Những đôi giày búp bê HOT nhất mùa hè

Những đôi giày búp bê HOT nhất mùa hè

Giày búp bê (Ballet Flats) có nguồn gốc từ giày múa ba lê, là kiểu giày rất linh hoạt và tiện dụng dành cho phái đẹp. Bạn có thể thoải mái mang nó đi làm, dạo phố hay đơn giản chỉ là đi ra ngoài vào một ngày đẹp trời. 

Trước khi chọn mua một đôi giày, có khá nhiều điều cần phải cân nhắc. Thiết kế và kiểu dáng của giày búp bê chủ yếu phục vụ cho việc di chuyển nhiều. Vậy nên yếu tố quan trọng nhất khi quyết định chọn cho mình một đôi giày búp bê đó là cảm giác giày mang lại cho bạn. Nó phải vừa khít một cách gọn gàng. Hãy nhớ rằng chọn một đôi giày cũng giống như lựa chọn trang phục khác, kết hợp với những gì bạn đã có để tạo ra một sự kết hợp hoàn hảo.

Búp bê màu pastel cho mùa hè tươi mát

Một trong những tông màu chủ đạo của mùa hè chính là màu pastel. Những tông màu tự nhiên, dịu ngọt này luôn sẵn sàng làm bừng sáng tâm trạng này dù ngày mưa u ám hay ngày nắng gắt. Nếu kết hợp màu sắc đáng yêu ấy với đôi búp bê tiện dụng thì sao nào? Nàng sẽ ngọt hơn cả một que kem cho coi.


(Sản phẫm tham khảo: Giày búp bê viền màu BB01039) 


(Sản phẩm tham khảo: Giày búp bê mũi nhọn BB01037)


(Sản phẩm tham khảo: Giày búp bê đính nơ BB01006)


(Sản phẩm tham khảo: Giày búp bê mũi tròn BB01027)

Hãy chọn một đôi búp bê đơn giản có màu pastel, loại giày này có thể phối hợp với bất kỳ loại trang phục với màu sắc, họa tiết thế nào đấy nàng ạ! 

Búp bê oxfords cho nàng “hoài cổ” 

Oxford luôn được xem là một đôi giày dành cho những cô nàng nữ tính và mạnh mẽ, thích phá cách trong phong cách thời trang nhưng vẫn mang âm hưởng của sự cổ điển. 

Với những em búp bê Oxford, sự cá tính được thuyên giảm một chút, thay vào đó là sự đáng yêu và năng động. Nàng có thể chọn cho  mình những đôi oxford mũi tròn hoặc mũi nhọn tùy theo phong cách và sở thích cá nhân. Những đôi Oxford mũi nhọn sẽ phù hợp những set đồ chỉn chu khi đến công sở hoặc những nơi “trang trọng” một tí, còn oxford mũi tròn sẽ thoải mái cho nàng tụ tập bạn bè hoặc dạo phố. 



(Sản phẩm tham khảo: Giày búp bê oxford mũi nhọn BB01036)



(Sản phẩm tham khảo: giày búp bê oxford mũi tròn BB01034)

Búp bê dây đeo nữ tính dịu dàng

Nếu những cô nàng thích phong cách nữ tính, có phần hơi “tiểu thư” lo sợ những em búp bê năng động quá sẽ không hợp với mình thì hãy “nghía” ngay đến những em búp bê với thiết kế có dây quai. Những sợi dây mảnh vắt ngang cổ chân sẽ giúp nàng “giữ trọn”vẻ duyên dáng mà vẫn vô cùng thoáng mát, phù hợp cả ngày mưa hay nắng của mùa hè. 



(Sản phẩm tham khải: Giày búp bê đục lỗ BB01033)


(Sản phẩm tham khảo: giày búp bê cột dây BB01023)

Còn nàng, nàng chọn cho mình kiểu giày búp bê nào để đồng hành cùng mùa hè rực rỡ? Bật mí với JUNO nhé!!!
Dù cho bộ sưu tập giày của bạn có phong phú đến như thế nào thì giày búp bê luôn là một sự bổ sung hợp lý đấy. Chọn cùng JUNO nào!

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====