Những điều nên làm trong 100 ngày cuối cùng để có một năm thật thú vị

Những điều nên làm trong 100 ngày cuối cùng để có một năm thật thú vị

Năm 2016 đã trôi qua được hơn 2/3 rồi, và chỉ còn 100 ngày nữa để kết thúc năm thôi, nàng ạ. Juno hy vọng nàng đã có một năm 2016 tràn ngập những trải nghiệm thú vị. Nếu nàng cảm thấy một năm của mình vẫn chưa “đủ”, thì hãy thử tham khảo những gợi ý sau để có một năm thật thú vị, nàng nhé!


1/ Yêu đi!


Đừng chần chừ bày tỏ tình cảm của mình nữa vì 1 năm đã gần kết thúc mất rồi. Hay là thôi, nàng cứ “nhắm mắt” mà bày tỏ với người ấy đi, biết đâu 100 ngày nữa lại chẳng phải cô đơn nữa. Dũng cảm lên thôi nàng ơi!!!



2/ Đến nơi mà nàng hằng ao ước


Nếu nàng có một nơi nào đó muốn ghé thăm từ lâu nhưng vì điều kiện không cho phép thì hãy tranh thủ 100 ngày cuối năm mà thực hiện 1 chuyến đi để đời. Đi nhiều để càng có những trải nghiệm, để năm nay trở thành một năm đáng nhớ!



3/ Chụp ảnh kỷ niệm


Cuối năm là lúc nàng nên đầu tư một bộ ảnh để kỷ niệm năm nay của nàng. Đó có thể là bộ ảnh chụp với người yêu, hoặc cũng có thể là một bộ ảnh của nàng thôi. Sau này, khi nhìn lại, nàng sẽ biết mình từng trẻ trung, xinh đẹp và đáng yêu như thế nào đấy nhé!



4/ Mua 1 món gì đó để kỷ niệm


Chúc mừng nàng đã vượt qua ⅔ năm một cách xuất sắc. Vậy thì sao không tự thưởng cho mình một món gì đó để kỷ niệm? Một chiếc váy xinh, hoặc chiếc điện thoại nàng đã yêu từ lâu? Làm cả năm rồi, bây giờ là lúc hưởng thụ một tí phải không các cô gái?



5/ Tìm ra “bảo bối” của mình


Mỗi cô gái đều nên có một “bảo bối” cho mình. Đó có thể là một chiếc váy, một đôi giày, hay lọ nước hoa yêu thích, miễn là khi khoác lên mình những thứ lấp lánh đó khiến các nàng tự tin hơn hẳn. Hãy có lấy cho mình một chiếc bảo bối như thế để có thể mặc vào những thời khác mà nàng cảm thấy thật quan trọng với mình.



6/ Bỏ một thói quen cố hữu


Nếu nàng đang sở hữu một thói quen xấu nào đó mà nàng cũng không thích nó thì hãy nhanh chóng tập để thay đổi nó. Ví dụ như nàng vốn dĩ hơi “lười” tập thể dục dù nàng luôn thích có một thân hình thon gọn, lý tưởng. Thế thì hãy “nhấc mông” đi tập ngay thôi! Tuổi xuân ngắn lắm, không đẹp bây giờ thì đến khi nào?


Vậy là chỉ còn 100 ngày nữa là đã kết thúc năm 2016 rồi các nàng ạ! Juno hy vọng nàng đã có một năm thật thú vị!


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====