toả sáng

Những đêm hè càng thêm lấp lánh với nail ánh kim đấy nàng ạ. Xuất phát từ những bữa tiệc ngoài trời dưới bầu trời đầy sao, hay những buổi tối dạo phố dưới không gian lãng mạn, nails ánh kim ra đời để tô điểm thêm cho cuộc sống của các cô gái nhiều hương vị ngọt ngào. Nails ánh kim cực kỳ hợp cạ với đầm dạ tiệc kiêu sa lộng lẫy. Bên cạnh đó, nàng cũng có thể chọn cho mình những trang phục có nhấn nhá thêm chi tiết lấp lánh như túi metallic, thắt lưng kim loại và giày cao gót có đính đá. Đây đều là những phụ kiện giúp nàng hoá thân toả sáng và nổi bật tận hưởng những đêm hè sôi nổi.




(Sản phẩm tham khảo: Giày xăng đan SD09005)

Set đồ nền nã và gợi cảm với tông màu trầm xuyên suốt từ áo thun màu ghi + chân váy cam + xăng đan ánh kim cùng màu nude với nails. Nàng có thể tự tin mặc nguyên set đồ này đi làm và hẹn hò đều hợp nhé.


Nữ diễn viên Kristen Stewart nổi bật tham gia sự kiện với chiếc đầm ánh kim lấp lánh và bộ nails ánh kim tông xuyệt tông.

Cá tính với nails hình học 

Nails hình học không chỉ dành cho các cô nàng cá tính mạnh mẽ. Họa tiết hình học đa dạng như vuông, tròn, hình thoi hay chữ nhật kết hợp với gam màu pastel mang đến làn gió mát mẻ, tươi mới cho các cô gái. Nàng chỉ cần mặc chiếc đầm liền đơn sắc, thêm phụ kiện tông xuyệt tông, bộ nails cực kỳ sinh động này vẫn giúp trang phục hiện đại và ấn tượng hơn rất nhiều. 





Cùng ngắm qua những kiểu nails đẹp mê mẩn này nàng nhé. Nàng đừng quên mang thêm những đôi xăng đan, giày búp bê tông xuyệt tông đi kèm với bộ nails màu sắc ngọt ngào này nhé.





(Sản phẩm tham khảo: Giày búp bê BB01038)

Nàng có thể tham khảo set phụ kiện ấn tượng: nails tông chủ đạo màu đỏ + giày búp bê màu đỏ.




(Sản phẩm tham khảo: Giày cao gót CG09020)

Nails tông màu chủ đạo màu tím + giày cao gót màu tím.




(Sản phẩm tham khảo: Giày cao gót CG09003)

Nails chủ đạo màu nude + giày cao gót màu nude.


Đây cũng là kiểu nail sinh ra để dành cho những bộ bikini một mảnh. Nàng chẳng cần phải thêm thắt phụ kiện gì cả, đơn giản, ấn tượng và sành điệu đó là tất cả những gì dành để miêu tả bộ đôi “thần thánh” này.


Nails hoạ tiết biển

Mùa hè cũng là mùa tìm về với biển. Và biển luôn là nguồn cảm hứng bất tận cho các nhà thiết kế tạo mẫu nails. Các cô gái trở nên tươi mát hơn bao giờ hết với kiểu nails này. Đây cũng là kiểu nails đặc biệt dành riêng cho các nàng yêu biển nồng nhiệt. Những lúc ‘thèm” biển quá, có thể lôi bộ móng của mình ra ngắm, sắc biển xanh, những thân dừa, sao biển, sóng và mây trời sinh động trên từng ngón tay sẽ giúp nàng vơi đi cơn “thèm” đấy!



Đôi tay của nàng tràn ngập sắc màu nhiệt đới!



Chỉ cần một chi tiết nhỏ là thân dừa thôi cũng làm không khí biển tràn ngập rồi!



Nàng có thể làm phong phú thêm bộ sưu tập nails hoạ tiết biển của mình với sò, mỏ neo, sao biển. Thật xinh và dễ thương phải không nào?





(Sản phẩm tham khảo: Giày cao gót CG05009)

Nàng hãy thêm sắc xanh mát lành cho trang phục của mình với những đôi giày cùng màu với nail hoạ tiết biển nhé



(Sản phẩm tham khảo: Giày búp bê BB01039)




Cá mập cũng là một trong những hoạ tiết về biển đang được yêu thích mùa này, các nàng đừng bỏ qua nhé!










Chào hè, các cô gái đã và đang làm mới mình bằng những bộ nail đẹp và lạ mắt. Nàng đã có màu nails hot nhất mùa này chưa?


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====