Tới “mùa ôm ấp” rồi, đưa nhau đi trốn thôi!

Tới “mùa ôm ấp” rồi, đưa nhau đi trốn thôi!

“Mùa ôm ấp” đã đến rồi, các nàng đã có những chuyến đi thú vị “nhớ đời” chưa? Nếu chưa thì hãy nhanh chân nhanh tay soạn đồ và “đi trốn” thôi! Những trải nghiệm siêu hay ho đang chờ nàng phía trước đấy! Dù cho nàng có đang độc thân vui tính, cũng đừng vì thế mà lỡ mất những chuyến đi vui “nổ trời” cùng bạn bè nhé! Nào giờ thì cùng Juno đến với 2 địa điểm thú vị “mùa ôm ấp” này thôi!


1/ Đà Lạt - thiên đường cho những tấm ảnh “so deep”


Đừng vội nghĩ rằng chỉ có những cặp đôi mới có quyền lên Đà Lạt mùa này để ôm ấp nàng ạ. Nàng hoàn toàn có thể rủ “cạ cứng” đi cùng để tận hưởng không khí chớm đông ở vùng đất này. Đầu tháng 11, Đà Lạt được “sưởi nắng” với những cung đường hoa dã quỳ rực rỡ. Nàng có thể dừng chân chụp ảnh với những con đường hoa siêu đẹp này trên đường từ trung tâm thành phố đến làng hoa Vạn Thành và Lang Biang.





Không chỉ có thế, tháng 11 còn là mùa của những đồi cỏ hồng tuyệt đẹp ở Đà Lạt. Nàng có thể ghé làng hoa Thái Phiên để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những đồi cỏ hồng. Nhớ tranh thủ chụp vài tấm ảnh “so deep” cùng bạn bè đấy nhé!





Lưu ý với các nàng là mùa này, Đà Lạt vẫn có thể có mưa, nàng nhớ chuẩn bị đầy đủ ô hoặc áo mưa khi đi thăm thú. Mưa ở Đà Lạt sẽ lạnh hơn nhiều dễ khiến các nàng bị cảm lạnh lắm đấy!


2/ Sapa - ấm lòng giữa muôn trùng mây núi


Phía Nam có Đà Lạt thì phía Bắc có Sapa. Nổi tiếng với khung cảnh mây trời đẹp như những bức tranh, Sapa tháng 11 còn khiến các “phượt thủ” nao lòng vì màu vàng óng của những cánh đồng lúa chín. Đến Sapa vào mùa này, nàng sẽ không phải quá lo lắng bởi nhiệt độ buổi sáng vẫn khá ấm, chỉ lạnh về đêm, nhưng không buốt giá.



Đặc biệt, du lịch Sapa mùa này dù là với bạn bè hay là người yêu, nàng vẫn chẳng cảm thấy cô đơn bởi không khí nhộn nhịp xung quanh. Buổi sáng nàng có thể đến thăm các bản làng của người dân tộc như bản Cát Cát. Con đường vào bản khá nhỏ, và kiến trúc bậc thang sẽ khiến nàng vô cùng thích thú. Đi vào những khu chợ buổi tối với ánh đèn vàng và những cô bán hàng người dân tộc má ửng hồng vì lạnh sẽ khiến nàng cảm thấy vùng đất này thật dễ thương biết bao.



Đặc sản ở Sapa chính là những món nướng. Nếu đã có dịp đến đây, hãy nhâm nhi chút rượu táo mèo và những món nướng đặc trưng của vùng đất này. Giữa trời lạnh mà thế này thì ấm phải biết!

Dù FA hay đã có đôi có cặp cũng không nên bỏ qua những cái ôm trong thời tiết đẹp thế này. Lên đường thôi các nàng ạ!



← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====