Đơn giản và sành điệu từ chất liệu ánh kim

Đơn giản và sành điệu từ chất liệu ánh kim

Những chiếc váy lấp lánh, phụ kiện sang chảnh luôn mang tới cho các cô gái vẻ đẹp sang trọng và quý phái. Nhưng không chỉ gắn liền với những buổi tiệc tùng, sự kiện hoành tráng, chất liệu ánh kim đã cùng các cô gái tự tin sải bước ra phố, đi dạo và trở thành cô gái thanh lịch nơi văn phòng.


Ánh kim không “kén” như nàng nghĩ đâu nhé, hãy cùng Juno bỏ túi các bước để “làm thân” với chất liệu lấp lánh này nàng nhé!


Bắt đầu với gam màu trung tính


Những gam màu trung tính luôn mang lại cảm giác an toàn, dễ chịu trong khi đó chất liệu ánh kim lại sẵn sàng tỏa sáng rực rỡ mọi lúc mọi nơi. Nhưng chính sự khác biệt này lại giúp cho việc khi đi cùng nhau, chính sự ổn định và điềm đạm của gam màu trung tính đã tiết chế vừa vặn vẻ lấp lánh của ánh kim, để các cô gái có thể tự tin diện ra đường và đi làm.




Với gam màu trung tính như trắng, ghi, kem, xám chất liệu ánh kim dễ dàng giúp nàng trở nên thanh lịch hơn. Các cô gái hào hứng diện đầm xếp ly ánh kim ra đường cùng giày xăng đan hay sneaker. Áo khoác bomber ánh kim màu ghi, màu kem cũng được các nàng yêu như cô bạn thân và diện mọi lúc mọi nơi.




Làm quen dần bằng phụ kiện


Nếu nàng còn e ngại chưa sẵn sàng để nổi bật với những trang phục từ ánh kim, hãy bắt đầu bằng việc sử dụng phụ kiện là ví và giày trước. Những chiếc ví cầm tay sẽ giúp các nàng tỏa sáng tinh tế trong những bữa tiệc. Còn đôi giày ánh kim có thể cùng nàng đi muôn nơi.



(Sản phẩm tham khảo: Ví cầm tay TXN027)

Lưu ý một chút là nàng nên chọn những gam màu trung tính hòa hợp với làn da của mình để dễ phối hợp với nhiều trang phục khác nhau nhé!



(Sản phẩm tham khảo: Ví cầm tay TXN026)




(Sản phẩm tham khảo: Giày cao gót CG05010)


Trang sức đơn giản


Những trang phục ánh kim luôn có khả năng “phát sáng” nên đủ sức làm nàng nổi bật và trở nên rực rỡ rồi. Do đó khi diện trang phục ánh kim, nàng hãy dùng trang sức có thiết kế đơn giản từ vàng hoặc bạc, đây cũng là hai gam màu hợp với chất liệu ánh kim nhất. Một đôi bông tai hoặc vòng tay, nhẫn nhỏ xinh là đủ để làm nền cho trang phục rồi.






Nền trơn


Nếu muốn sang hơn thì diện nền trơn. Và khi chất liệu ánh kim kiêu sa đi cùng nền trơn, trang phục của nàng lại càng trở nên sang trọng hơn gấp bội. Nhưng nàng đừng vội e ngại bởi luôn có những dịp nàng cần xuất hiện trong diện mạo của một quý cô kiêu kỳ đầy cá tính. Lúc đó một chiếc đầm ánh kim với thiết kế đơn giản, ôm sát người khoe trọn đường cong gợi cảm sẽ giúp nàng trở nên nổi bật và lôi cuốn vô cùng.






Trang phục ánh kim không chỉ dành cho tiệc tùng, chỉ vài “chiêu” đơn giản, nàng sẽ phút chốc “hóa thân” thành quý cô thời trang xuống phố đấy!


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====