Chỉ cần màu Camel để nàng mặc đẹp như Fashionista

Chỉ cần màu Camel để nàng mặc đẹp như Fashionista

Giống như tên gọi, màu Camel là màu của lông lạc đà ở vùng sa mạc, được các nhà thiết kế “đem về” và “biến hoá” màu sắc này trở thành xu hướng cho mọi mùa thu. Khi khoác màu Camel lên mình, dù là những item đơn giản nhất cũng có thể làm cho nàng trở nên sang trọng, thanh lịch. Đó cũng chính là lý do mà màu sắc này luôn là một trong những “ưu tiên” trong tủ đồ của các nàng tín đồ thời trang.


Hãy cùng Juno “nghía” qua những cách phối đồ với màu Camel nhé!


1/ Camel + trắng - thanh lịch và “bụi phủi”


Các nàng tín đồ thời trang phương Tây vốn cực kỳ ưa chuộng những chiếc áo khoác màu Camel. Kiểu dáng sang trọng cộng hưởng với sắc màu trung tính ấy sẽ khiến item này trở nên tinh tế lạ thường. Để “thích nghi” với thời tiết không quá lạnh ở phương Đông, những chiếc áo khoác màu Camel được “biến tấu” lại với chất liệu mỏng hơn, giúp các nàng tha hồ diện “chất” mà chẳng lo nóng.






Nếu nàng không thích những chiếc áo khoác lắm thì cũng đừng lo, những chiếc váy màu Camel cũng sẽ khiến phong cách thời trang của nàng được “nâng tầm” phong cách thời trang của nàng. Camel đặc biệt rất “hợp rơ” khi kết hợp cùng những item màu trắng. Sự kết hợp này sẽ mang đến cho nàng một phong cách “bụi phủi” mà thanh lịch vô cùng.





2/ Camel + đen - cho cô nàng độc lập, tự tin


Không “ngoan hiền” như sự kết hợp với trắng, Camel và item màu đen là sự tổng hợp của cả phong cách thanh lịch và “nổi loạn” trong một bộ trang phục. Với bộ trang phục này, nàng hãy kết hợp với kiểu trang điểm nhẹ nhàng, nhưng nhấn mạnh đôi môi với màu son đỏ nổi bật. Trông nàng sẽ sành điệu chẳng kém fashionista nào.





Hoặc nàng có thể kết hợp với những chiếc áo sọc trắng đen dáng cơ bản. Chỉ cần kết hợp cùng những item kiểu dáng đơn giản là nàng đã có một bộ trang phục thật “chất” rồi!



3/ Một “cây” Camel - nét quyến rũ tinh tế


Camel là sắc màu trung tính “ăn điểm” nhất vào mùa thu. Màu sắc này luôn làm cho người mặc một phong cách thời trang nhẹ nhàng và tinh tế. Thêm vào đó, màu Camel thường khá gần với màu da người sẽ giúp nàng che đi những khuyết điểm cơ thể, giúp nàng tự tin mọi lúc mọi nơi. Khi diện cả “cây” Camel, kiểu trang điểm nhẹ nhàng với son màu nude sẽ giúp nàng có một phong cách chững chạc, quyến rũ nhưng vẫn thanh lịch vô cùng.






Phối hợp cùng một đôi giày màu nude sẽ giúp chân nàng trông dài hơn.



(sản phẩm tham khảo: Giày cao gót CG07030)


4/ Camel và xanh/xám - những cô nàng cổ điển mùa thu


Khi phối những item màu camel cùng món đồ màu xanh hoặc xám, phong cách thời trang của nàng sẽ có chút cổ điển được trộn lẫn vào. Hãy kết hợp chiếc váy denim thời thượng cùng một chiếc áo màu Camel hoặc một chiếc quần short màu xám. Những sắc màu này khi hoà quyện vào sẽ mang đến cho nàng một vẻ ngoài “chất” nhất quả đất!





Mặc đẹp như những Fashionista “tầm cỡ” thế giới không hề khó với sắc màu Camel này! Cùng Juno tham khảo những cách mix đồ với màu sắc này nhé!

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====