Bật mí với nàng màu sắc “chuẩn” nhất mùa mưa

Bật mí với nàng màu sắc “chuẩn” nhất mùa mưa


Những cơn mưa mang đến cho chúng ta tâm trạng vui vẻ, nhưng đồng thời cũng kéo theo nhiều bất tiện. Có điều nàng không thể nào đoán chắc chắn rằng hôm nay sẽ có mưa hay không để mặc phù hợp đúng không nào? Chưa hết mùa mưa cũng là mùa tâm trạng các nàng cũng lên xuống theo thời tiết thất thường. Vậy hãy cùng Juno điểm qua những item sinh ra là để dành cho mùa mưa, giúp nàng luôn vui vẻ nhé!

Mưa nắng dịu dàng theo những gam màu pastel 

“Tương truyền” để cân bằng giữa những cơn mưa đột ngột xen kẽ nắng chói chang, gam màu pastel đã ra đời. Nàng tin hay không là tuỳ nhé, tuy nhiên phải nói rằng giữa mùa mưa, các cô nàng ở khắp mọi miền đất nước nhiều lúc cảm thấy muốn “bùng cháy” vì thời tiết quá ư là thất thường. Màu pastel sẽ giúp nàng cân bằng tâm trạng, thư thái và thoải mái hơn. Mưa cũng dịu và nắng theo đó cũng dịu dàng hơn. Cùng gam màu pastel dịu mát đi qua một ngày vui vẻ, nhẹ nhàng nàng nhé!






Váy màu pastel cũng là bạn thân của cô nàng Sun HT đấy nàng ạ!





Trời càng mưa lê thê – váy áo càng tươi sáng

Nghe có vẻ ngược đời nhưng đó chính là bí kíp đi qua những ngày mưa dầm dề đấy các nàng ạ. Mưa mát thật, nhưng những cơn mưa kéo dài, lướt thướt sẽ nhanh chóng kéo tụt cảm xúc của nàng. Để đối phó với điều đó, nàng hãy mặc những trang phục có gam màu rực rỡ để tự mang đến niềm vui cho chính mình và những người xung quanh. Những gam màu tươi sáng của miền nhiệt đới như vàng, cam, xanh lá, đỏ sẽ truyền thêm nguồn năng lượng cho nàng đi qua mùa mưa đấy. 






(Sản phẩm tham khảo: Giày Mules SD09021)

Nàng cũng đừng quên mang theo đôi giày mules vào những ngày mưa tầm tã nhé. Giày mules kiểu dáng tiện lợi, màu sắc tươi tắn là bạn đồng hành tin cậy của nàng trên nẻo đường mưa đấy!







Đỏ tưng bừng như thế này thì mưa mấy cũng không buồn nhé!




Đã có quần short vải ngại gì mưa rào

Những cơn mưa rào như khách không mời mà đến vậy, bối rối ghê cơ! Nhưng nếu có quần short vải đồng hành, nàng có thể tự tin xuyên qua cơn mưa to tầm tã này. Quần short vải đa di năng, có thể mặc đi làm, đi chơi đều tiện. Nàng cũng thoải mái mặc quần đi mưa mà không lo bị ướt hay vướng víu khó di chuyển. Chất liệu mềm, thoáng mát, nhanh khô,  dễ phối đồ với áo phông, áo sơ mi cũng là điểm cộng để nàng thoải mái mặc item này đến hết mùa mưa nóng ẩm. 



Quần short vải dễ mix đồ với các loại giày dép đặc biệt giày oxford, xăng đan đế cao. Tuy nhiên mùa mưa nàng nên để sẵn trong cốp xe một đôi xăng đan đế bệt để mang đi khi gặp cơn mưa quá lớn. 


(Sản phẩm tham khảo: Xăng đan SD01017)




Hạn chế quần áo tối màu

Mùa mưa cũng là thời điểm các nàng đau đầu về vấn đề phơi khô quần áo, quần áo tối màu lại càng lâu khô. Và cũng như chia sẻ ở trên, những gam màu tối kết hợp với cơn mưa lê thê, bầu trời u ám sẽ khiến năng lượng của nàng tụt đi nhanh chóng. Tạm gác các bạn màu tối ở nhà, để làm mới tâm trạng bằng những gam màu tuơi vui hơn nàng nha!






Ơn giời trời mưa rồi! Mùa mưa không chỉ gắn với những cơn mưa, đó còn là mùa của những cơn nóng xen kẽ. Mặc gì mùa mưa là câu hỏi muôn thuở của các nàng!



← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====