Đẹp “chuẩn Thu” với váy xếp ly

Đẹp “chuẩn Thu” với váy xếp ly

Váy xếp ly “chuẩn Thu” đang gây thương nhớ cho bao cô gái trên khắp thế giới. Đi đến đâu cũng thấp thoáng bóng dáng những làn váy mỏng manh trong gió lãng mạn và gợi cảm. Những item nàng mặc mỗi ngày khi kết hợp với chân váy xếp ly bỗng trở nên tươi mới, thời trang và khác lạ hẳn.


Hôm nay các nàng hãy cùng Juno điểm qua những cách phối đồ thật thời thượng và thanh lịch với chân váy xếp ly nhé!


Váy xếp ly + áo khoác bomber


Thời điểm chớm thu cũng là lúc áo khoác bomber phủ sóng khắp nơi trên đường phố. Các nhà mốt nhanh chóng bắt sóng sự ăn ý của cặp đôi váy xếp ly và áo khoác bomber. Đặc biệt chi tiết ánh kim lấp lánh của cả chân váy và áo khoác khi đi cùng với nhau tạo nên hiệu ứng “sang trọng” pha lẫn chất bụi bặm. Các cô gái phút chốc trở thành quý cô thành thị đầy kiêu kỳ và nổi loạn khi khoác lên mình cả hai item này.





Khi mặc cùng áo khoác bomber nàng nên chọn chân váy midi dài đến đầu gối hoặc quá đầu gối một chút là vừa đẹp. Không nên mặc chân váy quá dài sẽ khiến nàng trông luộm thuộm.


Váy xếp ly mặc cùng áo khoác jacket


Không hẹn mà gặp chân váy xếp ly và áo khoác jacket cùng trở thành một trong những item hot nhất mùa Thu. Khi đi cùng nhau, hai item này trở thành cặp đôi hoàn hảo, áo khoác jacket mạnh mẽ cùng chân váy xếp ly mềm mại kết hợp, bổ sung cho nhau vô cùng ăn ý. Các nàng có thể thỏa sức diện cả hai item này mà không lo bị quá “bánh bèo” hay quá cá tính, ngược lại toát lên vẻ nữ tính, hiện đại và thời trang.



Cũng là một chiếc áo khoác jacket da màu đen, nhưng nàng có thể biến hóa phối đồ theo nhiều phong cách với chân váy xếp ly dài và ngắn khác nhau.




(Sản phẩm tham khảo: CG09030)

Bên cạnh màu trắng, nàng có thể thử những gam màu mới như hồng nhạt, mận nhạt và đừng quên mang theo đôi giày cao gót cùng màu với chân váy để thêm phần “sexy”.


Váy xếp ly + áo len dài tay


Một trong những cách phối đồ khiến các cô gái luôn háo hức khi nghĩ đến đó là áo len dài tay và váy xếp ly. Hai item này hợp nhau đến nỗi chỉ cần mặc vậy thôi, không cần thêm thắt gì nàng cũng đã đủ xinh đẹp và quyến rũ rồi. Vẻ nữ tính tự nhiên toát lên từ chiếc áo len mộc mạc kết hợp cùng chân váy bồng bềnh luôn tạo cho các cô gái cảm giác an toàn, được là chính mình. 





(Sản phẩm tham khảo: CG05010)

Nếu không tìm được đôi giày có màu cam ưng ý, nàng cũng có thể kết hợp với đôi giày cao gót mũi nhọn mảnh mai có màu ánh kim đồng điệu với màu váy.




Với cặp đôi này, nàng có thể chọn chân váy xếp ly ngắn dài tùy thích, phụ kiện càng đơn giản càng tốt. Nàng cũng có thể thỏa sức chọn lựa giày thể thao, oxford hay giày cao gót miễn là màu sắc hài hòa với chân váy.








(Sản phẩm tham khảo: SD09025)

Đôi xăng đan gót vuông màu hồng pastel cũng là gợi ý hay dành cho nàng khi mặc chân váy xếp ly màu trắng



Váy xếp ly + áo thun/ áo sơ mi + thắt lưng


Váy xếp ly midi mùa Thu năm nay được lăng xê nhiệt tình cùng những gam màu pastel tinh tế, ngọt ngào. Với cách phối đồ cơ bản này, các cô gái hãy chớp lấy cơ hội để khoe vòng hai thon nhỏ của mình bằng mẹo sau. Đó là nàng hãy chọn phối màu theo cách tương phản, một item màu nhạt và item còn lại màu đậm hơn.






Thứ hai là sử dụng thắt lưng màu trung tính như nâu, nude, đen để nhấn mạnh thêm vào vòng hai của mình.




Nếu bối rối trong cách phối màu, nàng có thể tham khảo bảng màu để yên tâm là lên đồ luôn chuẩn đẹp.





Và cuối cùng đừng quên mang theo đôi giày cao gót màu nude trùng với màu da hoặc tông xuyệt tông với thắt lưng hay chân váy để tiết chế số màu trên trang phục của mình. Bởi, chân váy xếp ly đã rất điệu đà rồi, nàng cần cân bằng lại bằng cách sử dụng ít màu sắc thôi!





(Sản phẩm tham khảo: CG09028)

Đôi giày cao gót màu nâu đi cùng thắt lưng màu nâu để tiết chế màu sắc cho trang phục. 

(Sản phẩm tham khảo: SD09023)

Mũ và giày cùng màu sẽ tiết chế tối đa màu sắc cho trang phục!


Nàng muốn nổi bật trên phố và thật thời trang? Chỉ cần diện váy xếp ly là đủ!

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====