Áo phông trắng – đơn giản nhưng không bao giờ lỗi mốt

Áo phông trắng – đơn giản nhưng không bao giờ lỗi mốt

Áo phông trắng là một trong những item cần có trong tủ đồ mùa hè của các tín đồ thời trang. Không chỉ đơn giản, hiệu quả, áo phông trắng còn là một item không bao giờ lỗi mốt. Với áo phông trắng, nàng có thể dễ dàng sử dụng cho nhiều phong cách và nhiều dịp khác nhau. Hãy cùng xem những cách kết hợp áo phông trắng cho mùa hè “xinh đẹp” nhé!


1/ Áo thun trắng + short jean cho cô nàng năng động


Thun trắng và short jean là sự kết hợp cực kỳ ăn ý cho những cô nàng yêu thích phong cách năng động. Để “tô đậm” phong cách, nàng có thể bỏ áo vào quần và buộc tóc cao, trang điểm nhẹ nhàng. Bộ trang phục này khá dễ tính nên có thể được diện trong nhiều hoàn cảnh như đi chơi, thể thao hoặc đi học thêm luôn đấy nhé!





Phối bộ trang phục cùng một chiếc túi xách dây dài trông nàng sẽ cực kỳ năng động và đáng yêu đấy!



(sản phẩm tham khảo: Túi xách TXN021)



2/ Áo khoác mỏng + áo thun trắng + jean cho nàng dịu dàng, nữ tính


Nàng có thể kết hợp chiếc áo phông này cùng với xu hướng áo khoác kimono mỏng nhẹ đang nóng dần theo mùa hè. Nếu áo thun trắng và quần jean mang lại cho nàng dáng vẻ năng động thì áo khoác mỏng nhẹ sẽ giúp nàng đằm thắm, dịu dàng hơn.




Với kiểu kết hợp trang phục này, nàng có thể chọn phong cách trang điểm nhẹ nhàng và xoã tóc để trông nữ tính hơn.





3/ Áo thun trắng + chân váy cho nàng đa phong cách


Đây là cách kết hợp mà các cô nàng sành điệu luôn “nằm lòng”. Áo thun trắng và chân váy sẽ giúp các nàng “biến hoá” phong cách dễ dàng hơn bao giờ hết chỉ với độ dài của váy.




Nếu nàng muốn theo đuổi phong cách năng động, đáng yêu, trẻ trung, nàng có thể kết hợp áo phông trắng cùng váy ngắn trên đầu gối. Kiểu váy chữ A hoặc váy xoè luôn là “trợ thủ” đắc lực cho phong cách này.




Còn nếu nàng là cô gái công sở dịu dàng thì cũng đừng quên kiểu kết hợp này hoàn toàn phù hợp để diện đi làm đấy nhé. Chỉ cần kết hợp giày cao gót cùng váy bút chì là nàng đã có ngay một bộ trang phục hoàn hảo rồi. Nếu bộ trang phục trông quá đơn giản thì nàng nhớ kết hợp thêm phụ kiện như vòng tay, hoa tai để nổi bật hơn nhé.




Đừng quên một đôi giày cao gót để bộ trang phục công sở thêm chuyên nghiệp nàng nhé!

(sản phẩm tham khảo: Giày cao gót CG05008)



4/ Áo thun trắng + yếm cho nàng sành điệu, tomboy


Áo thun trắng và yếm sẽ mang lại cho nàng phong cách trẻ trung, sành điệu. Phong cách này cực phù hợp cho những cô nàng thích phong cách tomboy, mạnh mẽ. Với bộ trang phục này, một đôi giày bata trắng sẽ giúp nàng trông nhanh nhẹn hơn. Ngoài ra, nàng có thể kết hợp cùng một chiếc balô cho phong cách được rõ rệt hơn đấy nhé!





Nàng đã biết những cách phối áo phông – item đặc trưng của mùa hè chưa? Hãy cùng JUNO khám phá cách kết hợp áo phông trắng thật phong cách nhé!

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====