Những kiểu áo mưa “siêu cool” mùa hè nàng nên thử

Những kiểu áo mưa “siêu cool” mùa hè nàng nên thử

Ngay cả khi trời mưa gió đi chăng nữa, các nàng vẫn có động lực để toả sáng trong làn mưa. Tâm trạng cũng vui vẻ hơn khi mặc áo mưa màu tươi tắn. Thấu hiểu điều đó, các nhà thiết kế áo mưa đã mang đến cho các nàng những mẫu áo dễ thương để đồng hành cùng nàng những ngày ướt át. Cùng Juno “nghía” qua các nàng nhé!


Một trong những kiểu áo mưa hot nhất mùa mưa năm nay là áo mưa rilakkuma đến từ Thái Lan. Áo được thiết kế đáng yêu với ba hình dễ thương gồm gấu nâu, gấu kem và vịt vàng. Mức giá phải chăng dao động từ 100K - 150K với size dài ngắn khác nhau. Đó là lý do áo mưa rilakkuma đang được các cô gái săn lùng ráo riết. Để mua nàng có thể lên google search từ khoá "áo mưa rilakkuma" để có thể đặt hàng từ các shop online nhé. Tạm biệt những chiếc áo mưa tối màu, giờ đây nàng có thể tận hưởng “cơn mưa ngang qua” với áo mưa điệu đà màu vàng tươi, hồng phấn, tự tin tươi tắn hết cỡ!





Cơn sốt “Hậu Duệ Mặt Trời” vẫn chưa hết hot các nàng ạ. “Dư âm” để lại là những chiếc áo mưa họa tiết quân đội vẫn được các nàng “truy tìm”. Nàng sẽ thêm xinh với áo mưa rằn ri cá tính kết hợp với đôi giày màu xanh pastel mát mẻ nữ tính. Mùa hè với những cơn mưa vội vã cũng sẽ dịu dàng với nàng thôi.


 


(Sản phẩm tham khảo: Giày cao gót CG05009)


Những chiếc áo mưa sexy ngày nào nay càng thêm gợi cảm với hoạ tiết ren mềm mại, kết hợp phom dáng bồng bềnh tựa như babydoll. Áo mưa thêm thời trang với hai gam màu trắng, đen kinh điển. Nàng mà mặc áo mưa này đi dự tiệc chắc không phải ai cũng phân biệt được là váy hay áo mưa đâu!



Những chiếc áo mưa với hoạ tiết vintage giờ đây không còn xa lạ với các nàng nữa. Áo mưa mà xinh như váy hoa thế này, có khi nàng lại ao ước ngày nào cũng mưa để mặc đi làm mất thôi!



 

Chưa bao giờ áo mưa lại thời thượng và “sang chảnh” hơn thế! Áo mưa trong suốt, nhấn nhá bởi những đường cắt được tính toán kỹ, kiểu dáng cổ điển, gam màu đen và trong suốt hài hoà, thanh lịch. Khoác chiếc áo mưa này lên người và bước đi trên đường phố, trông nàng như siêu mẫu đang sải bước kiêu hãnh trên sàn diễn thời trang vậy.
 
 
 
 

 

 

Hồng hồng, tím tím – hai gam màu kẹo ngọt này sẽ giúp BST áo mưa của nàng thêm phần “cool” đấy. Đây cũng là hai gam màu tôn dáng, sáng da rất hợp với những nàng thích phong cách dễ thương, vui vẻ. Trời mưa mặc những gam màu này cũng sẽ làm tâm trạng của nàng thoải mái, “tươi tắn” hơn rất nhiều đấy.
 

 
 
 
Cùng ngó ra thế giới, các nàng sẽ thấy các bạn ấy cũng “nghiện” những chiếc áo mưa tươi sáng và vui nhộn.
 

 
Áo mưa vàng cùng em đi khắp thế gian.
 

Áo mưa đôi cũng đẹp và chất quá đỗi!
 
 

Chuột Mickey, vịt Donal cũng diện áo mưa đẹp ngất ngây đây!
 

Trời mưa gió, các “em” chó cũng phải có áo mưa xinh!
 
 

 

Cute nhất vẫn là áo mưa dành cho các bạn nhỏ!
 

Áo mưa sexy siêu gợi cảm với điểm nhấn là thắt lưng khoe vòng eo con kiến. Các nàng biết đấy, con gái là phải điệu mà!
 

Đội mưa đi cổ vũ đá bóng vẫn phải xinh như thế này mới chịu cơ!



Mặc đẹp mọi lúc mọi nơi vẫn là một trong những tiêu chí “đẹp xuất sắc” của chị em mình. Trời mưa vẫn đẹp với những mẫu áo mưa dưới đây!

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====