Làm gì khi chán chường và muốn “tránh xa loài người”?

Làm gì khi chán chường và muốn “tránh xa loài người”?

Những ngày trời thu nhè nhẹ, chầm chậm này rất dễ khiến tâm trạng của mọi người cứ “thơ thơ thẩn thẩn”. Dân gian người ta gọi là “chán” mà trẻ trung gọi là “tuột mood”. Không ai là không có những ngày như thế, nhưng cũng có người dễ dàng kết thúc nó chỉ trong 1 buổi chiều, có người lại khiến nó kéo dài, ảnh hưởng đến công việc. Cùng Juno xem thử những cách nào để “kéo mood” lên nhé!


1/ Ăn những món ngon “đệ nhất thiên hạ”


Kinh nghiệm đã cho thấy, khi đồ ăn ngon vào người cũng giống như pin vào điện thoại, tâm trạng con người sẽ tự động “lâng lâng” mà không cần kích thích. Nghiêm cấm thực hiện cách này khi đang trong tình trạng “viêm màng túi”.



2/ Ngủ một giấc để bảo vệ thế giới


Ngủ không chắc sẽ giúp nàng “kéo mood lên”, nhưng ít nhất là trong 8 tiếng đồng hồ, 28800 giây đó, nàng sẽ không nghĩ đến chuyện “thiêu huỷ” thế giới trong cơn “chán sảng”. Ít nhất là thế giới vẫn an toàn trong khoản thời gian ấy.



3/ Đẹp lộng lẫy, đẹp nhất sở!


Sự thật thì cuộc sống ngắn lắm, chán một hôm cũng thấy tiếc. Nên thôi, thay vì ngồi đấy chán, hãy vận dụng năng lượng từ việc chán chường để trang điểm “lộng lẫy”, ra phố “thả thính” xem có ai “mắc bẫy” không. Biết đâu “bắt” được “anh pokemon” nào thì sao!



4/ Nghiêm cấm “xem lại cuộc đời” vào lúc này!


Một trong những “sai lầm” nhân gian thường mắc phải đó chính là gồi ngẫm lại cuộc đời mình trong lúc chán đến mức 1 vết muỗi cắn cũng làm nàng “hận” cả thế giới! Càng “bới móc” thì nàng sẽ chỉ càng thấy bản thân ôi sao mà tệ hại thôi! Tốt nhất là đi ngủ, đi ngủ để tiếng nói tiêu cực trong đầu phải “im bặt” đi. Khi nào vui thì xem lại cuộc đời sau cũng được. Ngủ đã, đẹp đã!



5/ Ăn một món ăn thật kinh khủng


Mục đích của việc này là cho nàng một trải nghiệm để nàng hiểu rằng việc nàng đang làm thậm chí còn kinh khủng hơn việc bị tuột mood nhiều thôi!



6/ Ôm ai đó đi!


Nghe nói ôm ai đó sẽ giúp chữa lành mọi thứ trên đời này, chắc là lúc ôm, “cục” chán bị “đè” nặng quá nên tắt thở mất tiêu.



7/ Coi một bộ phim cực hài hoặc cực sến


Xem phim hài cũng giống như uống thuốc bổ, cơ thể khoẻ mạnh hơn rồi cũng hết chán. Coi phim sến là để cái “năng lương” chán bị bốc hơi khỏi cơ thể qua những lần nổi da gà…



8/ Đưa nhau đi trốn!


Lên rừng, xuống biển, gì cũng được, miễn là được đi trốn. Một chuyến du lịch ngắn ngày sẽ giúp nàng “sạc pin” nhanh chóng hơn bao giờ hết.



9/ Tâm sự cùng “thú cưng”


Khi muốn “tránh xa loài người” thì thú cưng là người bạn duy nhất nàng có thể trút mọi bầu tâm sự cùng. Mặc dù không hiểu gì nhưng hẳn là “chúng” sẽ cố gắng nằm đấy mà nghe nàng nói.


“Tuột mood” - căn bệnh khiến nàng muốn “đốt cháy” cả thế giới và “tránh xa loài người”. Cùng tham khảo những cách để thoát khỏi căn bệnh này nhé!

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====