Trào lưu tự tay gói giày tặng bạn gái tràn lan trên cộng đồng mạng

Trào lưu tự tay gói giày tặng bạn gái tràn lan trên cộng đồng mạng

Vừa dễ làm, vừa khiến các nàng cảm động. Trào lưu tự tay gói giày tặng bạn gái đang khiến cư dân mạng phát cuồng thích thú. Các chàng trai đua nhau làm clip, các cô gái rần rần share không mỏi tay. Vậy trào lưu này có gì bí ẩn mà cuốn hút đến vậy? Hôm nay nàng hãy cùng Juno khám phá nào!



Như món quà ý nghĩa mà Juno thân gửi đến các khách nữ thân yêu của mình nhân dịp 8/3, clip “JUNO Tám tháng Ba - Soái Ca Gói Quà” đã nhanh chóng đốn tim của các nàng và được đón nhận nồng nhiệt.



(Link chi tiết: JUNO Tám tháng Ba - Soái Ca Gói Quà)


Clip được đầu tư kỹ lưỡng từ khâu kịch bản, quay phim, xử lý cho đến nhân vật nam sáu múi thân hình chuẩn đẹp. Ngay cả đôi giày cao gót sử dụng làm đạo cụ trong clip cũng được chị em săn đón nồng nhiệt và truy lùng tìm mua.



(Sản phẩm tham khảo: Giày cao gót Kitten Heels Charming CG09035)


Ngay sau đó có rất nhiều chàng trai đã tung ra clip làm theo. Có nhiều chàng tag tên bạn gái vào và tự nhận chàng trai sáu múi ấy chính là mình khiến chị em hoang mang bán tín bán nghi. Do nhân vật trong hình không quay mặt mà chỉ khoe body chuẩn, cơ bắp cuồn cuộn nên càng được chị em thích thú vì được thỏa sức tưởng tượng khuôn mặt chàng trai theo gu của riêng mình.



Clip nhanh chóng truyền đi trên mạng với tốc độ chóng mặt cán mốc hai triệu lượt view chỉ sau hai ngày “phát tán”. Chàng trai sáu múi, cởi trần, quấn khăn đang tỉ mỉ gói đôi giày cho bạn gái làm trái tim của các cô gái nín thở. Các clip ăn theo cũng được đón nhận nồng nhiệt, không kém phần hot.



Nhiều chị em còn tag chồng vào với những lời động viên, khuyến khích không kém phần đe dọa “chồng ơi làm đi”.



"Chỉ là gói quà thôi mà, đâu nhất thiết phải soái thế này cơ chứ. Vừa đẹp trai vừa tỉ mỉ tâm lý thế này thì còn gì bằng cơ chứ. Chồng có dám gói quà như thế này không ạ"



"Ôi đây mới đúng là soái ca quốc dân <3
Ngày 8/3, ngày của chị em chúng mình mà được nhận quà của chàng đẹp trai, tỉ mỉ lại hiểu phụ nữ chúng mình thích gì như này thì đúng là không còn gì sung sướng hơn các nàng nhỉ. Một món quà quá đẹp dành cho người phụ nữ mình yêu thương. Chồng có làm được điều này không nhỉ?"



"Trời ạ, coi anh í gói mà tim em cứ xốn xang, ước gì mình cũng có một vài đôi giày rồi được chàng gói đúng cách bao gồm y phục cũng như thế này luôn nhỉ! Chồng ơi, có được không nè!"



"P/s: PHÁI MẠNH ơi nếu chưa có ý tưởng gì thì cứ vào xem clip và lên ý tưởng nhé (nếu mà có quay clip thì nhớ gửi cho nửa yêu thương mình xem luôn nhé), còn PHÁI ĐẸP chúng ta nếu muốn được món quà như clip thì rủ các chàng xem nè "


Đáp lại các ông chồng, chàng trai hào hứng, nhiệt tình tung clip gói giày lên mạng với thân hình chuẩn không kém.



"Juno post cái clip làm "nổi máu anh hùng" quá, gì chứ cởi thì mình cũng làm được, há há"



"Thấy chị em trầm trồ quá phải đu theo trend liền, không là mất gấu với mấy tên sáu múi như chơi!!!"



"Nghe giang hồ đồn, cởi áo quay clip tặng giày cho gấu là gấu sẽ theo mình về chuồng các bác ạ!!!"



"Lần đầu theo trend, cởi áo gói giầy ngày 8/3 tặng chị em nào!"



Các fanpage lớn cũng đứng ngồi không yên trước trào lưu siêu siêu hot này! Lê Bích đã nhanh chân vẽ ngay câu chuyện với lời lẽ vô cùng dí dỏm!


Các siêu anh hùng cũng xắn tay tham gia!



Fanpage: Meomunden's sweet home


Mèo Mốc :"Cầu kỳ nghĩ quà lãng mạn, cuối cùng fail lòi chỉ vì gặp trúng con mèo lai heo TT_TT Tốt nhất là các chàng cứ tặng quà là một đôi giày Juno ấy, bảo đảm các nàng nhà mình thích mê."


Cho đến phút này, món quà sớm mà Juno dành tặng cho các khách hàng thân yêu đã mang lại niềm vui cho cả hai phái. Phái đẹp hạnh phúc vì cảm thấy được quan tâm, yêu thương nhiều hơn. Phái mạnh vui vẻ vì đã thấu hiểu phụ nữ hơn, và có thêm ý tưởng tặng quà dễ thương cho dịp 8/3 năm nay. Còn nàng thì sao? Dù đã có chồng, có gấu hay vẫn còn độc thân vui vẻ, share clip về facebook cá nhân và "thả thính" đòi quà 8/3 dần đi là vừa nào!


Xem tại đây: Link JUNO Tám tháng Ba - Soái Ca Gói Quà




Chẳng cần quà hàng hiệu, chẳng cần quà sành điệu, chỉ cần tự tay gói giày 8/3 là trở thành soái ca trong mắt nàng.

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====