Hoà nhập ở công ty mới không hề khó với 5 cách này!

Hoà nhập ở công ty mới không hề khó với 5 cách này!

Hoà nhập ở một môi trường mới là một nỗi lo đối với nhiều nàng, nhất là khi nàng là một người hướng nội. Sự hoà nhập trong môi trường công sở rất quan trọng, bởi điều đó sẽ giúp công việc của nàng thuận tiện hơn rất nhiều.


Dưới đây là những cách đơn giản để giúp nàng nhanh chóng hoà đồng khi bước vào nơi làm việc mới, cùng Juno tham khảo nhé!


1/ Nở nụ cười thân thiện nào


Nếu nàng có tính cách nhút nhát, ít nói thì hẳn nàng sẽ phải rất “khổ sở” để có thể hoà nhập ở một môi trường mới. Điều đó lại càng “đáng sợ” hơn nếu nàng làm trong một môi trường đa phần toàn những người hoạt bát, năng động.



Đừng quá lo lắng, nàng sẽ không cần thiết phải “thảo mai” hay bịa chuyện để có thể hoà nhập cùng tập thể. Chỉ đơn giản một nụ cười tươi thường trực trên môi là nàng đã có thể khiến người khác đến bắt chuyện cùng nàng rồi. Sự thân thiện sẽ luôn là điểm cộng trong mắt người khác về nàng.



2/ Tham gia vào buổi liên hoan sau giờ làm


Sau những giờ làm việc căng thẳng, nhiều nơi làm việc có thói quen đi liên hoan sau giờ làm để giảm stress. Đây cũng chính là cơ hội để nàng kết nối nhiều hơn với mọi người. Nếu vẫn chưa cảm thấy hoà nhập với mọi người, hãy cứ đi cùng, hoặc tiếp cận người mà nàng cảm thấy dễ bắt chuyện nhất.



Khi ngồi trong bàn tiệc, nếu không có ý gì để góp vào câu chuyện, hãy lắng nghe mọi người một cách chú tâm. Sự lắng nghe của nàng sẽ là một điểm khiến mọi người đánh giá cao. Tuy nhiên, nàng nên cân nhắc kỹ lưỡng nếu buổi tiệc ấy lại là buổi “buôn dưa lê” về ai đó trong công ty nhé!


3/ Ăn ngon kết nối mọi người


Câu nói “Con đường chinh phục trái tim là đi qua bao tử” không những đúng trong tình yêu mà còn trong cả những mối quan hệ khác. Khi được ăn ngon cùng nhau, mọi người sẽ có xu hướng kết nói và chuyện trò nhiều hơn.



Trong những bữa ăn, hãy mạnh dạn ngồi cùng mọi người để thưởng thức món ngon. Nếu có thể, hãy bàn luận một chút về món ăn. Hoặc nàng có thể mang những đặc sản vùng miền mình đến chiêu đãi mọi người, đó cũng là cách nàng giới thiệu một phần về nàng nữa đấy!



4/ Những lời khen tinh tế


Ai cũng thích được khen ngợi, tuy nhiên khen ngợi thường dễ bị hiểu nhầm là “nịnh nọt”, nhất là khi nàng chỉ vừa “chân ướt chân ráo” bước vào một môi trường mới. Thế nhưng, nếu những lời khen nho nhỏ thì nàng có thể sẽ được đánh giá là người tinh tế đấy.



Hãy luôn để ý những người xung quanh có gì mới, và nếu nó khiến nàng thấy hay ho, hãy khen họ thật lòng. Ví dụ như chiếc áo mới của chị đồng nghiệp hôm nay mặc đẹp, đừng ngại ngần cho họ biết điều đó nhé!



5/ Ăn mặc thật đẹp


Là một trong những cách hiệu quả nhất, ăn mặc đẹp không chỉ khiến nàng trở nên nổi bật mà còn giúp nàng hoà nhập hơn ở môi trường mới. Khi nàng mặc đẹp, sẽ có nhiều người đến bắt chuyện với nàng hơn. Lưu ý nhỏ cho nàng là hãy chọn những món đồ thời trang đúng xu hướng và nổi bật, tuy nhiên vẫn nên tiết chế để phù hợp với môi trường công sở nhé!



Mặc đẹp sẽ giúp nàng hoà nhập nhanh hơn trong môi trường làm việc mới đấy nhé!

(sản phẩm tham khảo: Giày búp bê BB01047, Túi đeo chéo TXN032)


(sản phẩm tham khảo: Túi xách TXT028)


(sản phẩm tham khảo: Giày cao gót CG07026)


Làm sao để hoà nhập với những người nàng chưa hề quen biết? Hãy cùng tham khảo 5 cách siêu đơn giản dưới đây nhé!


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====