“Biến hoá” đủ loại phong cách với chiếc sơ mi trắng đơn giản

“Biến hoá” đủ loại phong cách với chiếc sơ mi trắng đơn giản

Nếu có cuộc bình chọn cho những chiếc áo “bất hủ” với mọi thời đại thì hẳn chiếc áo đứng đầu “bảng xếp hạng” phải là chiếc sơ mi trắng. Không “cam lòng” “đóng khung” trong một phong cách cụ thể nào, item này là “bậc thầy” trong việc biến hoá với nhiều phong cách khác nhau.


Hãy cùng xem nàng có thể “biến tấu” những phong cách nào với item “bất hủ” này cùng Juno nhé!


1/ “Chất” với mốt white-on-white


Xu hướng “white on white” là mốt đã được “lăng xê” tích cực bởi các fashionista từ đầu năm nay với cách mix đồ cả “cây” màu trắng. Cách kết hợp này mang đến cho các nàng một phong cách “chất” không thể chê vào đâu được. Nàng có thể áp dụng cách mix match này cùng chiếc áo sơ mi trắng của mình. Tuy trông đơn giản, nhưng bộ trang phục này sẽ giúp nàng trông nổi bật hơn trên phố với gu thời trang tinh tế của mình.




Nếu nàng thích bộ trang phục nữ tính hơn, hãy chú ý đến những đôi giày cao gót dáng cổ điển màu trắng nhé!



(sản phẩm tham khảo: Giày cao gót CG09029)


2/ Thanh lịch như nàng thành thị với trắng - đen


Vốn được biết đến như “biểu tượng” phối màu của nước Pháp, sự kết hợp giữa chiếc áo sơ mi trắng với một item màu đen sẽ mang đến cho nàng sự thanh lịch, chuyên nghiệp dù là ở bất cứ đâu. Hai sắc màu cơ bản này vốn có sự tương phản mạnh với nhau nên khi đi cùng nhau sẽ tạo nên sự ấn tượng cho bộ trang phục. Để “đủ bộ” thanh lịch như những cô nàng fashionista, nàng có thể chọn cách trang điểm tự nhiên với son màu nude nhé!




Ngoài ra, nếu nàng cảm thấy hơi “đơn điệu” với sự kết hợp này, hãy tạo điểm nhấn cho bộ trang phục bằng một chút sắc màu khác, như là chiếc thắt lưng màu nâu hoặc một đôi cao gót màu đỏ chẳng hạn.



(sản phẩm tham khảo: Giày cao gót CG11001)


3/ Năng động, mạnh mẽ cùng jean rách


Áo sơ trắng mi vốn mang phong cách thanh lịch, khi phối cùng những chiếc quần jean rách sẽ giúp nàng trở nên cá tính và năng động hơn. Sự kết hợp của 2 món đồ thời trang bất hủ này sẽ mang đến cho nàng một phong cách hơi “bụi phủi”, tuy nhiên cũng đủ tinh tế để nàng hoàn toàn có thể tự tin diện đến công sở.



Để tránh bị trông quá nghiêm túc khi chọn cách mix đồ này cho những buổi đi chơi, nàng hãy chú ý thả cúc cho chiếc áo sơ mi “hững hờ” một tí hoặc chọn loại áo sơ mi với cổ áo rộng, nhưng vẫn phải đủ “an toàn” để nàng thoải mái cử động nhé!



4/ Quyến rũ “hết nấc” với dáng sơ mi rộng


Vốn dĩ chỉ cần mỗi chiếc áo sơ mi trắng là nàng đã có thể trở thành một “cô mèo” quyến rũ. Hãy chú ý lựa chọn những chiếc áo sơ mi dáng rộng hoặc dáng áo giấu quần. Chẳng cần phải kết hợp cùng item nào, trông nàng cũng gợi cảm “hết cỡ” với những chiếc sơ mi dáng rộng rồi. Với bộ trang phục này, một màu son đỏ tươi sẽ hợp với phong cách quyến rũ của nàng.




Sơ mi trắng - item mà nàng có thể “biến hoá” cả tuần không đụng hàng ngày nào. Nàng đã biết cách mix đồ với em ấy chưa?

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====