Mẫu túi ví MỚI nhất tháng 2 cập nhật xu hướng HOT 2017

Mẫu túi ví MỚI nhất tháng 2 cập nhật xu hướng HOT 2017

Đầu năm 2017, khi các xu hướng thời trang Xuân - Hè đã định hình rõ nét hơn, giờ là lúc để nàng tự tin sắm cho mình những item thời trang hợp mốt nhất. Hôm nay, Juno gửi đến các nàng các mẫu túi mới nhất đang được các tín đồ thời trang trên thế giới săn đón. Điểm xem nàng đang có trong tay mẫu nào trong list túi ví sau đây, nếu chưa có thì bỏ túi một vài em để lên lịch sắm nào!



Túi xách hình thang 


Thổi làn gió mới vào làng thời trang từ cuối năm 2016 túi xách hình hộp mang tới cho các cô gái nhiều kiểu dáng cá tính, tạo khối cho cả tổng thể trang phục. Và đầu năm 2017, bên cạnh mẫu túi hình chữ nhật, hình tròn đã khá quen thuộc, túi xách hình thang bổ sung thêm độ phong phú cho bộ sưu tập túi xách của các nàng.



Là mẫu túi cực hợp với những cô nàng mạnh mẽ thích phong cách khỏe khoắn, nàng có thể chọn thiết kế có bo ánh kim ở góc túi để tăng thêm vẻ sang trọng như mẫu TXT047.



(Sản phẩm tham khảo: Top Handle Bag TXT047)


Nếu muốn kiểu dáng thanh lịch hơn, nàng có thể tham khảo mẫu TXT048 với chi tiết vòng cung kim loại nhấn nhá ngay trên nắp túi.



(Sản phẩm tham khảo: Túi xách Top Handle Bag TXT048)



Bên cạnh những mẫu túi góc cạnh sắc nét, nàng có thể sắm cho mình mẫu túi với kiểu dáng mềm mại hơn. Mẫu TXN056 là một trong những ví dụ điển hình. Phần chân túi được xử lý để bo vào trong lạ mắt. Thêm họa tiết kẻ sọc dập nổi thân túi là điểm nhấn khác biệt.



(Sản phẩm tham khảo: Túi xách Top HandleBag TXN056)



Thêm một mẫu túi hình thang có tay cầm tiện lợi là TXN049. Chất liệu mềm mại, kiểu dáng dễ thương dễ dàng bắt cặp với những bộ cánh nữ tính của nàng.



(Sản phẩm tham khảo: Túi xách Crossbody Bag Natural-girl TXN049)



Clutch phong thư 


Mẫu clutch dự tiệc kiểu dáng phong thư, đang được các cô gái săn đón. Khác với mẫu ví phong thư quen thuộc, clutch nâng tầm hơn hẳn bởi thiết kế hình hộp vừa tay cầm. 



(Sản phẩm tham khảo: Crossbag New Spring TXN057)


Nếu trót phải lòng xu hướng này, nàng có thể tham khảo mẫu clutch TXN057 trang trí viền kim loại, bo mặt kính trong suốt thời thượng, phù hợp cùng nàng lên đồ dự tiệc lộng lẫy.



(Sản phẩm tham khảo: Crossbag New Spring TXN057)

Crossbody New Spring TXN057 toát lên vẻ đẹp thanh lịch, tinh tế, hiện đại và đặc biệt luôn có sức hút khó tả với phái đẹp.



Clutch tua rua mềm mại 


Xu hướng tua rua vẫn chưa giảm nhiệt, sang năm 2017 độ tua rua mảnh hơn và dài hơn. Tua rua đi cùng ánh kim tăng thêm phần sang trọng cho ví. Đặc biệt clutch có cải tiến về kiểu dáng, không chỉ là hình chữ nhật quen thuộc, mà mở rộng thêm kiểu dáng mới như hình vuông cầm vừa lòng bàn tay, khi di chuyển bông tua rua bay bay tạo hiệu ứng đẹp mắt.



(Sản phẩm tham khảo: Clutch Wallet VI037

 Bạn sẽ không thể cưỡng nổi vẻ đẹp duyên dáng, sang trọng khi cầm trên tay Clutch Wallet VI037 khi đi chơi hoặc đi dự tiệc.



(Sản phẩm tham khảo: Clutch Wallets VI036)




(Sản phẩm tham khảo: Túi xách Crossbag Fashion TXN054)

Chùm tua rua mang tăng vẻ đẹp huyền bí cho túi xách!



Túi trang trí cầu kỳ 


Dòng thời trang cao cấp Haute Couture của các nhà mốt danh giá đã ảnh hưởng không nhỏ đến gu thẩm mỹ của giới mộ điệu thời trang nói chung. Những mẫu túi trang trí cầu kỳ, họa tiết hoa văn dần lên ngôi. Nếu để ý một chút, nàng sẽ dễ dàng nhận ra mẫu váy áo trang trí hoa lá ngày càng xuất hiện nhiều, từ sàn diễn, thảm đỏ cho đến đường phố.



(Sản phẩm tham khảo: Crossbag New Look TXN052)

 Đón đầu xu hướng túi đeo chéo với hoạ tiết laser và khoá tua rua năm 2017.


Đón đầu xu hướng đó, các nhà thiết kế phụ kiện cũng đã bắt nhịp kịp và tung ra nhiều mẫu túi đẹp. Nàng có thể tham khảo mẫu TXN052. Túi gây ấn tượng bởi họa tiết cắt laser trên bề mặt túi, đường cắt hình học tạo nên từ những chấm nhỏ li ti tinh tế khiến các cô gái vốn ngưỡng mộ vẻ đẹp từ những chi tiết tỉ mỉ của Haute Couture thêm khao khát.



Machy-Machy khi ví cùng màu với áo, quần, váy hay túi xách 


Xu hướng Machy-Machy khi quần áo, váy, giày, bắt cặp cùng nhau đang được các cô gái nhiệt tình hưởng ứng. Hẳn nàng không xa lạ gì với kiểu kết hợp túi tiệp màu với trang phục, và đến đầu năm 2017 các nhà mốt bằng những thiết kế đầy chất thơ đã khiến các tín đồ thời trang đứng ngồi không yên vì xách mix match quá đỗi ngọt ngào.



Nếu nàng có áo khoác, váy đầm màu hồng, xanh dương hay xanh lá có thể ngắm qua mẫu VI038, biết đâu trùng với màu của trang phục, khi kết đôi cùng nhau hoàn hảo vô cùng.



(Sản phẩm tham khảo: Clutch Wallet VI038

Clutch Wallet VI038 được dự đoán là niềm mơ ước của các bạn gái yêu thích phong cách trẻ trung, phá cách.



Túi da động vật sang trọng 


Mẫu túi với phần nguyên liệu được mô phỏng da động vật như da rắn, da cá sấu cũng đang được các quý cô ưa chuộng. Sang trọng, đẳng cấp và thời thượng, năm 2017 mẫu túi này lột xác với thiết kế hình hộp, kích thước nhỏ gọn, nhiều ngăn trẻ trung và hiện đại hơn.





(Sản phẩm tham khảo: Túi xách Handbag The Winter Gift TXN050)

Không bó buộc mình trong gam màu nâu, trầm quen thuộc, mẫu túi TXN050 với họa tiết da rắn dập nổi trên nền màu xanh da trời, hồng, đen cho hiệu ứng đẹp mắt, sành điệu.



(Sản phẩm tham khảo: Túi xách Handbag The Winter Gift TXN050)



Kịp ra mắt để phục vụ các nàng vào dịp lễ Tình nhân Valentine, các mẫu túi xách mới tinh nóng hổi sau đây hứa hẹn cùng nàng lên đồ thật sành điệu!


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====